Ấn tượng đầu tiên về Testa'd Oro đó là nó có thiết kế quá "dị" và đầy "tương lai", ngay cả đối với những người sống trong thế kỷ 21.Kiểu dáng của xe được tạo ra bởi Luigi Colani - nhà thiết kế người Đức luôn bị "ám ảnh" bởi sự khí động học, và đã từng làm việc cho nhiều hãng xe lớn như Fiat, Volkswagen, BMW...Kính chắn gió của Testa'd Oro kéo dài tới gần mũi xe, bao quanh nó là những mảng thân xe "trơn mượt".Phần đầu có thiết kế giống cá ngão, với phần dưới nhô dài ra phía trước. Testa'd Oro có thiết kế cực thấp, phẳng và chạy dần về phía sau, kết thúc bởi phần đuôi tròn trịa.Khộng có các chi tiết khí động học như cánh đuôi hay cánh khuếch tán không khí ở cản sau, Colani đơn giản đã tối ưu hoá thân của Testa'd Oro để chiếc xe đạt hiệu quả khí động học cao nhất.Bên dưới nắp máy trong suốt là động cơ Boxer 12 xi-lanh, đã được "độ" lại bởi hãng Lotec của Đức với hệ thống tăng áp kép.Với công suất lên tới 750 mã lực - một con số không tưởng vào thời điểm đó cùng với thiết kế khí động học, không ngạc nhiên khi Testa'd Oro có thể đạt tốc độ trên cực cao.Vào năm 1991 tại cánh đồng muối Bonneville ở Mỹ, chiếc xe đã phá thành công kỷ lục trong phân hạng của nó khi đạt tới 351 km/h.Tuy nhiên, Testa'd Oro chắc chắn còn có thể làm được hơn thế, khi chiếc xe phá kỷ lục vẫn còn bộ lọc khí thải khiến công suất bị giới hạn, và có thân xe chưa thực sự tối ưu.
Ấn tượng đầu tiên về Testa'd Oro đó là nó có thiết kế quá "dị" và đầy "tương lai", ngay cả đối với những người sống trong thế kỷ 21.
Kiểu dáng của xe được tạo ra bởi Luigi Colani - nhà thiết kế người Đức luôn bị "ám ảnh" bởi sự khí động học, và đã từng làm việc cho nhiều hãng xe lớn như Fiat, Volkswagen, BMW...
Kính chắn gió của Testa'd Oro kéo dài tới gần mũi xe, bao quanh nó là những mảng thân xe "trơn mượt".
Phần đầu có thiết kế giống cá ngão, với phần dưới nhô dài ra phía trước.
Testa'd Oro có thiết kế cực thấp, phẳng và chạy dần về phía sau, kết thúc bởi phần đuôi tròn trịa.
Khộng có các chi tiết khí động học như cánh đuôi hay cánh khuếch tán không khí ở cản sau, Colani đơn giản đã tối ưu hoá thân của Testa'd Oro để chiếc xe đạt hiệu quả khí động học cao nhất.
Bên dưới nắp máy trong suốt là động cơ Boxer 12 xi-lanh, đã được "độ" lại bởi hãng Lotec của Đức với hệ thống tăng áp kép.
Với công suất lên tới 750 mã lực - một con số không tưởng vào thời điểm đó cùng với thiết kế khí động học, không ngạc nhiên khi Testa'd Oro có thể đạt tốc độ trên cực cao.
Vào năm 1991 tại cánh đồng muối Bonneville ở Mỹ, chiếc xe đã phá thành công kỷ lục trong phân hạng của nó khi đạt tới 351 km/h.
Tuy nhiên, Testa'd Oro chắc chắn còn có thể làm được hơn thế, khi chiếc xe phá kỷ lục vẫn còn bộ lọc khí thải khiến công suất bị giới hạn, và có thân xe chưa thực sự tối ưu.