Xưởng Yeuxehoi Workshop vừa hoàn thành bản độ Mazda6 theo phong cách Ford Mustang, biến chiếc sedan hạng D trở nên khác biệt so với nguyên gốc, thể thao và hầm hố hơn.Phần đầu xe là điểm nhấn lớn nhất, được đặt từ nước ngoài với phần lưới tản nhiệt trên kiểu hình thang. Phía dưới có thêm 4 đèn chiếu sáng. Cánh gió trước lắp thêm nhằm tăng lực ép phần đầu xe, tương tự với nhiều mẫu xe dùng trong trường đua.Đèn pha bi-xenon có 3 dải đèn nhận diện đặc trưng của Ford Mustang thế hệ mới. Nắp capo có thêm hốc gió.Bản độ còn đi theo trào lưu thân rộng đang thịnh hành ở Việt Nam. Phần mở rộng ở 4 vòm bánh được làm thủ công bởi thợ Việt, làm bằng vật liệu nhựa cao cấp. Bên trong có các hốc gió giả. Ngưỡng cửa mới cũng được đưa vào để cân đối ngoại hình.Xe được lắp hệ thống treo khí nén của hãng D2, cùng bộ nén khí của Air Zenith đặt trong cốp sau. Việc nâng hạ phuộc được điều khiển dễ dàng thông qua remote. Cùng với đó, chủ nhân lắp thêm bộ cảm biến chân ga Racechip, can thiệp vào tín hiệu từ chân ga đến bướm ga để có được độ mở bướm ga theo ý người lái. Racechip có 6 mức lựa chọn, từ Tiết kiệm đến Thể thao.Ở phía sau, bản độ trang bị một cánh gió nhỏ, đèn hậu dán decal màu khói. Cản sau mới hoàn toàn, bổ sung 3 cánh khuếch tán gió. Hệ thống ống xả của hãng Res trị giá 80 triệu đồng.Mâm JS Forged làm bằng hợp kim trọng lượng nhẹ, kích thước 19 inch dành cho xe thể thao, đi cùng lốp Michelin.Nội thất của chiếc xe sedan Mazda6 độ Mustang không có nhiều thay đổi nhiều, ngoại trừ vô-lăng giả carbon.Bản độ sử dụng động cơ 2.5L nguyên gốc của mẫu xe sedan Mazda6, không can thiệp sâu mà chỉ thay thế bộ lọc gió hiệu năng cao K&N. Phía xưởng độ cho biết, thời gian để hoàn thành chiếc xe là 1,5 tháng, với tổng chi phí độ xe gần 400 triệu đồng.
Xưởng Yeuxehoi Workshop vừa hoàn thành bản độ Mazda6 theo phong cách Ford Mustang, biến chiếc sedan hạng D trở nên khác biệt so với nguyên gốc, thể thao và hầm hố hơn.
Phần đầu xe là điểm nhấn lớn nhất, được đặt từ nước ngoài với phần lưới tản nhiệt trên kiểu hình thang. Phía dưới có thêm 4 đèn chiếu sáng. Cánh gió trước lắp thêm nhằm tăng lực ép phần đầu xe, tương tự với nhiều mẫu xe dùng trong trường đua.
Đèn pha bi-xenon có 3 dải đèn nhận diện đặc trưng của Ford Mustang thế hệ mới. Nắp capo có thêm hốc gió.
Bản độ còn đi theo trào lưu thân rộng đang thịnh hành ở Việt Nam. Phần mở rộng ở 4 vòm bánh được làm thủ công bởi thợ Việt, làm bằng vật liệu nhựa cao cấp. Bên trong có các hốc gió giả. Ngưỡng cửa mới cũng được đưa vào để cân đối ngoại hình.
Xe được lắp hệ thống treo khí nén của hãng D2, cùng bộ nén khí của Air Zenith đặt trong cốp sau. Việc nâng hạ phuộc được điều khiển dễ dàng thông qua remote. Cùng với đó, chủ nhân lắp thêm bộ cảm biến chân ga Racechip, can thiệp vào tín hiệu từ chân ga đến bướm ga để có được độ mở bướm ga theo ý người lái. Racechip có 6 mức lựa chọn, từ Tiết kiệm đến Thể thao.
Ở phía sau, bản độ trang bị một cánh gió nhỏ, đèn hậu dán decal màu khói. Cản sau mới hoàn toàn, bổ sung 3 cánh khuếch tán gió. Hệ thống ống xả của hãng Res trị giá 80 triệu đồng.
Mâm JS Forged làm bằng hợp kim trọng lượng nhẹ, kích thước 19 inch dành cho xe thể thao, đi cùng lốp Michelin.
Nội thất của chiếc xe sedan Mazda6 độ Mustang không có nhiều thay đổi nhiều, ngoại trừ vô-lăng giả carbon.
Bản độ sử dụng động cơ 2.5L nguyên gốc của mẫu xe sedan Mazda6, không can thiệp sâu mà chỉ thay thế bộ lọc gió hiệu năng cao K&N. Phía xưởng độ cho biết, thời gian để hoàn thành chiếc xe là 1,5 tháng, với tổng chi phí độ xe gần 400 triệu đồng.