Vespa Sprint tại Việt Nam là mẫu xe chơi quen thuộc với những người đam mê thương hiệu Italy, đặc biệt là giới trẻ. Người chơi Vespa ít khi sử dụng một chiếc xe nguyên bản, thường xe sẽ được đắp thêm những món phụ kiện bạc triệu để tạo điểm nhấn và nét riêng cho xe.Chiếc Vespa Sprint độ khủng trong bài nổi bật với màu ngoại thất lấy cảm hứng từ tùy chọn màu Frozzenberry Metallic của Porsche Taycan. Màu sơn này đặc biệt ở khả năng thay đổi được sắc thái màu theo từng góc nhìn.Bản độ được xây dựng với phần dàn áo được tinh chỉnh, phần đuôi sau được tạo hình lại để lắp đèn hậu kiểu Vespa 946. Khu vực bên hông bổ sung khe gió tạo điểm nhấn cho dàn áo.Xe được trang bị cặp phuộc Ohlins TTX trị giá hơn 100 triệu đồng. Heo dầu trước là dòng Frando, trong khi phía sau được trang bị heo Brembo Biller Nikel.Mâm xe Over Racing phiên bản giới hạn Silver Limited chỉ 25 bộ trên toàn thế giới. Giá trị bộ mâm thời điểm mua có thể lên đến hơn 70 triệu đồng. Sức mạnh của bản độ đến từ động cơ cấu hình trái 67+5mm. Bộ nồi sau Reveno, ốp lốc nồi Prodigi. Bộ ống xả Over Racing cho âm thanh trầm ấm, uy lực.Một chi tiết được khá nhiều người chú ý là cây phuộc H2 trị giá gần 20 triệu đồng ở khu vực giữa xe, chi tiết này được thêm vào với mục đích trang trí. ECU Aracer Mini được đặt ngay trong hộc chứa đồ phía trước. Phía trên là thanh trợ lực tay lái Matris, có tác dụng giữ vững tay lái khi xe đang ở ngưỡng tốc độ cao, giúp xe thăng bằng, không bị chao đảo.Ngoài ra, đồng hồ cơ nguyên bản trên xe đã được thay thế bằng loại kỹ thuật số TFT. Mức chi phí để thực hiện bản độ Vespa Sprint này không được chủ xe tiết lộ. Tuy nhiên, chỉ tính riêng giá các phụ kiện hàng hiệu gắn trên xe cũng đã lên tới gần 300 triệu đồng.Video: Xe ga Vespa Sprint 125 độ DRAG RACING ở Bình Dương.
Vespa Sprint tại Việt Nam là mẫu xe chơi quen thuộc với những người đam mê thương hiệu Italy, đặc biệt là giới trẻ. Người chơi Vespa ít khi sử dụng một chiếc xe nguyên bản, thường xe sẽ được đắp thêm những món phụ kiện bạc triệu để tạo điểm nhấn và nét riêng cho xe.
Chiếc Vespa Sprint độ khủng trong bài nổi bật với màu ngoại thất lấy cảm hứng từ tùy chọn màu Frozzenberry Metallic của Porsche Taycan. Màu sơn này đặc biệt ở khả năng thay đổi được sắc thái màu theo từng góc nhìn.
Bản độ được xây dựng với phần dàn áo được tinh chỉnh, phần đuôi sau được tạo hình lại để lắp đèn hậu kiểu Vespa 946. Khu vực bên hông bổ sung khe gió tạo điểm nhấn cho dàn áo.Xe được trang bị cặp phuộc Ohlins TTX trị giá hơn 100 triệu đồng. Heo dầu trước là dòng Frando, trong khi phía sau được trang bị heo Brembo Biller Nikel.
Mâm xe Over Racing phiên bản giới hạn Silver Limited chỉ 25 bộ trên toàn thế giới. Giá trị bộ mâm thời điểm mua có thể lên đến hơn 70 triệu đồng. Sức mạnh của bản độ đến từ động cơ cấu hình trái 67+5mm. Bộ nồi sau Reveno, ốp lốc nồi Prodigi. Bộ ống xả Over Racing cho âm thanh trầm ấm, uy lực.
Một chi tiết được khá nhiều người chú ý là cây phuộc H2 trị giá gần 20 triệu đồng ở khu vực giữa xe, chi tiết này được thêm vào với mục đích trang trí. ECU Aracer Mini được đặt ngay trong hộc chứa đồ phía trước. Phía trên là thanh trợ lực tay lái Matris, có tác dụng giữ vững tay lái khi xe đang ở ngưỡng tốc độ cao, giúp xe thăng bằng, không bị chao đảo.
Ngoài ra, đồng hồ cơ nguyên bản trên xe đã được thay thế bằng loại kỹ thuật số TFT. Mức chi phí để thực hiện bản độ Vespa Sprint này không được chủ xe tiết lộ. Tuy nhiên, chỉ tính riêng giá các phụ kiện hàng hiệu gắn trên xe cũng đã lên tới gần 300 triệu đồng.
Video: Xe ga Vespa Sprint 125 độ DRAG RACING ở Bình Dương.