Về Việt Nam hồi năm 2015 với màu trắng nguyên bản, chiếc siêu xe BMW i8 này là một trong hai chiếc đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng. Không mấy khi xuất hiện ngoài phố, chiếc xe này đã chạy khoảng 14.200 km, thuộc sở hữu một đại gia trẻ tuổi ngành khách sạn ở Đà Nẵng.Trước đó, doanh nhân này đi chiếc Porsche Panamera rồi đổi sang BMW i8. Chiếc xe sau đó được chủ nhân dán lên một lớp decal màu cam cho ngoại thất và đây cũng là thay đổi duy nhất, mọi thứ còn lại của chiếc xe vẫn được giữ nguyên bản.BMW i8 là siêu xe được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2015 ở Việt Nam do số lượng xe về nước liên tục, với gần 20 chiếc. Siêu xe có kiểu dáng thiết kế thể thao với cửa mở kiểu cánh bướm, cụm đèn hậu kiểu chữ U và thân xe đầy tính khí động học.BMW i8 mang đậm dấu ấn của dòng xe BMW i-Series với nắp ca-pô khắc chìm hình chữ “V" và thiết kế khí động học dạng “dòng chảy” 2 bên hông xe giúp cho luồng khí di chuyển dễ dàng. Kính chắn gió được thiết kế vuốt ngược về phía sau, trong khi phần mui và đuôi xe được làm lồi.Thêm vào đó, hốc gió lớn được đặt ở giữa ca-pô giúp cho hệ thống làm mát hoạt động tốt hơn và góp phần tối ưu khí động lực học. Thiết kế này làm giảm đi vẻ bóng bẩy vốn có nhưng lại giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn. BMW i8 được trang bị nhiều chi tiết như các hốc gió, hệ thống khuếch tán gió, cánh lướt gió phía sau...Không gian bên trong i8 tạo cảm giác khá hiện đại nhưng vẫn quen thuộc như những dòng xe phổ biến của hãng. Với những người từng lái BMW, không mất nhiều thời gian để làm quen với các phím chức năng. Vật liệu sử dụng bên trong được gia công tỉ mỉ và cao cấp, mang hơi hướng thời trang của tương lai.Trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm hệ thống kiểm soát khí hậu, kiểm soát hành trình, radio vệ tinh, màn hình heads-up, Bluetooth và kết nối USB. Hệ thống theo dõi áp suất lốp, kiểm soát các van động cơ, ghế điều chỉnh điện và ghế trước có sưởi. Các cảm biến đỗ xe phía trước và sau hiển thị hình ảnh thông qua màn hình 8,8 inch.Động cơ đốt trong đặt ở phía sau, loại 3 xi-lanh, dung tích 1,5 lít nhưng cho sức mạnh lên tới 231 mã lực và sức kéo 320 Nm nhờ giải pháp tăng áp kép Twin-turbo. Điều phối sức mạnh từ động cơ xuống hệ cầu sau là hộp số tự động 6 cấp của Aisin (Nhật Bản).
Tổng công suất mà siêu xe BMW i8 đạt được là 362 mã lực, sức kéo 570 Nm cho phép tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử là 250 km/h. - một con số ấn tượng với siêu xe hybrid.BMW công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của i8 là 2,5 lít/100 km, dù thử nghiệm tại Mỹ lên tới con số 6-7 lít/100 km. Với lượng pin và bình xăng đầy, BMW i8 có thể vận hành trên tổng quãng đường 600 km ở chế độ lái bình thường và 500 km nếu ở chế độ lái thể thao.BMW i8 là một trong những siêu xe mới tạo nên phong trào chơi xe đối với đại gia Việt từ 2 năm trở lại đây. Hiện có khoảng hơn 20 chiếc lăn bánh tại Việt Nam. Sức hấp dẫn của i8 nằm ở nhiều yếu tố, trong đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tương đương Toyota Prius nhưng vẫn thể thao, mạnh mẽ như Ferrari.Những chiếc BMW i8 tại Việt Nam đều được nhập khẩu bởi các đại lý tư nhân, trong khi nhà phân phối chính hãng vẫn chưa đưa i8 vào danh sách. Vào thời điểm năm cuối 2015 giá của BMW i8 tại Việt Nam khoảng trên 7 tỷ đồng và đã giảm nhiệt, tuy nhiên trên thị trường những mẫu xe cũ hiện đang được rao bán với giá chỉ khoảng hơn 4 tỷ đồng.
Về Việt Nam hồi năm 2015 với màu trắng nguyên bản, chiếc siêu xe BMW i8 này là một trong hai chiếc đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng. Không mấy khi xuất hiện ngoài phố, chiếc xe này đã chạy khoảng 14.200 km, thuộc sở hữu một đại gia trẻ tuổi ngành khách sạn ở Đà Nẵng.
Trước đó, doanh nhân này đi chiếc Porsche Panamera rồi đổi sang BMW i8. Chiếc xe sau đó được chủ nhân dán lên một lớp decal màu cam cho ngoại thất và đây cũng là thay đổi duy nhất, mọi thứ còn lại của chiếc xe vẫn được giữ nguyên bản.
BMW i8 là siêu xe được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2015 ở Việt Nam do số lượng xe về nước liên tục, với gần 20 chiếc. Siêu xe có kiểu dáng thiết kế thể thao với cửa mở kiểu cánh bướm, cụm đèn hậu kiểu chữ U và thân xe đầy tính khí động học.
BMW i8 mang đậm dấu ấn của dòng xe BMW i-Series với nắp ca-pô khắc chìm hình chữ “V" và thiết kế khí động học dạng “dòng chảy” 2 bên hông xe giúp cho luồng khí di chuyển dễ dàng. Kính chắn gió được thiết kế vuốt ngược về phía sau, trong khi phần mui và đuôi xe được làm lồi.
Thêm vào đó, hốc gió lớn được đặt ở giữa ca-pô giúp cho hệ thống làm mát hoạt động tốt hơn và góp phần tối ưu khí động lực học. Thiết kế này làm giảm đi vẻ bóng bẩy vốn có nhưng lại giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn. BMW i8 được trang bị nhiều chi tiết như các hốc gió, hệ thống khuếch tán gió, cánh lướt gió phía sau...
Không gian bên trong i8 tạo cảm giác khá hiện đại nhưng vẫn quen thuộc như những dòng xe phổ biến của hãng. Với những người từng lái BMW, không mất nhiều thời gian để làm quen với các phím chức năng. Vật liệu sử dụng bên trong được gia công tỉ mỉ và cao cấp, mang hơi hướng thời trang của tương lai.
Trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm hệ thống kiểm soát khí hậu, kiểm soát hành trình, radio vệ tinh, màn hình heads-up, Bluetooth và kết nối USB. Hệ thống theo dõi áp suất lốp, kiểm soát các van động cơ, ghế điều chỉnh điện và ghế trước có sưởi. Các cảm biến đỗ xe phía trước và sau hiển thị hình ảnh thông qua màn hình 8,8 inch.
Động cơ đốt trong đặt ở phía sau, loại 3 xi-lanh, dung tích 1,5 lít nhưng cho sức mạnh lên tới 231 mã lực và sức kéo 320 Nm nhờ giải pháp tăng áp kép Twin-turbo. Điều phối sức mạnh từ động cơ xuống hệ cầu sau là hộp số tự động 6 cấp của Aisin (Nhật Bản).
Tổng công suất mà siêu xe BMW i8 đạt được là 362 mã lực, sức kéo 570 Nm cho phép tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử là 250 km/h. - một con số ấn tượng với siêu xe hybrid.
BMW công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của i8 là 2,5 lít/100 km, dù thử nghiệm tại Mỹ lên tới con số 6-7 lít/100 km. Với lượng pin và bình xăng đầy, BMW i8 có thể vận hành trên tổng quãng đường 600 km ở chế độ lái bình thường và 500 km nếu ở chế độ lái thể thao.
BMW i8 là một trong những siêu xe mới tạo nên phong trào chơi xe đối với đại gia Việt từ 2 năm trở lại đây. Hiện có khoảng hơn 20 chiếc lăn bánh tại Việt Nam. Sức hấp dẫn của i8 nằm ở nhiều yếu tố, trong đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tương đương Toyota Prius nhưng vẫn thể thao, mạnh mẽ như Ferrari.
Những chiếc BMW i8 tại Việt Nam đều được nhập khẩu bởi các đại lý tư nhân, trong khi nhà phân phối chính hãng vẫn chưa đưa i8 vào danh sách. Vào thời điểm năm cuối 2015 giá của BMW i8 tại Việt Nam khoảng trên 7 tỷ đồng và đã giảm nhiệt, tuy nhiên trên thị trường những mẫu xe cũ hiện đang được rao bán với giá chỉ khoảng hơn 4 tỷ đồng.