Decal xe mang hình quốc kỳ cùng biểu ngữ cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận chung kết U23 Châu Á đang nở rộ trong những ngày gần đây, với phông nền đỏ và ngôi sao vàng 5 cánh đặc trưng. Với niềm đam mê bóng đá Việt Nam, mẫu môtô Honda CB750F đời 1980 cũng được garage Tự Thanh Đa khoác lên mình màu áo mới.Chiếc xe môtô Honda CB750F đời 1980 này từng được một tay thợ độ có tiếng tại Việt Nam tại garage Tự Thanh Đa lột xác theo phong cách cafe racer với 2 tone màu đỏ - vàng, ngoài thiết kế lại kiểu dáng xe - nó còn được trang bị thêm nhiều phụ kiện, "đồ chơi" có giá trị.Qua bàn tay của garage Tự Thanh Đa, chiếc Honda cổ điển này không chỉ đơn thuần là tạo dáng cafe racer, mà nó còn sở hữu phần đầu rất phá cách trông như những chiếc Street Fighter hiện đại với cụm đèn led mới.Bình xăng được sơn màu đỏ bóng, với dòng chữ "Tôi yêu Việt Nam" ở phần trên cùng ngôi sao vàng tỏa sáng. Hai mặt bên hông của bình xăng là hình ảnh HLV Park Hang-seo đang chỉ đạo những học trò cưng như Công Phượng, Tiến Dũng, Văn Thanh, Xuân Trường, Quang Hải...Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe đã được trang bị cặp tay lái clip-on thể thao. Khác với những bản độ trước đây của xưởng độ Tự Thanh Đa, chiếc CB750 này hoàn toàn không có công tơ mét, thay vào đó trên chảng ba của xe chỉ có đồng hồ báo giờ và báo nhiệt độ ngoài trời. Ở hai bên, cùm công tắc của cũng được rút gọn.
Vốn được trang bị cặp phuộc ống lồng nguyên bản, tuy nhiên chiếc Honda CB750 cafe racer phiên bản mới nay đã sở hữu phuộc USD với đường kính lớn từ một mẫu xe môtô phân khối lớn khác. Trên bản độ này, Tự Thanh Đa đã giữ mâm 6 cánh của CB750, nhưng nâng cấp hệ thống phanh với đĩa mới cùng heo Tokico 4 piston bắt dọc..Ngoài yên xe được làm thủ công khá bắt mắt với phần đuôi sau có thêm ốp đuôi, ngoài ra xưởng độ này cũng khéo léo tích hợp một đèn hậu LED vào khung phụ. Hệ thống phanh sau được nâng cấp với heo 4 piston.Honda CB750F được trang bị khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng mạnh mẽ. Yếu tố này giúp cho việc tạo dáng cafe racer trông hầm hố và dữ dằn hơn rất nhiều, bên cạnh đó, khối động cơ nguyên bản cũng được phục chế lại. Có công suất 73 mã lực và mô-men xoắn 61,8 Nm, động cơ này chỉ được thay thế hệ thống xả với cổ pô 4-to-1, dẫn khí xả tới pô lon ngắn được chế tạo thủ công tại Việt Nam.Lấy cảm hứng từ bản độ Honda CB750 cafe racer từng được Autoevolution đánh giá rất cao cách đây 4 năm, chiếc xe mới được xưởng độ Tự Thanh Đa này có kiểu dáng cafe racer tương tự, nhưng sở hữu vẻ ngoài phá cách và tạo sự ổn định cao cho người cầm lái hơn nhiều so với "siêu phẩm" đình đám từng ra lò trước đây.Video: Ngắm xe môtô độ Cafe Racer của Tự Thanh Đa.
Decal xe mang hình quốc kỳ cùng biểu ngữ cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận chung kết U23 Châu Á đang nở rộ trong những ngày gần đây, với phông nền đỏ và ngôi sao vàng 5 cánh đặc trưng. Với niềm đam mê bóng đá Việt Nam, mẫu môtô Honda CB750F đời 1980 cũng được garage Tự Thanh Đa khoác lên mình màu áo mới.
Chiếc xe môtô Honda CB750F đời 1980 này từng được một tay thợ độ có tiếng tại Việt Nam tại garage Tự Thanh Đa lột xác theo phong cách cafe racer với 2 tone màu đỏ - vàng, ngoài thiết kế lại kiểu dáng xe - nó còn được trang bị thêm nhiều phụ kiện, "đồ chơi" có giá trị.
Qua bàn tay của garage Tự Thanh Đa, chiếc Honda cổ điển này không chỉ đơn thuần là tạo dáng cafe racer, mà nó còn sở hữu phần đầu rất phá cách trông như những chiếc Street Fighter hiện đại với cụm đèn led mới.
Bình xăng được sơn màu đỏ bóng, với dòng chữ "Tôi yêu Việt Nam" ở phần trên cùng ngôi sao vàng tỏa sáng. Hai mặt bên hông của bình xăng là hình ảnh HLV Park Hang-seo đang chỉ đạo những học trò cưng như Công Phượng, Tiến Dũng, Văn Thanh, Xuân Trường, Quang Hải...
Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe đã được trang bị cặp tay lái clip-on thể thao. Khác với những bản độ trước đây của xưởng độ Tự Thanh Đa, chiếc CB750 này hoàn toàn không có công tơ mét, thay vào đó trên chảng ba của xe chỉ có đồng hồ báo giờ và báo nhiệt độ ngoài trời. Ở hai bên, cùm công tắc của cũng được rút gọn.
Vốn được trang bị cặp phuộc ống lồng nguyên bản, tuy nhiên chiếc Honda CB750 cafe racer phiên bản mới nay đã sở hữu phuộc USD với đường kính lớn từ một mẫu xe môtô phân khối lớn khác. Trên bản độ này, Tự Thanh Đa đã giữ mâm 6 cánh của CB750, nhưng nâng cấp hệ thống phanh với đĩa mới cùng heo Tokico 4 piston bắt dọc..
Ngoài yên xe được làm thủ công khá bắt mắt với phần đuôi sau có thêm ốp đuôi, ngoài ra xưởng độ này cũng khéo léo tích hợp một đèn hậu LED vào khung phụ. Hệ thống phanh sau được nâng cấp với heo 4 piston.
Honda CB750F được trang bị khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng mạnh mẽ. Yếu tố này giúp cho việc tạo dáng cafe racer trông hầm hố và dữ dằn hơn rất nhiều, bên cạnh đó, khối động cơ nguyên bản cũng được phục chế lại. Có công suất 73 mã lực và mô-men xoắn 61,8 Nm, động cơ này chỉ được thay thế hệ thống xả với cổ pô 4-to-1, dẫn khí xả tới pô lon ngắn được chế tạo thủ công tại Việt Nam.
Lấy cảm hứng từ bản độ Honda CB750 cafe racer từng được Autoevolution đánh giá rất cao cách đây 4 năm, chiếc xe mới được xưởng độ Tự Thanh Đa này có kiểu dáng cafe racer tương tự, nhưng sở hữu vẻ ngoài phá cách và tạo sự ổn định cao cho người cầm lái hơn nhiều so với "siêu phẩm" đình đám từng ra lò trước đây.
Video: Ngắm xe môtô độ Cafe Racer của Tự Thanh Đa.