Tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017, tập đoàn Piaggio đã thiết kế khu trưng bày theo tiêu chuẩn showroom cao cấp Motoplex của hãng, với sự hội tụ của cả những thương hiệu xe phân khối lớn Aprilia và Moto Guzzi trực thuộc. Không chi có những chiếc môtô PKL, Piaggio Việt Nam còn đem tới một mẫu xe tay ga pkl là Vespa GTS 300 Super 2017.Được coi là đối thủ cạnh tranh với Honda SH300i trong phân khúc xe tay ga phân khối lớn chính hãng tại Việt Nam, Vespa GTS 300 Super 2017 là phiên bản nâng cấp động cơ của chiếc Vespa GTS 150 Super đã khá quen thuộc với khách hàng Việt. Chính vì vậy, chiếc xe cũng sở hữu thiết kế quen thuộc của Vespa GTS 150 Super, vốn bắt nguồn từ dòng Vespa Granturismo xuất hiện vào năm 2003.Vespa GTS 300 Super 2017 vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế mâm đúc 5 cây 12 inch cho cả 2 bánh với bề mặt sơn đen bóng, kết hợp với vành đánh bóng mạnh mẽ. Xe được trang bị cặp lốp Michelin cho cả 2 bánh, với lốp trước kích cỡ 120/70/12 và lốp sau 130/70/12. Phiên bản này đã được Piaggio nâng cấp hệ thống giảm xóc trước ESS ổn định hơn.Trên phiên bản 2017, GTS 300 đã sở hữu bảng đồng hồ mới với thiết kế khá giống các dòng Primavera hay Sprint. Nằm phía trước đầu xe là một kính chắn gió trong suốt, tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ đây là trang bị tiêu chuẩn của GTS 300 tại Việt Nam hay là phụ kiện tùy chọn thêm.Với kích thước dài 1950 mm, rộng 740 mm và trục cơ sở 1930 mm, Vespa GTS 300 Super là một mẫu xe tay ga tương đối lớn. Xe có trọng lượng lên tới 160 kg và chiều cao yên 790 mm. Bình xăng trên GTS 300 Super có dung tích lên tới 9 lít.Cung cấp sức mạnh cho Vespa GTS 300 Super 2017 là khối động cơ 4 kỳ xi-lanh đơn SOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng, với dung tích thực 278 cc nhờ trái đường kính 75 mm và khoảng hành trình 63 mm. Kết hợp hộp số vô cấp và hệ thống phun nhiên liệu điện tử, chiếc xe đạt công suất tối đa 22 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22,3 Nm.Ở phía sau, chiếc xe được trang bị cặp phuộc thủy lực ống lồng với 4 mức cài đặt khác nhau. Một điểm vượt trội của phiên bản GTS 300 Super 2017 so với các dòng GTS phân khối nhỏ đó là sự an toàn. Chiếc xe được trang bị sẵn hệ thống phanh ABS 2 kênh và hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử ASR có khả năng bật tắt cho cả 2 bánh.Trong đó, hệ thống ASR vốn trước đây chỉ dành cho dòng tay ga "siêu sang" Vespa 946. Ở phía sau, GTS 300 Super 2017 cũng sở hữu kiểu dáng giống y hệt so với GTS 150.Theo Piaggio Việt Nam, hãng sẽ chính thức bán ra Vespa GTS 300 Super 2017 tại Việt Nam trong khoảng 2 tháng tới. Giá bán của xe hiện chưa được công bố, nhưng chắc chắn nó sẽ phải tương đương với mức 248 triệu của SH300i, do cũng là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.
Tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017, tập đoàn Piaggio đã thiết kế khu trưng bày theo tiêu chuẩn showroom cao cấp Motoplex của hãng, với sự hội tụ của cả những thương hiệu xe phân khối lớn Aprilia và Moto Guzzi trực thuộc. Không chi có những chiếc môtô PKL, Piaggio Việt Nam còn đem tới một mẫu xe tay ga pkl là Vespa GTS 300 Super 2017.
Được coi là đối thủ cạnh tranh với Honda SH300i trong phân khúc xe tay ga phân khối lớn chính hãng tại Việt Nam, Vespa GTS 300 Super 2017 là phiên bản nâng cấp động cơ của chiếc Vespa GTS 150 Super đã khá quen thuộc với khách hàng Việt. Chính vì vậy, chiếc xe cũng sở hữu thiết kế quen thuộc của Vespa GTS 150 Super, vốn bắt nguồn từ dòng Vespa Granturismo xuất hiện vào năm 2003.
Vespa GTS 300 Super 2017 vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế mâm đúc 5 cây 12 inch cho cả 2 bánh với bề mặt sơn đen bóng, kết hợp với vành đánh bóng mạnh mẽ. Xe được trang bị cặp lốp Michelin cho cả 2 bánh, với lốp trước kích cỡ 120/70/12 và lốp sau 130/70/12. Phiên bản này đã được Piaggio nâng cấp hệ thống giảm xóc trước ESS ổn định hơn.
Trên phiên bản 2017, GTS 300 đã sở hữu bảng đồng hồ mới với thiết kế khá giống các dòng Primavera hay Sprint. Nằm phía trước đầu xe là một kính chắn gió trong suốt, tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ đây là trang bị tiêu chuẩn của GTS 300 tại Việt Nam hay là phụ kiện tùy chọn thêm.
Với kích thước dài 1950 mm, rộng 740 mm và trục cơ sở 1930 mm, Vespa GTS 300 Super là một mẫu xe tay ga tương đối lớn. Xe có trọng lượng lên tới 160 kg và chiều cao yên 790 mm. Bình xăng trên GTS 300 Super có dung tích lên tới 9 lít.
Cung cấp sức mạnh cho Vespa GTS 300 Super 2017 là khối động cơ 4 kỳ xi-lanh đơn SOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng, với dung tích thực 278 cc nhờ trái đường kính 75 mm và khoảng hành trình 63 mm. Kết hợp hộp số vô cấp và hệ thống phun nhiên liệu điện tử, chiếc xe đạt công suất tối đa 22 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22,3 Nm.
Ở phía sau, chiếc xe được trang bị cặp phuộc thủy lực ống lồng với 4 mức cài đặt khác nhau. Một điểm vượt trội của phiên bản GTS 300 Super 2017 so với các dòng GTS phân khối nhỏ đó là sự an toàn. Chiếc xe được trang bị sẵn hệ thống phanh ABS 2 kênh và hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử ASR có khả năng bật tắt cho cả 2 bánh.
Trong đó, hệ thống ASR vốn trước đây chỉ dành cho dòng tay ga "siêu sang" Vespa 946. Ở phía sau, GTS 300 Super 2017 cũng sở hữu kiểu dáng giống y hệt so với GTS 150.
Theo Piaggio Việt Nam, hãng sẽ chính thức bán ra Vespa GTS 300 Super 2017 tại Việt Nam trong khoảng 2 tháng tới. Giá bán của xe hiện chưa được công bố, nhưng chắc chắn nó sẽ phải tương đương với mức 248 triệu của SH300i, do cũng là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.