Brabus đã tung ra sản phẩm có thể là bản dựng kỳ lạ nhất của hãng cho đến nay: Rocket GTS. Mặc dù không dễ nhận ra ngay, nhưng sáng tạo này thực sự dựa trên Mercedes-AMG SL thế hệ mới, được biến đổi thành Shooting Brake được bọc hoàn toàn bằng sợi carbon và được trang bị hệ thống truyền động plug-in hybrid tạo ra công suất khủng khiếp 986 mã lực.Mercedes-Benz đã sản xuất các phiên bản AMG, Maybach và Mythos PureSpeed của SL, nhưng không có phiên bản nào trong số chúng có mui cố định và kiểu thân xe như Rocket GTS của Brabus.Brabus đã phải thiết kế và chế tạo một số tấm thân xe tùy chỉnh từ đầu, bao gồm mui xe, trụ, kính, chắn bùn sau và cửa sau. Rocket GTS khoe bộ bodykit táo bạo với chắn bùn trước phóng đại, nắp capo thông gió và các cửa hút gió thể thao hơn, thu hút mọi ánh nhìn và khơi dậy sự ghen tị ở bất cứ nơi nào nó đi qua.Brabus Rocket GTS, sản phẩm mới nhất của Brabus giống một chiếc xe đặc biệt được chế tạo riêng hơn là một dự án độ xe, điều này giải thích cho mức giá cao ngất ngưởng lên đến 1 triệu đô la.Được chế tạo trong lò hấp từ carbon prepreg, thân xe Shooting Brake được so sánh với Clownshoe Z3 M Coupe của BMW và Concept Touring Coupe dựa trên Z4 gần đây. Brabus tuyên bố thiết kế mới đã được thử nghiệm trong đường hầm gió để mang lại sự ổn định "vượt trội" vượt xa mốc 300 km/h.Đường mái phẳng, cánh gió đuôi vịt nổi bật và bộ khuếch tán phía sau hung hăng không chỉ để trưng bày, mà chúng chủ động tăng lực ép xuống mặt đường ở tốc độ cao. GTS chạy trên bánh xe Brabus Monoblock P Platinum Edition, với cánh gió carbon tích hợp được cho là hỗ trợ làm mát phanh.Một điểm nổi bật khác là ống xả titan phủ carbon bốn cạnh ở phía sau với nắp xả chủ động, mang đến cho Rocket GTS một bản nhạc phù hợp. Dưới nắp ca-pô, thiết lập hệ truyền động plug-in hybrid sẽ là sự kết hợp động cơ V8 tăng áp kép 4,5 lít được thiết kế lại hoàn toàn với động cơ điện chuyển tiếp, tạo ra công suất kết hợp 986 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.620 Nm.Brabus ban đầu đưa mô-men xoắn lên 1.820 Nm, nhưng đã giảm xuống bằng điện tử để bảo vệ hộp số tự động 9 cấp khỏi việc nghỉ hưu sớm. Những con số giống siêu xe này thể hiện mức tăng 181 mã lực và 573 Nm so với Mercedes-AMG SL63 SE Performance tiêu chuẩn, bản thân nó cũng không hề chậm chạp.Theo Brabus, Rocket GTS tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,6 giây, đạt 200 km/h trong 9,5 giây và đạt 300 km/h trong 23,6 giây. Đối với những người dũng cảm, tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 317 km/h.Vào bên trong, thân xe Shooting Brake cao hơn và việc loại bỏ cơ chế ngả mui xe giúp tăng thêm không gian cho hành lý ở khoang chứa đồ phía sau bố trí ghế ngồi 2+2, khiến đây trở thành chiếc SL thiết thực nhất mà tiền có thể mua được.Nội thất được xử lý theo phong cách Brabus Masterpiece với da mềm và bọc Alcantara phủ toàn bộ cabin. Ví dụ cụ thể này kết hợp tông màu xám đá phiến và đen tuyền với đường khâu màu xám nhạt, tiếp tục chủ đề tối của ngoại thất carbon lộ ra. Người độ cũng bổ sung thêm một loạt các chi tiết chèn carbon, biểu tượng Brabus và điểm nhấn Shadow Gray.Brabus chưa nêu rõ họ sẽ sản xuất bao nhiêu mẫu Rocket GTS "phiên bản giới hạn" này.Những gì chúng ta biết là mẫu đầu tiên đã được rao bán trên trang web chính thức của Brabus, mức giá xe Mercedes-AMG SL độ Rocket GTS đắt cắt cổ là 945.762,50 euro (hoặc khoảng 1.024.553 đô la). Với số tiền đó, bạn không chỉ mua một chiếc xe mà còn mua luôn một tác phẩm kinh điển của giới độ xe.Video: Giới thiệu Mercedes-AMG SL độ Rocket GTS mới.
Brabus đã tung ra sản phẩm có thể là bản dựng kỳ lạ nhất của hãng cho đến nay: Rocket GTS. Mặc dù không dễ nhận ra ngay, nhưng sáng tạo này thực sự dựa trên Mercedes-AMG SL thế hệ mới, được biến đổi thành Shooting Brake được bọc hoàn toàn bằng sợi carbon và được trang bị hệ thống truyền động plug-in hybrid tạo ra công suất khủng khiếp 986 mã lực.
Mercedes-Benz đã sản xuất các phiên bản AMG, Maybach và Mythos PureSpeed của SL, nhưng không có phiên bản nào trong số chúng có mui cố định và kiểu thân xe như Rocket GTS của Brabus.
Brabus đã phải thiết kế và chế tạo một số tấm thân xe tùy chỉnh từ đầu, bao gồm mui xe, trụ, kính, chắn bùn sau và cửa sau. Rocket GTS khoe bộ bodykit táo bạo với chắn bùn trước phóng đại, nắp capo thông gió và các cửa hút gió thể thao hơn, thu hút mọi ánh nhìn và khơi dậy sự ghen tị ở bất cứ nơi nào nó đi qua.
Brabus Rocket GTS, sản phẩm mới nhất của Brabus giống một chiếc xe đặc biệt được chế tạo riêng hơn là một dự án độ xe, điều này giải thích cho mức giá cao ngất ngưởng lên đến 1 triệu đô la.
Được chế tạo trong lò hấp từ carbon prepreg, thân xe Shooting Brake được so sánh với Clownshoe Z3 M Coupe của BMW và Concept Touring Coupe dựa trên Z4 gần đây. Brabus tuyên bố thiết kế mới đã được thử nghiệm trong đường hầm gió để mang lại sự ổn định "vượt trội" vượt xa mốc 300 km/h.
Đường mái phẳng, cánh gió đuôi vịt nổi bật và bộ khuếch tán phía sau hung hăng không chỉ để trưng bày, mà chúng chủ động tăng lực ép xuống mặt đường ở tốc độ cao. GTS chạy trên bánh xe Brabus Monoblock P Platinum Edition, với cánh gió carbon tích hợp được cho là hỗ trợ làm mát phanh.
Một điểm nổi bật khác là ống xả titan phủ carbon bốn cạnh ở phía sau với nắp xả chủ động, mang đến cho Rocket GTS một bản nhạc phù hợp. Dưới nắp ca-pô, thiết lập hệ truyền động plug-in hybrid sẽ là sự kết hợp động cơ V8 tăng áp kép 4,5 lít được thiết kế lại hoàn toàn với động cơ điện chuyển tiếp, tạo ra công suất kết hợp 986 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.620 Nm.
Brabus ban đầu đưa mô-men xoắn lên 1.820 Nm, nhưng đã giảm xuống bằng điện tử để bảo vệ hộp số tự động 9 cấp khỏi việc nghỉ hưu sớm. Những con số giống siêu xe này thể hiện mức tăng 181 mã lực và 573 Nm so với Mercedes-AMG SL63 SE Performance tiêu chuẩn, bản thân nó cũng không hề chậm chạp.
Theo Brabus, Rocket GTS tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,6 giây, đạt 200 km/h trong 9,5 giây và đạt 300 km/h trong 23,6 giây. Đối với những người dũng cảm, tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 317 km/h.
Vào bên trong, thân xe Shooting Brake cao hơn và việc loại bỏ cơ chế ngả mui xe giúp tăng thêm không gian cho hành lý ở khoang chứa đồ phía sau bố trí ghế ngồi 2+2, khiến đây trở thành chiếc SL thiết thực nhất mà tiền có thể mua được.
Nội thất được xử lý theo phong cách Brabus Masterpiece với da mềm và bọc Alcantara phủ toàn bộ cabin. Ví dụ cụ thể này kết hợp tông màu xám đá phiến và đen tuyền với đường khâu màu xám nhạt, tiếp tục chủ đề tối của ngoại thất carbon lộ ra. Người độ cũng bổ sung thêm một loạt các chi tiết chèn carbon, biểu tượng Brabus và điểm nhấn Shadow Gray.
Brabus chưa nêu rõ họ sẽ sản xuất bao nhiêu mẫu Rocket GTS "phiên bản giới hạn" này.
Những gì chúng ta biết là mẫu đầu tiên đã được rao bán trên trang web chính thức của Brabus, mức giá xe Mercedes-AMG SL độ Rocket GTS đắt cắt cổ là 945.762,50 euro (hoặc khoảng 1.024.553 đô la). Với số tiền đó, bạn không chỉ mua một chiếc xe mà còn mua luôn một tác phẩm kinh điển của giới độ xe.
Video: Giới thiệu Mercedes-AMG SL độ Rocket GTS mới.