Được bắt đầu sản xuất từ năm 2011, nhưng Kawasaki W800 lại có kiểu dáng cổ điển của một chiếc môtô W1 từ những năm 60 của thế kỷ 20.Mỗi năm, W800 lại có một phiên bản đặc biệt khác nhau. Trong đó, năm 2015 này, Kawasaki đã tung ra phiên bản W800 Black Edition với số lượng giới hạn.Đúng như tên gọi, phiên bản này có màu đen ở phần lớn các chi tiết, ngay cả những tiểu tiết nhỏ như lòng của phanh đĩa.Được thiết kế theo kiểu cổ điển, nhưng đồng hồ kép của W800 Black Edition vẫn chỉ báo đầy đủ các thông tin cần thiết qua các đèn báo nằm gọn trong lòng đồng hồ.Phiên bản Black Edition có màu đen "từ đầu tới chân", khiến chiếc xe gây được ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ và "lì lợm" cho bất kỳ ai ngắm nhìn.Trên bình xăng là logo cánh chim với chữ "W", gợi nhớ về chiếc Kawasaki W1. Thay vì mạ chrome bạc, W800 có cánh chim được mạ chrome đen.Bên dưới nắp xăng là dòng chữ "Black Edition" để khẳng định về sự đặc biệt của chiếc xe. Kawasaki đã chọn font viết tay cho dòng chữ này, khiến chiếc xe càng có vẻ tinh tế.Những tấm ốp ở hai bên thân xe cũng được "ghi dấu" Black Edition, trên nền sơn đen piano chưa bao giờ lỗi mốt.W800 Black Edition vẫn sử dụng khối động cơ 773 cc SOHC 2 xi-lanh thẳng hàng như các phiên bản bình thường. Có thiết kế cổ điển nhưng trên thực tế động cơ này đã sử dụng phun xăng điện tử để có thể đảm bảo hàm lượng khí thải ở các nước châu Âu.Được làm mát bằng gió, động cơ này đem tới công suất tối đa 47 mã lực và mô-men xoắn cực đại 60 Nm - phù hợp với một mẫu xe đường trường như W800.Những chi tiết màu đen vẫn tiếp tục xuất hiện ở phía sau xe.Bánh sau vẫn sử dụng phanh đùm, với má phanh được sơn đen bóng. Trong khi đó, 2 ống xả của xe được sơn tĩnh điện đen nhám, thay vì mạ bóng như W800 thường.Cụm đèn hậu với thiết kế đơn giản. Chắn bùn sau của xe cũng được sơn đen cùng màu với thân.Kawasaki W800 "so dáng" cùng phiên bản thường.W800 Black Edition là một mẫu xe phân khối lớn "đạo mạo", hợp với tầng lớp khách hàng từ trung niên trở lên.
Được bắt đầu sản xuất từ năm 2011, nhưng Kawasaki W800 lại có kiểu dáng cổ điển của một chiếc môtô W1 từ những năm 60 của thế kỷ 20.
Mỗi năm, W800 lại có một phiên bản đặc biệt khác nhau. Trong đó, năm 2015 này, Kawasaki đã tung ra phiên bản W800 Black Edition với số lượng giới hạn.
Đúng như tên gọi, phiên bản này có màu đen ở phần lớn các chi tiết, ngay cả những tiểu tiết nhỏ như lòng của phanh đĩa.
Được thiết kế theo kiểu cổ điển, nhưng đồng hồ kép của W800 Black Edition vẫn chỉ báo đầy đủ các thông tin cần thiết qua các đèn báo nằm gọn trong lòng đồng hồ.
Phiên bản Black Edition có màu đen "từ đầu tới chân", khiến chiếc xe gây được ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ và "lì lợm" cho bất kỳ ai ngắm nhìn.
Trên bình xăng là logo cánh chim với chữ "W", gợi nhớ về chiếc Kawasaki W1. Thay vì mạ chrome bạc, W800 có cánh chim được mạ chrome đen.
Bên dưới nắp xăng là dòng chữ "Black Edition" để khẳng định về sự đặc biệt của chiếc xe. Kawasaki đã chọn font viết tay cho dòng chữ này, khiến chiếc xe càng có vẻ tinh tế.
Những tấm ốp ở hai bên thân xe cũng được "ghi dấu" Black Edition, trên nền sơn đen piano chưa bao giờ lỗi mốt.
W800 Black Edition vẫn sử dụng khối động cơ 773 cc SOHC 2 xi-lanh thẳng hàng như các phiên bản bình thường. Có thiết kế cổ điển nhưng trên thực tế động cơ này đã sử dụng phun xăng điện tử để có thể đảm bảo hàm lượng khí thải ở các nước châu Âu.
Được làm mát bằng gió, động cơ này đem tới công suất tối đa 47 mã lực và mô-men xoắn cực đại 60 Nm - phù hợp với một mẫu xe đường trường như W800.
Những chi tiết màu đen vẫn tiếp tục xuất hiện ở phía sau xe.
Bánh sau vẫn sử dụng phanh đùm, với má phanh được sơn đen bóng. Trong khi đó, 2 ống xả của xe được sơn tĩnh điện đen nhám, thay vì mạ bóng như W800 thường.
Cụm đèn hậu với thiết kế đơn giản. Chắn bùn sau của xe cũng được sơn đen cùng màu với thân.
Kawasaki W800 "so dáng" cùng phiên bản thường.
W800 Black Edition là một mẫu xe phân khối lớn "đạo mạo", hợp với tầng lớp khách hàng từ trung niên trở lên.