Từng xuất hiện lần đầu dưới dạng xe ý tưởng cách đây 2 năm, Toyota C-HR mới được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Nissan Juke, Mazda CX-3, Honda HR-V hay Chevrolet Trax trong phân khúc crossover cỡ nhỏ đang rất sôi động.Trên phiên bản sản xuất hàng loạt, các chi tiết đặc trưng của mẫu concept C-HR vẫn được giữ lại khá đầy đủ, khiến chiếc xe có vẻ ngoài hiện đại và độc đáo hơn tất cả các đối thủ trên thị trường.C-HR sẽ sử dụng nền tảng khung sàn toàn cầu mới nhất của Toyota với tên gọi TNGA (Toyota New Global Architecture). Như vậy, nó là mẫu xe thứ 2 sử dụng nền tảng này, sau mẫu xe xanh Toyota Prius thế hệ mới.Sở hữu ngoại hình đầy tính hiện đại và cá tính, nội thất của CH-R cũng được thiết kế xứng tầm với bảng táp-lô bất đối xứng, được chia thành nhiều lớp và có số nút bấm được hạn chế tối đa. Các nút bấm này cũng được bố trí nghiêng nhẹ về phía người lái để dễ thao tác hơn. Điểm nhấn trong nội thất xe là một đường chỉ xanh chạy xung quanh cabin.Nằm trên bảng táp-lô của CH-R là một màn hình cảm ứng với kích thước lên tới 8 inch, đóng vai trò thay thế các nút bấm truyền thống và đồng thời là hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới nhất Multi-Media ’16 navigation. Hệ thống này sử dụng giao diện người-máy (HMI - Human Machine Interface) trực quan và dễ sử dụng hơn.Theo Toyota, CH-R sẽ còn phải chịu sức cạnh tranh từ một số dòng SUV cỡ nhỏ từ các hãng xe sang, chính vì vậy hãng đã lựa chọn và sử dụng những vật liệu cao cấp trong nội thất của xe. Các chi tiết nhựa đều được phủ lớp bề mặt đem lại cảm giác như da, trong khi ghế ngồi sẽ được bọc da Nappa mịn. Một số chi tiết trang trí sẽ được sơn màu đen bóng hoặc bạc mờ.Toyota cũng sẽ cung cấp 3 tùy chọn màu nội thất cho CH-R là xám đậm, đen/xanh và đen/nâu. Các trang bị tiêu chuẩn của xe gồm ghế có sưởi, khóa thông minh, kính tối màu, hệ thống hỗ trợ đỗ xe S-IPA cùng dàn âm thanh cao cấp JBL với 8 kênh, âm-li 576W và 9 loa. Gói các trang bị an toàn Toyota Safety Sense gồm hệ thống cảnh báo va chạm, cảnh báo chuyển làn, đèn pha tự động... sẽ có mặt trên tất cả các phiên bản bán tại châu Âu.Có chiều dài 4360 mm, rộng 1795 mm, cao 1555 mm cùng khoảng cách giữa 2 trục bánh 2640 mm, C-HR sẽ có khoang hành lý thể tích 370 lít khi hàng ghế sau vẫn được mở. Hiện chưa rõ thể tích khoang hành lý tối đa khi gập hàng ghế sau lại là bao nhiêu.Tại Anh, Toyota C-HR sẽ được bán với 2 loại động cơ, trong đó có 1 bản chạy xăng bình thường và 1 bản có thêm động cơ điện (hybrid). Trong đó, phiên bản chạy xăng của chiếc xe sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp 1.2l hoàn toàn mới với mã hiệu 8NR-FTS, sản sinh công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 185 Nm.Phiên bản hybrid sẽ gồm có một động cơ xăng 1.8l 4 xi-lanh kết hợp cùng một mô-tơ điện để có tổng công suất 122 mã lực. Tùy từng phiên bản cấu hình khác nhau, chiếc xe sẽ sở hữu hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh, cũng như các lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp CVT.Để tạo ra CH-R phiên bản sản xuất hàng loạt, Toyota đã đầu tư số tiền lên tới 350 triệu Euro. Trước mắt, xe sẽ được sản xuất tại nhà máy Toyota tại Thổ Nhĩ Kỳ.Tại Anh, mỗi loại động cơ của C-HR đều có 3 lựa chọn cấu hình là Icon, Excel và Dynamic, chia thành tổng cộng 11 phiên bản khác nhau. Giá khởi điểm cho phiên bản rẻ nhất là 20.995 Bảng Anh (tương đương 627 triệu đồng) và có thể lên tới 27.995 Bảng cho bản cao nhất (836 triệu đồng).
Từng xuất hiện lần đầu dưới dạng xe ý tưởng cách đây 2 năm, Toyota C-HR mới được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Nissan Juke, Mazda CX-3, Honda HR-V hay Chevrolet Trax trong phân khúc crossover cỡ nhỏ đang rất sôi động.
Trên phiên bản sản xuất hàng loạt, các chi tiết đặc trưng của mẫu concept C-HR vẫn được giữ lại khá đầy đủ, khiến chiếc xe có vẻ ngoài hiện đại và độc đáo hơn tất cả các đối thủ trên thị trường.
C-HR sẽ sử dụng nền tảng khung sàn toàn cầu mới nhất của Toyota với tên gọi TNGA (Toyota New Global Architecture). Như vậy, nó là mẫu xe thứ 2 sử dụng nền tảng này, sau mẫu xe xanh Toyota Prius thế hệ mới.
Sở hữu ngoại hình đầy tính hiện đại và cá tính, nội thất của CH-R cũng được thiết kế xứng tầm với bảng táp-lô bất đối xứng, được chia thành nhiều lớp và có số nút bấm được hạn chế tối đa. Các nút bấm này cũng được bố trí nghiêng nhẹ về phía người lái để dễ thao tác hơn. Điểm nhấn trong nội thất xe là một đường chỉ xanh chạy xung quanh cabin.
Nằm trên bảng táp-lô của CH-R là một màn hình cảm ứng với kích thước lên tới 8 inch, đóng vai trò thay thế các nút bấm truyền thống và đồng thời là hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới nhất Multi-Media ’16 navigation. Hệ thống này sử dụng giao diện người-máy (HMI - Human Machine Interface) trực quan và dễ sử dụng hơn.
Theo Toyota, CH-R sẽ còn phải chịu sức cạnh tranh từ một số dòng SUV cỡ nhỏ từ các hãng xe sang, chính vì vậy hãng đã lựa chọn và sử dụng những vật liệu cao cấp trong nội thất của xe. Các chi tiết nhựa đều được phủ lớp bề mặt đem lại cảm giác như da, trong khi ghế ngồi sẽ được bọc da Nappa mịn. Một số chi tiết trang trí sẽ được sơn màu đen bóng hoặc bạc mờ.
Toyota cũng sẽ cung cấp 3 tùy chọn màu nội thất cho CH-R là xám đậm, đen/xanh và đen/nâu. Các trang bị tiêu chuẩn của xe gồm ghế có sưởi, khóa thông minh, kính tối màu, hệ thống hỗ trợ đỗ xe S-IPA cùng dàn âm thanh cao cấp JBL với 8 kênh, âm-li 576W và 9 loa. Gói các trang bị an toàn Toyota Safety Sense gồm hệ thống cảnh báo va chạm, cảnh báo chuyển làn, đèn pha tự động... sẽ có mặt trên tất cả các phiên bản bán tại châu Âu.
Có chiều dài 4360 mm, rộng 1795 mm, cao 1555 mm cùng khoảng cách giữa 2 trục bánh 2640 mm, C-HR sẽ có khoang hành lý thể tích 370 lít khi hàng ghế sau vẫn được mở. Hiện chưa rõ thể tích khoang hành lý tối đa khi gập hàng ghế sau lại là bao nhiêu.
Tại Anh, Toyota C-HR sẽ được bán với 2 loại động cơ, trong đó có 1 bản chạy xăng bình thường và 1 bản có thêm động cơ điện (hybrid). Trong đó, phiên bản chạy xăng của chiếc xe sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp 1.2l hoàn toàn mới với mã hiệu 8NR-FTS, sản sinh công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 185 Nm.
Phiên bản hybrid sẽ gồm có một động cơ xăng 1.8l 4 xi-lanh kết hợp cùng một mô-tơ điện để có tổng công suất 122 mã lực. Tùy từng phiên bản cấu hình khác nhau, chiếc xe sẽ sở hữu hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh, cũng như các lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp CVT.
Để tạo ra CH-R phiên bản sản xuất hàng loạt, Toyota đã đầu tư số tiền lên tới 350 triệu Euro. Trước mắt, xe sẽ được sản xuất tại nhà máy Toyota tại Thổ Nhĩ Kỳ.
Tại Anh, mỗi loại động cơ của C-HR đều có 3 lựa chọn cấu hình là Icon, Excel và Dynamic, chia thành tổng cộng 11 phiên bản khác nhau. Giá khởi điểm cho phiên bản rẻ nhất là 20.995 Bảng Anh (tương đương 627 triệu đồng) và có thể lên tới 27.995 Bảng cho bản cao nhất (836 triệu đồng).