Một chủ xe “chịu chơi” đã nhờ showroom chuyên bán xe độc Classic Youngtimers tại Hà Lan để độ lại chiếc coupe siêu xe sang Bentley Continental GT đời 2004 thành một chiếc xe địa hình chuyên offroad.Thay đổi quan trọng nhất là hệ thống treo khí được độ lại để nâng khoảng sáng gầm cao thêm 7,62cm. Với gầm cao, showroom này đã có thể lắp bộ lốp offroad cỡ lớn vào mâm nguyên bản của Bentley Continental GT, kết hợp với bộ chuyển đổi Spacer để tăng bề rộng của trục bánh xe.Do bộ lốp địa hình lớn hơn nhiều so với nguyên bản nên những tấm nẹp ốp nới rộng thân xe đã được gắn lên mỗi hốc bánh để che đi phần dư thừa của lốp so với thân xe, điều này khiến bề rộng của chiếc xe cũng tăng lên.Ngoài “dàn chân” offroad, chiếc xe còn được gắn thêm dàn đèn chiếu sáng tăng cường trên mui, baga chằng đồ và lốp dự phòng để trên nóc.Các chi tiết độ ngoại thất của xe đã biến hình hoàn toàn một chiếc siêu xe hạng sang Bentley Continental thành xe địa hình offroad độc nhất thế giới.Ngoài những chi tiết độ ở ngoại hình và hệ thống khung gầm, các chi tiết bên trong nội thất của xe vẫn được giữ nguyên để duy trì sự sang trọng.Tương tự như mẫu xe nguyên bản, hệ động lực vẫn được giữ nguyên của nhà sản xuất với cỗ máy 6.0l W12 tăng áp kép với công suất 552 mã lực và mô-men xoắn 650Nm vẫn là quá dư thừa cho một chiếc xe offroad. Trên thực tế, việc sử dụng dòng coupe hạng sang này làm nền tảng để độ thành xe địa hình khá hợp lý, do hãng siêu xe sang Bentley vốn đã trang bị cho Continental hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Tuy nhiên theo nhiều người chơi xe nhận xét, mẫu xe địa hình này được xem là quá xa xỉ.Video: Siêu xe sang Bentley Continental độ offroad.
Một chủ xe “chịu chơi” đã nhờ showroom chuyên bán xe độc Classic Youngtimers tại Hà Lan để độ lại chiếc coupe siêu xe sang Bentley Continental GT đời 2004 thành một chiếc xe địa hình chuyên offroad.
Thay đổi quan trọng nhất là hệ thống treo khí được độ lại để nâng khoảng sáng gầm cao thêm 7,62cm. Với gầm cao, showroom này đã có thể lắp bộ lốp offroad cỡ lớn vào mâm nguyên bản của Bentley Continental GT, kết hợp với bộ chuyển đổi Spacer để tăng bề rộng của trục bánh xe.
Do bộ lốp địa hình lớn hơn nhiều so với nguyên bản nên những tấm nẹp ốp nới rộng thân xe đã được gắn lên mỗi hốc bánh để che đi phần dư thừa của lốp so với thân xe, điều này khiến bề rộng của chiếc xe cũng tăng lên.
Ngoài “dàn chân” offroad, chiếc xe còn được gắn thêm dàn đèn chiếu sáng tăng cường trên mui, baga chằng đồ và lốp dự phòng để trên nóc.
Các chi tiết độ ngoại thất của xe đã biến hình hoàn toàn một chiếc siêu xe hạng sang Bentley Continental thành xe địa hình offroad độc nhất thế giới.
Ngoài những chi tiết độ ở ngoại hình và hệ thống khung gầm, các chi tiết bên trong nội thất của xe vẫn được giữ nguyên để duy trì sự sang trọng.
Tương tự như mẫu xe nguyên bản, hệ động lực vẫn được giữ nguyên của nhà sản xuất với cỗ máy 6.0l W12 tăng áp kép với công suất 552 mã lực và mô-men xoắn 650Nm vẫn là quá dư thừa cho một chiếc xe offroad.
Trên thực tế, việc sử dụng dòng coupe hạng sang này làm nền tảng để độ thành xe địa hình khá hợp lý, do hãng siêu xe sang Bentley vốn đã trang bị cho Continental hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Tuy nhiên theo nhiều người chơi xe nhận xét, mẫu xe địa hình này được xem là quá xa xỉ.
Video: Siêu xe sang Bentley Continental độ offroad.