Bản độ của mẫu xe môtô này được xem là mẫu naked-bike BMW S1000R 2016 độ “khủng” nhất Việt Nam hiện nay. Mẫu xe được mệnh danh “cá mập con” này lột xác khá ngầu khiến nhiều người mê mẩn.Chiếc xe môtô BMW S1000R được chủ nhân tại Sài Gòn độ lại với một loạt đồ chơi khủng cực chất. Nhờ đó, ngoại hình xe cũng trở nên "hầm hố" hợp với phong cách đường phố hơn hẳn. Ấn tượng nhất là phần kính gió lớn được bộ sung ngay trước đầu xe.Bản độ BMW S1000R phiên bản 2016 trong bài viết này đầu tiên phải kể đến phần ngoại hình, khi được khoác lên mình bộ cánh bằng sợi carbon siêu nhẹ và phủ lên lớp màu 3 sọc đặc trưng của dòng xe nhà BMW.Các chi tiết trên xe đều được thay thế bằng loạt đồ chơi "hàng khủng", đắt tiền. Được biết, chiếc xe này thuộc sở hữu của một biker mê tốc độ.Phần đuôi xe có thiết kế khá ấn tượng. Nhiều đồ chơi phụ trợ như ốp gắp, ốp lốc máy carbon, bảo vệ càng thắng CNC, tăng sên Lightech và full ốc Proti-Probolt titanium cũng được trang bị trên siêu phẩm này.Hệ thống phanh sử dụng heo dầu Brembo Billet HP "hàng hiệu", với heo kép 4-piston phía trước cùng heo đơn 2-piston phía sau. Thắng trước được phân phối lực bóp qua cùm Brembo Billet Racing, kết hợp đĩa Alpha Racing chuyên dụng đường đua thì thắng sau chịu tác dụng qua Reat Set Gilles Tooling thừa hưởng từ siêu môtô BMW HP4 .Xe sử dụng cùm côn CRG GP với tác dụng tăng chỉnh chủ động giúp chiếc xe dễ dàng lên và trả số khi buộc phải dùng tới tay côn trong nhiều trường hợp. Từ công suất 162 mã lực của chiếc nguyên bản, nó đã được gia tăng sức mạnh của xe lên bậc cao nhất bằng cách giảm trọng lượng triệt để cho xe.Naked-bike S1000R của BMW Motorrad sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng như trên S1000RR, dung tích 999cc cho công suất 162 mã lực, mô-men xoắn đạt 113Nm và tích hợp nhiều công nghệ cao cấp như Ride-by-wire, Quickshifter cùng nhiều chế độ chạy khác nhau.Xe sử dụng cùm côn CRG GP với tác dụng tăng chỉnh chủ động giúp chiếc xe dễ dàng lên và trả số khi buộc phải dùng tới tay côn trong nhiều trường hợp. Từ công suất 162 mã lực của chiếc nguyên bản, nó đã được gia tăng sức mạnh của xe lên bậc cao nhất bằng cách giảm trọng lượng triệt để cho xe.Bên cạnh mục đích độ đẹp và nhẹ, theo chia sẻ của chủ nhân chiếc xe thì sau khi hoàn thiện, chiếc S1000RR khi ở số 1 vặn ga hoàn toàn có thể bị lộn ngược ra sau, đủ để hiểu độ mạnh mẽ của chiếc xe như thế nào.Chiếc siêu naked-bike BMW S1000R khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2016 được BMW Motorrad Việt Nam bán khoảng 588 triệu đồng. Nó cũng được xem là đối thủ của nhiều thương hiệu môtô phân khói lớn đang bán chạy ở Việt Nam như Kawasaki Z1000, Honda CB1000R...Video: Cận cảnh siêu naked-bike BMW S1000R tại Hà Nội.
Bản độ của mẫu xe môtô này được xem là mẫu naked-bike BMW S1000R 2016 độ “khủng” nhất Việt Nam hiện nay. Mẫu xe được mệnh danh “cá mập con” này lột xác khá ngầu khiến nhiều người mê mẩn.
Chiếc xe môtô BMW S1000R được chủ nhân tại Sài Gòn độ lại với một loạt đồ chơi khủng cực chất. Nhờ đó, ngoại hình xe cũng trở nên "hầm hố" hợp với phong cách đường phố hơn hẳn. Ấn tượng nhất là phần kính gió lớn được bộ sung ngay trước đầu xe.
Bản độ BMW S1000R phiên bản 2016 trong bài viết này đầu tiên phải kể đến phần ngoại hình, khi được khoác lên mình bộ cánh bằng sợi carbon siêu nhẹ và phủ lên lớp màu 3 sọc đặc trưng của dòng xe nhà BMW.
Các chi tiết trên xe đều được thay thế bằng loạt đồ chơi "hàng khủng", đắt tiền. Được biết, chiếc xe này thuộc sở hữu của một biker mê tốc độ.
Phần đuôi xe có thiết kế khá ấn tượng. Nhiều đồ chơi phụ trợ như ốp gắp, ốp lốc máy carbon, bảo vệ càng thắng CNC, tăng sên Lightech và full ốc Proti-Probolt titanium cũng được trang bị trên siêu phẩm này.
Hệ thống phanh sử dụng heo dầu Brembo Billet HP "hàng hiệu", với heo kép 4-piston phía trước cùng heo đơn 2-piston phía sau. Thắng trước được phân phối lực bóp qua cùm Brembo Billet Racing, kết hợp đĩa Alpha Racing chuyên dụng đường đua thì thắng sau chịu tác dụng qua Reat Set Gilles Tooling thừa hưởng từ siêu môtô BMW HP4 .
Xe sử dụng cùm côn CRG GP với tác dụng tăng chỉnh chủ động giúp chiếc xe dễ dàng lên và trả số khi buộc phải dùng tới tay côn trong nhiều trường hợp. Từ công suất 162 mã lực của chiếc nguyên bản, nó đã được gia tăng sức mạnh của xe lên bậc cao nhất bằng cách giảm trọng lượng triệt để cho xe.
Naked-bike S1000R của BMW Motorrad sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng như trên S1000RR, dung tích 999cc cho công suất 162 mã lực, mô-men xoắn đạt 113Nm và tích hợp nhiều công nghệ cao cấp như Ride-by-wire, Quickshifter cùng nhiều chế độ chạy khác nhau.
Xe sử dụng cùm côn CRG GP với tác dụng tăng chỉnh chủ động giúp chiếc xe dễ dàng lên và trả số khi buộc phải dùng tới tay côn trong nhiều trường hợp. Từ công suất 162 mã lực của chiếc nguyên bản, nó đã được gia tăng sức mạnh của xe lên bậc cao nhất bằng cách giảm trọng lượng triệt để cho xe.
Bên cạnh mục đích độ đẹp và nhẹ, theo chia sẻ của chủ nhân chiếc xe thì sau khi hoàn thiện, chiếc S1000RR khi ở số 1 vặn ga hoàn toàn có thể bị lộn ngược ra sau, đủ để hiểu độ mạnh mẽ của chiếc xe như thế nào.
Chiếc siêu naked-bike BMW S1000R khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2016 được BMW Motorrad Việt Nam bán khoảng 588 triệu đồng. Nó cũng được xem là đối thủ của nhiều thương hiệu môtô phân khói lớn đang bán chạy ở Việt Nam như Kawasaki Z1000, Honda CB1000R...
Video: Cận cảnh siêu naked-bike BMW S1000R tại Hà Nội.