Theo đó, chiếc BMW i8 hàng độc trong bài sở hữu bộ widebody được lấy cảm hứng từ bản thiết kế do nghệ sĩ Khyzyl Saleem hợp tác cùng StanceWorks, cùng với đó là một số chi tiết lấy từ chiếc BMW M1 Procar.Và không thể phủ nhận rằng, “ngoại hình” của BMW i8 độ khủng này đã trở nên ấn tượng và “ngầu” hơn rất nhiều với gói độ này. Được biết, bản độ widebody này do một garage tại TP. HCM thực hiện trong thời gian khoảng 3 tháng với kinh phí khoảng gần 100 triệu đồng.Ở khu vực đầu xe, cản trước được mở rộng, góc cạnh hơn và có thêm điểm nhấn 2 lỗ thông gió dạng tròn cỡ lớn. Khe tản nhiệt nằm ngang lấy cảm hứng từ mẫu xe M1 Procar. Tiếp đến là khe hốc gió cỡ lớn trên nắp capô phía trước cùng "vây cá" sắc cạnh chia hốc gió này thành hai phần bằng nhau, rất hầm hố.Bộ body kit thân rộng mang đến ngoại hình hầm hố cho xe với các vòm bánh xe được nới ra hết mức nhưng không sử dụng đinh tán giống như trên các mẫu độ của LBWorks mà được hoàn thiện liền khối. BMW i8 độ widebody được trang bị bộ mâm kích thước 21 inch thiết kế hai mảnh, sơn đen toàn bộ.Cuối cùng, hệ thống ống xả của xe cũng được thay mới. Chiếc xe trang bị bộ pô đến từ Fi Exhaust cho âm thanh uy lực hơn, vốn là điểm yếu của những chiếc xe hybrid. Về truyền động, BMW i8 sử dụng động cơ hybrid với máy xăng I3 1.5L tăng áp.Cỗ máy này cung cấp sức mạnh tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320Nm. Xe còn có một động cơ điện sản sinh công suất tối đa 129 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm.Nhờ hệ truyền động plug-in hybrid mà chiếc xe BMW i8 này có công suất tổng cộng là 357 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.BMW i8 độ thân rộng có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h chỉ trong khoảng thời gian 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Chỉ với động cơ điện, chiếc xe thể thao BMW i8 có thể hoàn thành quãng đường dài 35 km và đạt vận tốc tối đa 120km/h.Video: Thợ Việt độ widebody không đụng hàng cho BMW i8.
Theo đó, chiếc BMW i8 hàng độc trong bài sở hữu bộ widebody được lấy cảm hứng từ bản thiết kế do nghệ sĩ Khyzyl Saleem hợp tác cùng StanceWorks, cùng với đó là một số chi tiết lấy từ chiếc BMW M1 Procar.
Và không thể phủ nhận rằng, “ngoại hình” của BMW i8 độ khủng này đã trở nên ấn tượng và “ngầu” hơn rất nhiều với gói độ này. Được biết, bản độ widebody này do một garage tại TP. HCM thực hiện trong thời gian khoảng 3 tháng với kinh phí khoảng gần 100 triệu đồng.
Ở khu vực đầu xe, cản trước được mở rộng, góc cạnh hơn và có thêm điểm nhấn 2 lỗ thông gió dạng tròn cỡ lớn. Khe tản nhiệt nằm ngang lấy cảm hứng từ mẫu xe M1 Procar. Tiếp đến là khe hốc gió cỡ lớn trên nắp capô phía trước cùng "vây cá" sắc cạnh chia hốc gió này thành hai phần bằng nhau, rất hầm hố.
Bộ body kit thân rộng mang đến ngoại hình hầm hố cho xe với các vòm bánh xe được nới ra hết mức nhưng không sử dụng đinh tán giống như trên các mẫu độ của LBWorks mà được hoàn thiện liền khối. BMW i8 độ widebody được trang bị bộ mâm kích thước 21 inch thiết kế hai mảnh, sơn đen toàn bộ.
Cuối cùng, hệ thống ống xả của xe cũng được thay mới. Chiếc xe trang bị bộ pô đến từ Fi Exhaust cho âm thanh uy lực hơn, vốn là điểm yếu của những chiếc xe hybrid. Về truyền động, BMW i8 sử dụng động cơ hybrid với máy xăng I3 1.5L tăng áp.
Cỗ máy này cung cấp sức mạnh tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320Nm. Xe còn có một động cơ điện sản sinh công suất tối đa 129 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm.
Nhờ hệ truyền động plug-in hybrid mà chiếc xe BMW i8 này có công suất tổng cộng là 357 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.
BMW i8 độ thân rộng có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h chỉ trong khoảng thời gian 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Chỉ với động cơ điện, chiếc xe thể thao BMW i8 có thể hoàn thành quãng đường dài 35 km và đạt vận tốc tối đa 120km/h.
Video: Thợ Việt độ widebody không đụng hàng cho BMW i8.