Hãng xe máy Piaggio tại Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe ga Vespa GTS 125 và 300 ABS. Trong lịch sử phát triển của mình, Vespa GTS là dòng xe được yêu thích bậc nhất, kế thừa phong cách “Vespone – xe Vespa kích thước lớn” bất hủ với thân xe bằng thép liền khối của hãng xe máy tại Ý.Về thiết kế tổng thể, mẫu xe Vespa GTS 2017 mới sẽ được bổ sung đèn định vị ban ngày dạng LED ở phía trước. Tuy nhiên, đèn pha của Vespa GTS vẫn là loại dùng đèn sợi đốt thông thường. Trong khi đó, hốc gió trước được thiết kế dạng mang cá 3 khứa tương tự những người anh em Vespa Primavera, Sprint và cả 946.Xe sở hữu kích thước dài 1.950 mm, rộng 740 mm. Trọng lượng không tải 160 kg, dung tích bình xăng khoảng 9 lít. Vespa GTS mới không có nhiều thay đổi về thiết kế so với phiên bản cũ. Bù lại, Vespa GTS mới được bổ sung nhiều tính năng, công nghệ hiện đại và an toàn hơn.Trước mặt người lái là mặt đồng hồ kiểu mới với màn hình điện tử ở chính giữa. Cả 3 phiên bản của Vespa GTS 2017 tại Việt Nam đều có cổng USB để sạc các thiết bị ngoại vi ở cốp trước. Đó là chưa kể đến bộ điều khiển từ xa giúp việc tìm xe hay mở cốp trở nên tiện lợi và dễ dàng.Những trang bị nổi bật của mẫu xe tay ga Vespa GTS mới tại thị trường Việt Nam bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh và công nghệ chống trơn trượt ASR tương tự 946. Trên tay lái bên phải có công tắc bật/tắt hệ thống ASR và ngắt máy tạm thời khi xe dừng, đỗ Start/Stop giúp tiết kiệm xăng cùng bầu ống xả và yên kiểu mới.Hệ thống giảm xóc trước của xe được Piaggio trang bị là loại giảm chấn đơn kết hợp lò xo ống lồng, phía sau là giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh. Kính chắn gió phía trước, giá để đồ làm từ kim loại mạ chrome phía sau, cả 2 đều là tùy chọn.Trang bị an toàn trên Vespa GTS mới sẽ bao gồm hệ thống phanh đĩa đường kính 220 mm, phía sau cũng là phanh đĩa đơn đường kính 220 mm. Cả 2 được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh và chống trơn trượt ABS/ASR. Bánh trước và bánh sau đều sử dụng mâm 12 inch, lốp trước 120/70, lốp sau 130/70.Phiên bản Vespa GTS 125 sử dụng động cơ iGet xy-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, dung tích 124,7 cc của Vespa GTS 125 tạo ra công suất tối đa 12 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm.Trong khi đó, Vespa GTS 300 lại được trang động cơ Quasar xy-lanh đơn, 4 kỳ, 4 van, phun xăng điện tử, dung tích 278,3 cc, có công suất tối đa 20,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22 Nm. Cả hai phiên bản này đều được Piaggio lắp ráp tại nhà máy ở Vĩnh Phúc, Việt Nam.Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Vespa GTS 125 mới có giá niêm yết 89 triệu đồng. Con số tương ứng của Vespa GTS 300 là 120 triệu đồng.Như vậy, so với đối thủ trực tiếp là Honda SH300i có giá chính hãng 248 triệu, mẫu xe tay ga Vespa GTS 300 mới sở hữu mức giá rẻ hơn gấp đôi và hứa hẹn tạo sự đột phá trong phân khúc xe tay ga phân khối lớn.
Hãng xe máy Piaggio tại Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe ga Vespa GTS 125 và 300 ABS. Trong lịch sử phát triển của mình, Vespa GTS là dòng xe được yêu thích bậc nhất, kế thừa phong cách “Vespone – xe Vespa kích thước lớn” bất hủ với thân xe bằng thép liền khối của hãng xe máy tại Ý.
Về thiết kế tổng thể, mẫu xe Vespa GTS 2017 mới sẽ được bổ sung đèn định vị ban ngày dạng LED ở phía trước. Tuy nhiên, đèn pha của Vespa GTS vẫn là loại dùng đèn sợi đốt thông thường. Trong khi đó, hốc gió trước được thiết kế dạng mang cá 3 khứa tương tự những người anh em Vespa Primavera, Sprint và cả 946.
Xe sở hữu kích thước dài 1.950 mm, rộng 740 mm. Trọng lượng không tải 160 kg, dung tích bình xăng khoảng 9 lít. Vespa GTS mới không có nhiều thay đổi về thiết kế so với phiên bản cũ. Bù lại, Vespa GTS mới được bổ sung nhiều tính năng, công nghệ hiện đại và an toàn hơn.
Trước mặt người lái là mặt đồng hồ kiểu mới với màn hình điện tử ở chính giữa. Cả 3 phiên bản của Vespa GTS 2017 tại Việt Nam đều có cổng USB để sạc các thiết bị ngoại vi ở cốp trước. Đó là chưa kể đến bộ điều khiển từ xa giúp việc tìm xe hay mở cốp trở nên tiện lợi và dễ dàng.
Những trang bị nổi bật của mẫu xe tay ga Vespa GTS mới tại thị trường Việt Nam bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh và công nghệ chống trơn trượt ASR tương tự 946. Trên tay lái bên phải có công tắc bật/tắt hệ thống ASR và ngắt máy tạm thời khi xe dừng, đỗ Start/Stop giúp tiết kiệm xăng cùng bầu ống xả và yên kiểu mới.
Hệ thống giảm xóc trước của xe được Piaggio trang bị là loại giảm chấn đơn kết hợp lò xo ống lồng, phía sau là giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh. Kính chắn gió phía trước, giá để đồ làm từ kim loại mạ chrome phía sau, cả 2 đều là tùy chọn.
Trang bị an toàn trên Vespa GTS mới sẽ bao gồm hệ thống phanh đĩa đường kính 220 mm, phía sau cũng là phanh đĩa đơn đường kính 220 mm. Cả 2 được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh và chống trơn trượt ABS/ASR. Bánh trước và bánh sau đều sử dụng mâm 12 inch, lốp trước 120/70, lốp sau 130/70.
Phiên bản Vespa GTS 125 sử dụng động cơ iGet xy-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, dung tích 124,7 cc của Vespa GTS 125 tạo ra công suất tối đa 12 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm.
Trong khi đó, Vespa GTS 300 lại được trang động cơ Quasar xy-lanh đơn, 4 kỳ, 4 van, phun xăng điện tử, dung tích 278,3 cc, có công suất tối đa 20,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22 Nm. Cả hai phiên bản này đều được Piaggio lắp ráp tại nhà máy ở Vĩnh Phúc, Việt Nam.
Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Vespa GTS 125 mới có giá niêm yết 89 triệu đồng. Con số tương ứng của Vespa GTS 300 là 120 triệu đồng.
Như vậy, so với đối thủ trực tiếp là Honda SH300i có giá chính hãng 248 triệu, mẫu xe tay ga Vespa GTS 300 mới sở hữu mức giá rẻ hơn gấp đôi và hứa hẹn tạo sự đột phá trong phân khúc xe tay ga phân khối lớn.