McLaren nâng cấp dòng Sport Series với Gran Turismo

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi ra mắt dòng sản phẩm Sport Series với 2 mẫu 540C và 570S, McLaren tiếp tục nâng cấp dòng sản phẩm này với việc nghiên cứu phát triển mẫu Gran Turismo.

Theo tờ Automobile, chiếc McLaren Gran Turismo sẽ là chiếc xe duy nhất có nóc bằng kính cố định cùng tầm nhìn phía sau tốt hơn tất cả các mẫu xe hiện có. 
Tuy vậy, điều quan trọng nhất mà McLaren muốn nhắm đến với mẫu Gran Turismo là một cabin thoải mái và rộng rãi cho khách hàng đi kèm trải nghiệm lái hoàn hảo. Gran Turismo cũng dự kiến sẽ là mẫu xe bắt mắt nhất trong cả dòng Sport Series. 
McLaren nang cap dong Sport Series voi Gran Turismo
McLaren Gran Turismo sẽ sớm xuất hiện tại một triển lãm lớn trong năm sau dưới dạng concept car.  
McLaren Gran Turismo sẽ sử dụng động cơ V8 3.8L tăng áp kép tương tự hầu hết các mẫu xe McLaren hiện nay với công suất 419kW (562 hp). Giá xe dự kiến cao hơn chiếc 570S một chút.
McLaren Gran Turismo sẽ sớm xuất hiện tại một triển lãm lớn trong năm sau dưới dạng concept car. Với việc McLaren ứng dụng lại khá nhiều bộ phận trên các mẫu xe khác của hãng cho Gran Turismo, công đoạn phát triển xe sẽ được rút ngắn khá nhiều. Nếu được người tiêu dùng và người tham quan triển lãm ủng hộ, xe sẽ được đưa vào sản xuất đại trà.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)