Từ ý tưởng biến xe Royal Enfield Classic trở thành một mẫu bobber hardtail cực chất như những chiếc xe Mỹ cùng thập niên 30-40 của Thế kỷ XX như Harley-Davidson hay Indian, xưởng độ Puranam Design tới từ Ấn Độ đã khiến dân chơi xe độ phải bất ngờ với bản độ hoàn thành thành công ngoài sức tưởng tượng.Ngoại hình xe thay đổi gần như hoàn toàn để trở nên hấp dẫn hơn. Nhiều chi tiết được loại bỏ, thay mới... để chiếc Royal Enfield Classic độ mang phong cách một chiếc xe bobber, ngoại trừ động cơ được giữ nguyên.Bộ khung sườn thay đổi để phù hợp với ngoại hình. Đuôi xe được tinh chỉnh tối đa khi không còn giảm xóc theo đúng kiểu hardtail.Đúng chuẩn phong cách bobber, yên xe đã được tối giản chỉ dành riêng cho chỉ một người lái, với bề mặt bọc da nâu tinh tế và có lò xo giảm xóc bên dưới tương tự yên xe đạp.Điểm nổi bật nhất của chiếc Royal Enfield Classic độ bobber này nằm ở phía trước, với kết cấu giảm xóc dạng girder đa điểm, sử dụng phuộc đơn nằm cạnh cổ xe.Một bình xăng kép cũng được gò lại và kẹp giữa gióng chính của gương, có hình tam giác dài và góc cạnh tương tự các dòng mô tô cổ.Nằm phía trên hệ thống gắp và phuộc trước là ghi-đông rộng ngang, đem tới tư thế ngồi thoải mái cho người lái. Dù mang dáng của một chiếc xe cổ, tuy nhiên Puranam Design vẫn giữ lại đầy đủ các trang bị của một chiếc môtô ngày nay.Video: Xem Royal Enfield Classic độ đầy chất chơi.
Từ ý tưởng biến xe Royal Enfield Classic trở thành một mẫu bobber hardtail cực chất như những chiếc xe Mỹ cùng thập niên 30-40 của Thế kỷ XX như Harley-Davidson hay Indian, xưởng độ Puranam Design tới từ Ấn Độ đã khiến dân chơi xe độ phải bất ngờ với bản độ hoàn thành thành công ngoài sức tưởng tượng.
Ngoại hình xe thay đổi gần như hoàn toàn để trở nên hấp dẫn hơn. Nhiều chi tiết được loại bỏ, thay mới... để chiếc Royal Enfield Classic độ mang phong cách một chiếc xe bobber, ngoại trừ động cơ được giữ nguyên.
Bộ khung sườn thay đổi để phù hợp với ngoại hình. Đuôi xe được tinh chỉnh tối đa khi không còn giảm xóc theo đúng kiểu hardtail.
Đúng chuẩn phong cách bobber, yên xe đã được tối giản chỉ dành riêng cho chỉ một người lái, với bề mặt bọc da nâu tinh tế và có lò xo giảm xóc bên dưới tương tự yên xe đạp.
Điểm nổi bật nhất của chiếc Royal Enfield Classic độ bobber này nằm ở phía trước, với kết cấu giảm xóc dạng girder đa điểm, sử dụng phuộc đơn nằm cạnh cổ xe.
Một bình xăng kép cũng được gò lại và kẹp giữa gióng chính của gương, có hình tam giác dài và góc cạnh tương tự các dòng mô tô cổ.
Nằm phía trên hệ thống gắp và phuộc trước là ghi-đông rộng ngang, đem tới tư thế ngồi thoải mái cho người lái. Dù mang dáng của một chiếc xe cổ, tuy nhiên Puranam Design vẫn giữ lại đầy đủ các trang bị của một chiếc môtô ngày nay.
Video: Xem Royal Enfield Classic độ đầy chất chơi.