Cùng với Yamaha R3, Kawasaki Ninja 300 là 1 trong 2 những mẫu sportbike "phân khối nhỡ" tầm 300 cc duy nhất trên Thế giới hiện nay. Ở dạng nguyên bản, chiếc xe vốn đã có kiểu dáng thể thao, tuy nhiên xưởng độ Warner Biker ở Thái Lan vẫn muốn chiếc Ninja 300 trông mạnh mẽ và giống những chiếc superbike hơn nữa.Chính vì vậy, Warner Biker đã thu nhặt những phụ tùng từ nhiều dòng superbike nổi tiếng Thế giới và tìm cách "chế cháo" chúng vào Ninja 300. Ở phía trước, "dàn chân" của chiếc xe đã được độ lại cực "khủng" với cặp phuộc Ohlins kèm heo Brembo lấy từ BMW S1000RR, được bắt vào chảng 3 của Aprilia RSV4.Hệ thống phanh trước còn được nâng cấp với dây dầu Earl's, trong khi bánh trước dạng 5 cánh xoắn có nguồn gốc từ Ducati 998 được bọc xung quanh bởi lốp "siêu bám đường" Pirelli Diablo Supercorsa với kích thước 120/70/17.Ở phía sau, chiếc xe đã được thay từ gắp đôi sang gắp đơn ấn tượng hơn bằng cách lấy gắp từ mẫu sportbike Honda VFR400 lừng danh một thời. Để "đồng điệu" với bánh trước, Warner Biker đã sử dụng mâm sau của Honda VFR800, đi kèm lốp Pirelli Diablo Supercorsa 180/60/17. Chiếc xe còn được trang bị đèn hậu LED tích hợp xi-nhan.Để đem lại cảm giác điều khiển tốt hơn, chiếc xe môtô Ninja 300 đã được thay dàn để chân nhôm CNC mới, cùng với tay lái clip-on kèm cùm phanh Brembo RCS 19 và tay côn CRG. Khối động cơ 2 xi-lanh của chiếc xe không có thay đổi gì, chỉ gắn thêm bảo vệ két tản nhiệt Farrow NewGen và độ pô Termignoni lon carbon.Nhờ có loạt phụ tùng được lấy từ nhiều dòng siêu môtô đình đám Thế giới, chiếc sportbike "phân khối nhỡ" Kawasaki Ninja 300 đã sở hữu vẻ ngoài cực ấn tượng, thậm chí còn đẹp hơn cả chính "đàn anh" ZX-10R cùng hãng.
Cùng với Yamaha R3, Kawasaki Ninja 300 là 1 trong 2 những mẫu sportbike "phân khối nhỡ" tầm 300 cc duy nhất trên Thế giới hiện nay. Ở dạng nguyên bản, chiếc xe vốn đã có kiểu dáng thể thao, tuy nhiên xưởng độ Warner Biker ở Thái Lan vẫn muốn chiếc Ninja 300 trông mạnh mẽ và giống những chiếc superbike hơn nữa.
Chính vì vậy, Warner Biker đã thu nhặt những phụ tùng từ nhiều dòng superbike nổi tiếng Thế giới và tìm cách "chế cháo" chúng vào Ninja 300. Ở phía trước, "dàn chân" của chiếc xe đã được độ lại cực "khủng" với cặp phuộc Ohlins kèm heo Brembo lấy từ BMW S1000RR, được bắt vào chảng 3 của Aprilia RSV4.
Hệ thống phanh trước còn được nâng cấp với dây dầu Earl's, trong khi bánh trước dạng 5 cánh xoắn có nguồn gốc từ Ducati 998 được bọc xung quanh bởi lốp "siêu bám đường" Pirelli Diablo Supercorsa với kích thước 120/70/17.
Ở phía sau, chiếc xe đã được thay từ gắp đôi sang gắp đơn ấn tượng hơn bằng cách lấy gắp từ mẫu sportbike Honda VFR400 lừng danh một thời. Để "đồng điệu" với bánh trước, Warner Biker đã sử dụng mâm sau của Honda VFR800, đi kèm lốp Pirelli Diablo Supercorsa 180/60/17. Chiếc xe còn được trang bị đèn hậu LED tích hợp xi-nhan.
Để đem lại cảm giác điều khiển tốt hơn, chiếc xe môtô Ninja 300 đã được thay dàn để chân nhôm CNC mới, cùng với tay lái clip-on kèm cùm phanh Brembo RCS 19 và tay côn CRG. Khối động cơ 2 xi-lanh của chiếc xe không có thay đổi gì, chỉ gắn thêm bảo vệ két tản nhiệt Farrow NewGen và độ pô Termignoni lon carbon.
Nhờ có loạt phụ tùng được lấy từ nhiều dòng siêu môtô đình đám Thế giới, chiếc sportbike "phân khối nhỡ" Kawasaki Ninja 300 đã sở hữu vẻ ngoài cực ấn tượng, thậm chí còn đẹp hơn cả chính "đàn anh" ZX-10R cùng hãng.