Mặc dù Exciter 150 đã ra mắt lâu rồi, nhưng vẫn còn rất nhiều người thích kiểu dáng cũ mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 135 (5 số) vì những đường nét sắc sảo, kiểu dáng thon gọn, không quá cầu kì.Niềm đam mê độ xe tạo nên phong cách cá tính riêng được giới trẻ thể hiện thông qua những chi tiết độ trên xế cưng hai bánh của mình. Và theo đó, nhiều bạn trẻ đánh giá Exciter 135 dễ “dọn” hơn Exciter 150.Mới đây, chiếc xe Yamaha Exciter 135 hoàn toàn lột xác và được xem là độc đáo nhất trong số tất cả các xe Exciter135 độ tại Việt Nam với điểm nhấn cuả xe chính là phần đầu được lấy từ chiếc tay ga cỡ nhỏ Luvias.Nhìn tổng thể, xe sở hữu tông màu ngoại thất xanh-trắng nổi bật được thiết kế khá đơn giản.Phần đầu xe chế lấy từ nguyên mẫu chiếc xe tay ga cùng hãng là Yamaha Luvias với cặp đèn xi-nhanh dạng kim cương đi kèm khe hút gió nhỏ ở trên mặt đồng hồ của xe.Phía bên tay lái trái được lắp thêm đồ chơi là chiếc đèn pha hàng hiệu L4.Mặt trước của xe sử dụng nguyên bản của chiếc Luvias với mặt đồng hồ hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật như tốc độ vòng tua máy, vận tốc và cảnh báo mức nhiên liệu xăng.Tay cầm của xe thiết kế khá đơn giản trong khi đó tay nắm phía trước làm bằng kim loại mạ crôm sáng.Vành trước của xe tái thiết kế với dàn nan-hoa vàng chói lóa đi kèm bộ vba vành được sơn màu tím nổi bật, đĩa gelfer hàng hiệu.Trong khi đó, bộ phận làm mát của xe thiết kế khá bắt mắt, ngay từ cái nhìn đầu tiên trông nó giống như một chiếc bình đựng sữa cho trẻ nhỏ.Xe vẫn giữ nguyên khối động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 134 cc, tạo ra công suất tối đa 12 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,8 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.Ống pô độ hàng hiệu ProLiner mang tông màu đen cá tính nổi bật trước màu tím của bộ vành.So với nguyên bản, chiếc Exciter 135 tại Hà Nội thu hút cộng đồng mạng chính là phần đầu được bê nguyên từ chiếc xe tay ga cỡ nhỏ Luvias.
Mặc dù Exciter 150 đã ra mắt lâu rồi, nhưng vẫn còn rất nhiều người thích kiểu dáng cũ mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 135 (5 số) vì những đường nét sắc sảo, kiểu dáng thon gọn, không quá cầu kì.
Niềm đam mê độ xe tạo nên phong cách cá tính riêng được giới trẻ thể hiện thông qua những chi tiết độ trên xế cưng hai bánh của mình. Và theo đó, nhiều bạn trẻ đánh giá Exciter 135 dễ “dọn” hơn Exciter 150.
Mới đây, chiếc xe Yamaha Exciter 135 hoàn toàn lột xác và được xem là độc đáo nhất trong số tất cả các xe Exciter135 độ tại Việt Nam với điểm nhấn cuả xe chính là phần đầu được lấy từ chiếc tay ga cỡ nhỏ Luvias.
Nhìn tổng thể, xe sở hữu tông màu ngoại thất xanh-trắng nổi bật được thiết kế khá đơn giản.
Phần đầu xe chế lấy từ nguyên mẫu chiếc xe tay ga cùng hãng là Yamaha Luvias với cặp đèn xi-nhanh dạng kim cương đi kèm khe hút gió nhỏ ở trên mặt đồng hồ của xe.
Phía bên tay lái trái được lắp thêm đồ chơi là chiếc đèn pha hàng hiệu L4.
Mặt trước của xe sử dụng nguyên bản của chiếc Luvias với mặt đồng hồ hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật như tốc độ vòng tua máy, vận tốc và cảnh báo mức nhiên liệu xăng.
Tay cầm của xe thiết kế khá đơn giản trong khi đó tay nắm phía trước làm bằng kim loại mạ crôm sáng.
Vành trước của xe tái thiết kế với dàn nan-hoa vàng chói lóa đi kèm bộ vba vành được sơn màu tím nổi bật, đĩa gelfer hàng hiệu.
Trong khi đó, bộ phận làm mát của xe thiết kế khá bắt mắt, ngay từ cái nhìn đầu tiên trông nó giống như một chiếc bình đựng sữa cho trẻ nhỏ.
Xe vẫn giữ nguyên khối động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 134 cc, tạo ra công suất tối đa 12 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,8 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.
Ống pô độ hàng hiệu ProLiner mang tông màu đen cá tính nổi bật trước màu tím của bộ vành.
So với nguyên bản, chiếc Exciter 135 tại Hà Nội thu hút cộng đồng mạng chính là phần đầu được bê nguyên từ chiếc xe tay ga cỡ nhỏ Luvias.