Gần đây, những hình ảnh đăng ký bản quyền của Honda Bulldog tại các nước đã bị rò rỉ, chứng tỏ rằng hãng đang cân nhắc để đưa chiếc xe sản xuất hàng loạt. Vào cuối năm ngoái, nguồn tin từ nhiều đại lý Honda tại Nhật cũng đã xác nhận thông tin này.Ra mắt lần đầu tại triển lãm môtô Osaka, Nhật vào tháng 3/2015, Honda Bulldog đã được hãng thiết kế với ý tưởng chính là một "người bạn đồng hành đáng yêu" trên mọi nẻo đường dành cho những người mới chơi môtô phân khối lớn.Có kiểu dáng nằm giữa scrambler và adventure bike cùng thiết kế độc đáo, vuông vức, Bulldog được coi là phương tiện di chuyển độc đáo trong thành phố tương tự chiếc Zoomer, đồng thời có khả năng chinh phục một số địa hình tương đối khó khăn.Cặp đèn pha kép với giá để đồ ở phía trước của chiếc xe có phần gợi nhớ về Zoomer, trong khi những tấm ốp nhựa ở hai bên bình xăng có khả năng mở ra, để lộ các khoang chứa đồ tiện dụng.Ở phía sau, chiếc xe cũng có thêm một baga để đồ nhỏ nữa, đồng thời ống xả được đặt cao để có thể lội nước dễ dàng.Cả khung xe và khối động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng 399 cc của Bulldog đều dùng chung với chiếc naked bike CB400F của Honda tại Nhật Bản.
Tuy nhiên nếu bán tại châu Âu, dung tích động cơ có thể tiếp tục được nâng lên 500 cc, tương tự chiếc CB500F.Với đường kính vành chỉ 15 inch, Bulldog có yên thấp, giúp những người với chiều cao khiêm tốn hay mới làm quen với xe phân khối lớn có thể điều khiển dễ dàng.Chiếc xe là một sự lựa chọn hợp lý dành cho những người thích "phượt" nhưng lại không điều khiển được những chiếc adventure quá lớn như BMW R1200GS. Do đã có các bộ phận "mượn" từ những mẫu Honda khác nên Bulldog sẽ có chi phí sản xuất khá rẻ cho Honda, khiến hãng dễ dàng đưa vào sản xuất hàng loạt dù chỉ phục vụ cho một số lượng khách hàng nhỏ. Hiện vẫn chưa rõ khi nào chiếc xe có thể được ra mắt.
Gần đây, những hình ảnh đăng ký bản quyền của Honda Bulldog tại các nước đã bị rò rỉ, chứng tỏ rằng hãng đang cân nhắc để đưa chiếc xe sản xuất hàng loạt. Vào cuối năm ngoái, nguồn tin từ nhiều đại lý Honda tại Nhật cũng đã xác nhận thông tin này.
Ra mắt lần đầu tại triển lãm môtô Osaka, Nhật vào tháng 3/2015, Honda Bulldog đã được hãng thiết kế với ý tưởng chính là một "người bạn đồng hành đáng yêu" trên mọi nẻo đường dành cho những người mới chơi môtô phân khối lớn.
Có kiểu dáng nằm giữa scrambler và adventure bike cùng thiết kế độc đáo, vuông vức, Bulldog được coi là phương tiện di chuyển độc đáo trong thành phố tương tự chiếc Zoomer, đồng thời có khả năng chinh phục một số địa hình tương đối khó khăn.
Cặp đèn pha kép với giá để đồ ở phía trước của chiếc xe có phần gợi nhớ về Zoomer, trong khi những tấm ốp nhựa ở hai bên bình xăng có khả năng mở ra, để lộ các khoang chứa đồ tiện dụng.
Ở phía sau, chiếc xe cũng có thêm một baga để đồ nhỏ nữa, đồng thời ống xả được đặt cao để có thể lội nước dễ dàng.
Cả khung xe và khối động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng 399 cc của Bulldog đều dùng chung với chiếc naked bike CB400F của Honda tại Nhật Bản.
Tuy nhiên nếu bán tại châu Âu, dung tích động cơ có thể tiếp tục được nâng lên 500 cc, tương tự chiếc CB500F.
Với đường kính vành chỉ 15 inch, Bulldog có yên thấp, giúp những người với chiều cao khiêm tốn hay mới làm quen với xe phân khối lớn có thể điều khiển dễ dàng.
Chiếc xe là một sự lựa chọn hợp lý dành cho những người thích "phượt" nhưng lại không điều khiển được những chiếc adventure quá lớn như BMW R1200GS. Do đã có các bộ phận "mượn" từ những mẫu Honda khác nên Bulldog sẽ có chi phí sản xuất khá rẻ cho Honda, khiến hãng dễ dàng đưa vào sản xuất hàng loạt dù chỉ phục vụ cho một số lượng khách hàng nhỏ. Hiện vẫn chưa rõ khi nào chiếc xe có thể được ra mắt.