Trước màn ra mắt chính thức tại triển lãm EICMA 2018, siêu môtô BMW S1000RR 2019 đã bị rò rỉ thông số kỹ thuật. Cùng với hình ảnh và thông tin trước đó, có thể thấy BMW S1000RR 2019 có một số thay đổi về mặt trang bị và vẻ ngoài của xe. Thay đổi đáng chú ý đầu tiên của xe phải kể đến thiết kế. Thay thế cho thiết kế đèn pha đôi bất đối xứng đặc trưng của các thế hệ BMW S1000RR trước đó, thế hệ mới bắt đầu từ năm 2019 sẽ sở hữu cặp đèn pha đối xứng nhỏ gọn hơn và ứng dụng công nghệ LED.Không chỉ có thay đổi thiết kế ở đầu xe, phần yếm xe và và đuôi xe cũng được nhà sản xuất BMW nâng cấp, rất may là yếm xe vẫn có thiết kế bất đối xứng với tạo hình mang cá ở bên phải và thiết kế mở ở yếm trái.Đèn phanh không còn thiết kế sắc sảo, góc cạnh như trước mà nằm gọn gàng ở dưới đuôi. Đáng chú ý tổng thể xe lại khá gọn gàng và tinh tế hơn.Về mặt kỹ thuật, BMW S1000RR phiên bản 2019 sẽ được bổ sung công nghệ ShiftCam, đây là tính năng mới cũng vừa được bổ sung cho bản BMW R1250GS 2019, giúp tăng công suất ở mọi dải tua máy, tiết kiệm nhiên liệu và xe vận hành mượt mà hơn.Sức mạnh của siêu môtô nhà BMW đến từ khối động cơ 4 xylanh, dung tích 999cc, làm mát bằng dung dịch, dàn xu-páp bằng titan, sản sinh công suất 207 mã lực tại tua máy 13.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 113 Nm tại tua máy 11.000 vòng/phút.Ở phiên bản mới này, hãng xe môtô BMW Motorrad còn trang bị cho xe các công nghệ hỗ trợ người lái như hệ thống ABS chuẩn đua của BMW Motorrad, ABS pro, 4 chế độ chạy (Rain, Road, Dynamic và Race). Bên cạnh đó là các tiện ích như hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử, hệ thống hỗ trợ sang số, hệ thống khởi hành ngang dốc, các thông tin này được hiện thị trên đồng hồ là màn hình TFT của xe.Video: BMW nhá hàng iêu môtô S1000RR 2019.
Trước màn ra mắt chính thức tại triển lãm EICMA 2018, siêu môtô BMW S1000RR 2019 đã bị rò rỉ thông số kỹ thuật. Cùng với hình ảnh và thông tin trước đó, có thể thấy BMW S1000RR 2019 có một số thay đổi về mặt trang bị và vẻ ngoài của xe.
Thay đổi đáng chú ý đầu tiên của xe phải kể đến thiết kế. Thay thế cho thiết kế đèn pha đôi bất đối xứng đặc trưng của các thế hệ BMW S1000RR trước đó, thế hệ mới bắt đầu từ năm 2019 sẽ sở hữu cặp đèn pha đối xứng nhỏ gọn hơn và ứng dụng công nghệ LED.
Không chỉ có thay đổi thiết kế ở đầu xe, phần yếm xe và và đuôi xe cũng được nhà sản xuất BMW nâng cấp, rất may là yếm xe vẫn có thiết kế bất đối xứng với tạo hình mang cá ở bên phải và thiết kế mở ở yếm trái.
Đèn phanh không còn thiết kế sắc sảo, góc cạnh như trước mà nằm gọn gàng ở dưới đuôi. Đáng chú ý tổng thể xe lại khá gọn gàng và tinh tế hơn.
Về mặt kỹ thuật, BMW S1000RR phiên bản 2019 sẽ được bổ sung công nghệ ShiftCam, đây là tính năng mới cũng vừa được bổ sung cho bản BMW R1250GS 2019, giúp tăng công suất ở mọi dải tua máy, tiết kiệm nhiên liệu và xe vận hành mượt mà hơn.
Sức mạnh của siêu môtô nhà BMW đến từ khối động cơ 4 xylanh, dung tích 999cc, làm mát bằng dung dịch, dàn xu-páp bằng titan, sản sinh công suất 207 mã lực tại tua máy 13.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 113 Nm tại tua máy 11.000 vòng/phút.
Ở phiên bản mới này, hãng xe môtô BMW Motorrad còn trang bị cho xe các công nghệ hỗ trợ người lái như hệ thống ABS chuẩn đua của BMW Motorrad, ABS pro, 4 chế độ chạy (Rain, Road, Dynamic và Race). Bên cạnh đó là các tiện ích như hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử, hệ thống hỗ trợ sang số, hệ thống khởi hành ngang dốc, các thông tin này được hiện thị trên đồng hồ là màn hình TFT của xe.
Video: BMW nhá hàng iêu môtô S1000RR 2019.