Nổi tiếng bởi vai diễn Han Lue - một trong những "trợ thủ" đắc lực nhất của nhân vật chính Dominic Toretto trong loạt phim Fast & Furious, diễn viên Sung Kang ngoài đời cũng là một người cực kỳ đam mê xe. Tại triển lãm xe độ SEMA đang được tổ chức ở Las Vegas, Mỹ, anh đã công bố chính thức dự án độ thứ 2 của mình với tên gọi Underdog, dựa trên mẫu xe cũ Ford Maverick đời 1972.Trước đây, Sung Kang đã từng gây xôn xao giới chơi xe với bản độ mang tên Fugu Z từ chiếc Datsun 240Z cổ - tiền thân của dòng Nissan Z hiện nay. Với dự án độ mới nhất Underdog, sự lựa chọn "xác xe" của Sung Kang khá ý nghĩa khi trong phần 5 của loạt phim là Fast Five, nhân vật Han do anh thủ vai cũng đã từng chạy một chiếc Maverick "nát" tại Brazil.Dự án Underdog còn đặc biệt ở một điểm đó là Sung Kang đã có 3 "trợ thủ" là những học sinh tại trường THPT Alhambra ở California trợ giúp trong quá trình độ xe. Chiếc xe sau khi độ sẽ được bán đấu giá, sau đó số tiền thu được sẽ được sử dụng để quyên góp vào quỹ SEMA Memorial Scholarship Fund, giúp hỗ trợ học phí đại học cho những sinh viên mới.Giống như bản độ 240Z "Fugu Z" đầu tiên của Sung Kang, chiếc Maverick Underdog của anh cũng đã được sơn màu trắng, đồng thời có các chi tiết ngoại thất mang phong cách của những chiếc xe đua cổ điển trong những năm 60-70 của Thế kỷ 20.Ở phía trước, chiếc xe đã được lắp thêm tấm cản gió ở phía dưới cản trước, chống luồng gió mạnh lùa bên dưới gầm ở tốc độ cao khiến xe thiếu ổn định hơn. Ở phía trên, nắp ca-pô của xe có thiết kế giống tùy chọn nắp "Grabber" của Ford Maverick nguyên bản, nhưng được làm từ sợi carbon trọng lượng nhẹ.Trong khi đó, 2 bên thân xe đã được ốp các tấm nới rộng vè xe. Do anh Kei Miura - chủ hãng bodykit nổi tiếng Nhật Bản Rocket Bunny thiết kế, những tấm ốp này được bắt vít vào vè nguyên bản của xe.Cùng với bộ mâm 8 cánh màu đồng, bản rộng của hãng U3, bộ widebody này khiến chiếc xe Mỹ Maverick "thoát xác" với kiểu dáng giống xe đua Nhật. Ở phía sau, chiếc xe cũng có nắp khoang hành lý bằng sợi carbon và có phần cuối vuốt lên thành một cánh đuôi nhỏ.Khi bắt đầu dự án Underdog, Sung Kang đã dự định thay cho chiếc xe một động cơ V8 theo đúng phong cách "cơ bắp" Mỹ. Tuy nhiên trong quá trình hoàn thành chiếc xe, anh đã quyết định lựa chọn cỗ máy 4 xi-lanh thẳng hàng 2.3l tăng áp.Đây là khối động cơ EcoBoost được lấy trực tiếp từ chiếc Ford Mustang thế hệ mới nhất. Theo Sung Kang, lựa chọn động cơ này nhằm gợi nhớ tới phiên bản Maverick 4 xi-lanh từng được bán ở Brazil - chiếc xe mà Han lái trong Fast Five.Trong quá trình độ xe, cha của một em học sinh đã qua đời, tuy nhiên em này đã "vượt qua nỗi đau" để có thể cùng Sung Kang và những người bạn hoàn thành dự án Underdog. Sau khi chiếc xe được bán đấu giá, cả 3 học sinh đã tham gia vào dự án không chỉ có thêm kiến thức kỹ thuật, mà còn được hỗ trợ học phí khi vào đại học.
Nổi tiếng bởi vai diễn Han Lue - một trong những "trợ thủ" đắc lực nhất của nhân vật chính Dominic Toretto trong loạt phim Fast & Furious, diễn viên Sung Kang ngoài đời cũng là một người cực kỳ đam mê xe. Tại triển lãm xe độ SEMA đang được tổ chức ở Las Vegas, Mỹ, anh đã công bố chính thức dự án độ thứ 2 của mình với tên gọi Underdog, dựa trên mẫu xe cũ Ford Maverick đời 1972.
Trước đây, Sung Kang đã từng gây xôn xao giới chơi xe với bản độ mang tên Fugu Z từ chiếc Datsun 240Z cổ - tiền thân của dòng Nissan Z hiện nay. Với dự án độ mới nhất Underdog, sự lựa chọn "xác xe" của Sung Kang khá ý nghĩa khi trong phần 5 của loạt phim là Fast Five, nhân vật Han do anh thủ vai cũng đã từng chạy một chiếc Maverick "nát" tại Brazil.
Dự án Underdog còn đặc biệt ở một điểm đó là Sung Kang đã có 3 "trợ thủ" là những học sinh tại trường THPT Alhambra ở California trợ giúp trong quá trình độ xe. Chiếc xe sau khi độ sẽ được bán đấu giá, sau đó số tiền thu được sẽ được sử dụng để quyên góp vào quỹ SEMA Memorial Scholarship Fund, giúp hỗ trợ học phí đại học cho những sinh viên mới.
Giống như bản độ 240Z "Fugu Z" đầu tiên của Sung Kang, chiếc Maverick Underdog của anh cũng đã được sơn màu trắng, đồng thời có các chi tiết ngoại thất mang phong cách của những chiếc xe đua cổ điển trong những năm 60-70 của Thế kỷ 20.
Ở phía trước, chiếc xe đã được lắp thêm tấm cản gió ở phía dưới cản trước, chống luồng gió mạnh lùa bên dưới gầm ở tốc độ cao khiến xe thiếu ổn định hơn. Ở phía trên, nắp ca-pô của xe có thiết kế giống tùy chọn nắp "Grabber" của Ford Maverick nguyên bản, nhưng được làm từ sợi carbon trọng lượng nhẹ.
Trong khi đó, 2 bên thân xe đã được ốp các tấm nới rộng vè xe. Do anh Kei Miura - chủ hãng bodykit nổi tiếng Nhật Bản Rocket Bunny thiết kế, những tấm ốp này được bắt vít vào vè nguyên bản của xe.
Cùng với bộ mâm 8 cánh màu đồng, bản rộng của hãng U3, bộ widebody này khiến chiếc xe Mỹ Maverick "thoát xác" với kiểu dáng giống xe đua Nhật. Ở phía sau, chiếc xe cũng có nắp khoang hành lý bằng sợi carbon và có phần cuối vuốt lên thành một cánh đuôi nhỏ.
Khi bắt đầu dự án Underdog, Sung Kang đã dự định thay cho chiếc xe một động cơ V8 theo đúng phong cách "cơ bắp" Mỹ. Tuy nhiên trong quá trình hoàn thành chiếc xe, anh đã quyết định lựa chọn cỗ máy 4 xi-lanh thẳng hàng 2.3l tăng áp.
Đây là khối động cơ EcoBoost được lấy trực tiếp từ chiếc Ford Mustang thế hệ mới nhất. Theo Sung Kang, lựa chọn động cơ này nhằm gợi nhớ tới phiên bản Maverick 4 xi-lanh từng được bán ở Brazil - chiếc xe mà Han lái trong Fast Five.
Trong quá trình độ xe, cha của một em học sinh đã qua đời, tuy nhiên em này đã "vượt qua nỗi đau" để có thể cùng Sung Kang và những người bạn hoàn thành dự án Underdog. Sau khi chiếc xe được bán đấu giá, cả 3 học sinh đã tham gia vào dự án không chỉ có thêm kiến thức kỹ thuật, mà còn được hỗ trợ học phí khi vào đại học.