Gulas là một công ty có trụ sở tại thành phố Berlin (Đức) được thành lập bởi những người có chung đam mê và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xe đạp điện nói riêng và xe hai bánh nói chung. Những gì công ty muốn giới thiệu hôm nay là chiếc xe đạp điện Gulas Pi1.Với mục tiêu xây dựng những chiếc xe 2 bánh có sự pha trộn giữa tính tiện dụng, bền vững, sức khỏe và cả niềm vui lái xe, Gulas Pi1 được ra đời là một chiếc xe đạp nhưng lại mang trong mình sức mạnh của một chiếc xe máy cỡ nhỏ.Phiên bản tiêu chuẩn của Gulas Pi1 được trang bị động cơ điện có công suất 8.000 W và đạt tốc độ tối đa trên 80 km/h. Gia tốc này đủ mạnh để có thể bỏ xa những chiếc xe máy phía sau trên đường đi. Cảm giác khi được điều khiển một chiếc xe đạp đủ mạnh mẽ để có thể vượt qua nhiều chiếc xe hơi là sự hấp dẫn và mang lại nhiều cảm xúc nhất của mẫu xe điện này cho người sử dụng.Gulas Pi1 được trang bị công nghệ mới, để có thể vượt trội hơn hẳn những chiếc xe đạp truyền thống, mở ra một hướng đi trong tương lai cho những dòng xe 2 bánh thô sơ, đó là việc kết nối trực tiếp bàn đạp với bộ khởi động, trong khi đó động cơ điện vẫn được truyền tới bánh sau.Khác với xe máy thông thường, động cơ trên Gulas Pi1 không được điều khiển bằng tay ga mà thông qua tốc độ đạp xe giống như đi xe đạp. Sự kết hợp giữa sức mạnh của một chiếc xe máy và việc kiểm soát tốc độ thông qua đạp xe là nét mới mang lại cảm giác lái thú vị và phấn khích cho người điều khiển.Thực tế là Gulas Pi1 có thể được xếp vào phân khúc xe máy hạng nhẹ với trọng lượng xe chỉ 128 kg, (tương đương xe có dung tích xi-lanh 125 cc trở xuống) do đó để có thể điểu khiển chiếc xe điện này trên đường, bạn cần giấy phép lái xe tại một số quốc gia.Gulas Pi1 có sẵn hai phiên bản khác nhau là Pi1 6.5 và Pi1 10.0, đồng nghĩa với sự khác nhau về dung lượng pin và phạm vi hoạt động. Bản Gulas Pi1 6.5 được trang bị bộ pin 6,5 kWh và phạm vi hoạt động từ 100-150 km. Trong khi đó, Pi1 10.0 lại sử dụng bộ pin 10 kWh và phạm vi hoạt động trong khoảng 160-240 km.Động cơ điện công suất 8kW, tương đương 10,72 mã lực và mô-men xoắn cực đại 43Nm với chế độ không phát thải, thân thiện với môi trường. Hiệu suất trên xe khoảng 5 kWh / 100 km. Tại thị trường Đức, mẫu xe đạp điện Pi1 6.5 có giá sau thuế là 23.400 EUR (tương đương 622 triệu đồng) và Pi1 10.0 có giá 29.181 EUR (tương đương 776 triệu đồng).
Gulas là một công ty có trụ sở tại thành phố Berlin (Đức) được thành lập bởi những người có chung đam mê và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xe đạp điện nói riêng và xe hai bánh nói chung. Những gì công ty muốn giới thiệu hôm nay là chiếc xe đạp điện Gulas Pi1.
Với mục tiêu xây dựng những chiếc xe 2 bánh có sự pha trộn giữa tính tiện dụng, bền vững, sức khỏe và cả niềm vui lái xe, Gulas Pi1 được ra đời là một chiếc xe đạp nhưng lại mang trong mình sức mạnh của một chiếc xe máy cỡ nhỏ.
Phiên bản tiêu chuẩn của Gulas Pi1 được trang bị động cơ điện có công suất 8.000 W và đạt tốc độ tối đa trên 80 km/h. Gia tốc này đủ mạnh để có thể bỏ xa những chiếc xe máy phía sau trên đường đi. Cảm giác khi được điều khiển một chiếc xe đạp đủ mạnh mẽ để có thể vượt qua nhiều chiếc xe hơi là sự hấp dẫn và mang lại nhiều cảm xúc nhất của mẫu xe điện này cho người sử dụng.
Gulas Pi1 được trang bị công nghệ mới, để có thể vượt trội hơn hẳn những chiếc xe đạp truyền thống, mở ra một hướng đi trong tương lai cho những dòng xe 2 bánh thô sơ, đó là việc kết nối trực tiếp bàn đạp với bộ khởi động, trong khi đó động cơ điện vẫn được truyền tới bánh sau.
Khác với xe máy thông thường, động cơ trên Gulas Pi1 không được điều khiển bằng tay ga mà thông qua tốc độ đạp xe giống như đi xe đạp. Sự kết hợp giữa sức mạnh của một chiếc xe máy và việc kiểm soát tốc độ thông qua đạp xe là nét mới mang lại cảm giác lái thú vị và phấn khích cho người điều khiển.
Thực tế là Gulas Pi1 có thể được xếp vào phân khúc xe máy hạng nhẹ với trọng lượng xe chỉ 128 kg, (tương đương xe có dung tích xi-lanh 125 cc trở xuống) do đó để có thể điểu khiển chiếc xe điện này trên đường, bạn cần giấy phép lái xe tại một số quốc gia.
Gulas Pi1 có sẵn hai phiên bản khác nhau là Pi1 6.5 và Pi1 10.0, đồng nghĩa với sự khác nhau về dung lượng pin và phạm vi hoạt động. Bản Gulas Pi1 6.5 được trang bị bộ pin 6,5 kWh và phạm vi hoạt động từ 100-150 km. Trong khi đó, Pi1 10.0 lại sử dụng bộ pin 10 kWh và phạm vi hoạt động trong khoảng 160-240 km.
Động cơ điện công suất 8kW, tương đương 10,72 mã lực và mô-men xoắn cực đại 43Nm với chế độ không phát thải, thân thiện với môi trường. Hiệu suất trên xe khoảng 5 kWh / 100 km. Tại thị trường Đức, mẫu xe đạp điện Pi1 6.5 có giá sau thuế là 23.400 EUR (tương đương 622 triệu đồng) và Pi1 10.0 có giá 29.181 EUR (tương đương 776 triệu đồng).