Sau khi chiêm ngưỡng những hình ảnh thành phẩm của bản độ "Ducati 899" này, sẽ rất khó để bạn đoán được nguyên bản của nó là Honda Hornet 250 nếu như không được ai đó nói trước.Nhiệm vụ của xưởng độ LeeAT lần này là tạo nên ngoại hình càng giống với Ducati 899 càng tốt cho Honda Hornet 250. Nếu so sánh giữa nguyên bản của Hornet 250 đời 1999 và thành phẩm thì đây là nhiệm vụ không dễ dàng chút nào.Tuy nhiên, thành phẩm được tạo ra đã gây bất ngờ cho những người mê môtô tại Việt Nam. Dù vẫn còn khá nhiều chi tiết chưa giống với nguyên bản, chẳng hạn như đèn pha nhưng nhìn chung, bản độ Hornet 250 thành Ducati 899 của LeeAT khá hoàn hảo và giống tới 90% so với 899 "thật".Ở phía trước, mâm và phuộc của Hornet vẫn được giữ nguyên nhưng có tay lái được thay bằng loại clip-on đúng phong cách sportbike. Tuy nhiên, khá sơ suất khi xưởng độ vẫn "quên" chưa tháo gù bắt tay lái cũ trên chảng 3 của xe.Bảng đồng hồ của chiếc xe đã được thay bằng loại full điện tử của Honda MSX 125, cung cấp đầy đủ và trực quan các thông số trên xe.Chi tiết quyết định khiến Honda Hornet "lột xác" thành Ducati Panigale 899 đó là bộ quây và vỏ nhựa đã được chế mủ phù hợp với chiếc xe.Ẩn sau lớp vỏ chế mủ vẫn là khối động cơ 250 cc nhưng có tới 4 xi-lanh DOHC vượt trội hơn tất cả những mẫu xe cùng dung tích hiện đang được bán trên thị trường, với công suất lên tới 40 mã lực. Để đem lại cho Hornet tiếng nổ ấn tượng hơn, hệ thống xả của xe đã được thay lon pô ngắn Austin Racing.Để che đi bộ gắp vuông nguyên bản của Hornet và tạo cảm giác giống gắp của các dòng sportbike, một bộ ốp gắp bằng nhựa đã được chế thêm cho chiếc xe. Phía trên là phần đuôi vuốt nhọn như Ducati 899 thật.Thậm chí bộ đèn hậu LED đặc trưng của Ducati 899 cũng đã được đem lên bản độ Hornet 250 này.Mặc dù có nhiều khác biệt so với Ducati 899 Panigale thật nhưng nếu chỉ nhìn lướt qua chiếc Hornet 250 này chạy trên đường, không ai có thể nghĩ rằng nó đã bắt đầu từ một mẫu naked bike cũ của Honda.
Sau khi chiêm ngưỡng những hình ảnh thành phẩm của bản độ "Ducati 899" này, sẽ rất khó để bạn đoán được nguyên bản của nó là Honda Hornet 250 nếu như không được ai đó nói trước.
Nhiệm vụ của xưởng độ LeeAT lần này là tạo nên ngoại hình càng giống với Ducati 899 càng tốt cho Honda Hornet 250. Nếu so sánh giữa nguyên bản của Hornet 250 đời 1999 và thành phẩm thì đây là nhiệm vụ không dễ dàng chút nào.
Tuy nhiên, thành phẩm được tạo ra đã gây bất ngờ cho những người mê môtô tại Việt Nam. Dù vẫn còn khá nhiều chi tiết chưa giống với nguyên bản, chẳng hạn như đèn pha nhưng nhìn chung, bản độ Hornet 250 thành Ducati 899 của LeeAT khá hoàn hảo và giống tới 90% so với 899 "thật".
Ở phía trước, mâm và phuộc của Hornet vẫn được giữ nguyên nhưng có tay lái được thay bằng loại clip-on đúng phong cách sportbike. Tuy nhiên, khá sơ suất khi xưởng độ vẫn "quên" chưa tháo gù bắt tay lái cũ trên chảng 3 của xe.
Bảng đồng hồ của chiếc xe đã được thay bằng loại full điện tử của Honda MSX 125, cung cấp đầy đủ và trực quan các thông số trên xe.
Chi tiết quyết định khiến Honda Hornet "lột xác" thành Ducati Panigale 899 đó là bộ quây và vỏ nhựa đã được chế mủ phù hợp với chiếc xe.
Ẩn sau lớp vỏ chế mủ vẫn là khối động cơ 250 cc nhưng có tới 4 xi-lanh DOHC vượt trội hơn tất cả những mẫu xe cùng dung tích hiện đang được bán trên thị trường, với công suất lên tới 40 mã lực. Để đem lại cho Hornet tiếng nổ ấn tượng hơn, hệ thống xả của xe đã được thay lon pô ngắn Austin Racing.
Để che đi bộ gắp vuông nguyên bản của Hornet và tạo cảm giác giống gắp của các dòng sportbike, một bộ ốp gắp bằng nhựa đã được chế thêm cho chiếc xe. Phía trên là phần đuôi vuốt nhọn như Ducati 899 thật.
Thậm chí bộ đèn hậu LED đặc trưng của Ducati 899 cũng đã được đem lên bản độ Hornet 250 này.
Mặc dù có nhiều khác biệt so với Ducati 899 Panigale thật nhưng nếu chỉ nhìn lướt qua chiếc Hornet 250 này chạy trên đường, không ai có thể nghĩ rằng nó đã bắt đầu từ một mẫu naked bike cũ của Honda.