Phụ nữ hiện đại và xu hướng chọn mua xe máy tay ga

Google News

Phụ nữ hiện đại ngày nay không còn coi những chiếc xe máy tay ga đơn thuần chỉ là một phương tiện, mà nó còn là phụ kiện, người bạn đồng hành trong cuộc sống thường nhật.

 
Thiết kế đẹp, định hình phong cách cá nhân
Vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng của một chiếc xe chính là điều đầu tiên thu hút các cô nàng sành điệu. Khách hàng nữ chủ yếu mang vóc dáng nhỏ nhắn nên họ đặc biệt quan tâm tới các mẫu xe ga có thiết kế thon gọn, mềm mại và trọng lượng nhẹ. Ngoài ra, màu sắc lạ mắt và các điểm nhấn độc đáo trong thiết kế cũng sẽ là điểm cộng đối với các cô nàng cá tính muốn định hình phong cách bản thân.
Phu nu hien dai va xu huong chon mua xe may tay ga
Vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng của một chiếc xe chính là điều đầu tiên thu hút các cô nàng sành điệu.  
Yamaha Grande tại Việt Nam là một trong những mẫu xe đáp ứng được tiêu chí này với thiết kế mang phong cách châu Âu sang trọng, màu sắc đa dạng và ấn tượng. Thân xe thon gọn, kiểu dáng 3D mềm mại cùng đèn Led mạ Crome tôn lên dáng vẻ kiêu hãnh cho khách hàng nữ trên mọi hành trình.
Nhiều tính năng vượt trội
Đối với các cô nàng công sở bận rộn, một chiếc xe nhiều tiện ích cũng giống như một người bạn giúp giảm bớt gánh nặng cuộc sống. Động cơ khỏe sử dụng công nghệ tân tiến, hệ thống ngắt động cơ tạm thời và cơ chế phanh an toàn chính là những giải pháp giúp cho việc di chuyển hàng ngày của các quý cô được thư giãn và đỡ mệt mỏi hơn.
Phu nu hien dai va xu huong chon mua xe may tay ga-Hinh-2
Một trong số các động cơ tân tiến nhất hiện nay phải kể đến Blue Core Hybrid được tích hợp trong dòng xe Grande của Yamaha. 
Một trong số các động cơ tân tiến nhất hiện nay phải kể đến Blue Core Hybrid được tích hợp trong dòng xe Grande của Yamaha. Động cơ này bổ sung mô tơ điện truyền thêm sức kéo và hỗ trợ động cơ xăng. Đi kèm với đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS được điều khiển điện tử, hạn chế hiện tượng hãm cứng bánh xe gây trượt bánh khi phanh gấp.
Phu nu hien dai va xu huong chon mua xe may tay ga-Hinh-3
Các tính năng thực tiễn khác cũng được ưa chuộng như: trọng lượng chỉ 101 kg, dung tích cốp lên tới 27 lít chứa được các vật dụng cần thiết.
Các tính năng thực tiễn khác cũng được ưa chuộng không kém: trọng lượng chỉ 101 kg, dung tích cốp lên tới 27 lít chứa được các vật dụng cần thiết cho phái nữ như 2 mũ bảo hiểm, laptop, áo mưa.. Nắp bình xăng đặt ở vị trí thuận lợi, hệ thống chìa khóa thông minh định vị xe dễ dàng cũng rất được người dùng nữ quan tâm.
Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu
Tại thời điểm giá xăng tăng cao như hiện nay, chi phí cho xăng dầu đang gây đau đầu cho không biết bao nhiêu người trẻ hiện đại. Chính vì vậy mà một chiếc xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu đang được săn tìm triệt để.
Phu nu hien dai va xu huong chon mua xe may tay ga-Hinh-4
 Yamaha Grande không chỉ đáp ứng đủ các tiêu chí về thẩm mỹ, tính tiện lợi mà còn tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Namso với các đối thủ.
Yamaha Grande không chỉ đáp ứng đủ các tiêu chí về thẩm mỹ, tính tiện lợi mà còn tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam trong số các xe cùng phân khúc (chỉ tiêu tốn 1,69 lít/100 km nhờ động cơ Blue Core), hiện đang chiếm được trái tim của bao phụ nữ hiện đại Việt Nam.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)