Jaguar F-Pace, mẫu xe giành giải thưởng đúp chiếc xe của năm và thiết kế của năm 2017 vừa được nâng cấp lên phiên bản SVR. Như vậy, mẫu xe Jaguar F-Pace SVR mới sẽ mạnh và nhanh nhất với khung gầm và tính khí động học được cải tiến nâng cao hỗ trợ người lái trên mọi địa hình.Được chế tạo bởi Trung tâm Sản xuất Phiên bản Đặc biệt (SVO), nâng cấp sức mạnh lên 44%, phiên bản F-Pace SVR phiên bản mới có động cơ xăng siêu nạp V8 5.0 lít sản sinh công suất 550PS và mô-men xoắn cực đại đạt 680Nm, cho phép xe có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 4,3 giây, tốc độ tối đa đạt 283km/h.Những cải tiến về khí động học bao gồm hốc gió trước và hai bên lớn hơn, hấp thụ không khí nhiều hơn giúp giảm áp suất lên vòm bánh xe, giảm sức nâng của không khí và hỗ trợ làm mát trong khi tối ưu hóa độ ổn định thân xe khi chạy tốc độ cao. Thiết kế độc đáo của SVR với vòm bánh được nới rộng và thân xe hạ thấp giúp giảm lực kéo đáng kể.Ở phía sau, chiếc xe gây ấn tượng với cánh gió kết hợp với bộ cản mới và ống xả thể thao. Bộ cản tích hợp với cánh gió bên bổ trợ thêm hiệu năng khí động học bằng cách đẩy luồng khí ra xa phía sau xe. Khung gầm nâng cấp với nhíp trước và sau cứng hơn lần lượt 30% và 10%, tích hợp cùng thanh chống lật có tác dụng giảm thêm 5% khả năng lật xe.Mâm xe hợp kim 21 inch và tùy chọn 22 inch kết cấu nhẹ, mâm bánh sau rộng hơn mâm bánh trước 25mm tăng độ vững chãi và hiệu năng xe.F-PACE SVR cũng được trang bị hệ thống van biến thiên của Jaguar với ống xả thể thao cho âm thanh mạnh mẽ kích thích đồng thời nâng cao hiệu suất vận hành khi hệ thống chủ động tăng luồng ga.Là phiên bản F-Pace đầu tiên tận dụng khóa vi sai chủ động điện tử cầu sau (EAD) phát huy tối đa khả năng vận hành. Công nghệ dẫn động chủ động thông minh (IDD) tích hợp trên hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian tối ưu hóa công dụng của EAD, trong khi phần mềm của hệ thống treo ổn định động năng, tay lái trợ lực điện tử (EPAS) và chế động lái Dynamic đều được thiết kế riêng cho dòng SVR.Bên trong, F-Pace SVR 2018 có hàng ghế trước thanh lịch với họa tiết nổi hình thoi và logo SVR trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ. Hàng ghế sau có thiết kế sắc sảo mang đậm chất thể thao hợp tông với cần chuyển số thể thao mạnh mẽ. Không thể bỏ qua vô-lăng kiệt xuất của dòng SVR với lẫy chuyển số bằng nhôm tinh nhạy.Phiên bản SVR vẫn kế thừa tính thực dụng và linh hoạt của nhà PACE với khoang hành lý có thể tích tới 650 lít (khi sử dụng hàng ghế sau).Hành khách ngồi trên chiếc SUV này liên tục được kết nối và giải trí với khả năng cung cấp kết nối wifi 4G cho 8 thiết bị cùng hệ thống thông tin giải trí Touch Pro kèm màn hình cảm ứng 10 inch và màn hình HD trên cụm điều khiển 12,3 inch.“Phiên bản F-Pace SVR vận hành chắc chắc và linh hoạt phù hợp với hiệu suất của nó. Mọi chi tiết từ vô-lăng đến hệ thống treo được thiết kế riêng đặc biệt cho hiệu năng SUV hoàn hảo và kết quả là chiếc xe kết hợp được cả sức mạnh và lợi thế của cả F-PACE và SVR”, Mike Cross – Kỹ sư trưởng bộ phận Xe tích hợp Jaguar Land Rover - cho biết.Video: Jaguar F-Pace ra mắt phiên bản nhanh và mạnh nhất.
Jaguar F-Pace, mẫu xe giành giải thưởng đúp chiếc xe của năm và thiết kế của năm 2017 vừa được nâng cấp lên phiên bản SVR. Như vậy, mẫu xe Jaguar F-Pace SVR mới sẽ mạnh và nhanh nhất với khung gầm và tính khí động học được cải tiến nâng cao hỗ trợ người lái trên mọi địa hình.
Được chế tạo bởi Trung tâm Sản xuất Phiên bản Đặc biệt (SVO), nâng cấp sức mạnh lên 44%, phiên bản F-Pace SVR phiên bản mới có động cơ xăng siêu nạp V8 5.0 lít sản sinh công suất 550PS và mô-men xoắn cực đại đạt 680Nm, cho phép xe có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 4,3 giây, tốc độ tối đa đạt 283km/h.
Những cải tiến về khí động học bao gồm hốc gió trước và hai bên lớn hơn, hấp thụ không khí nhiều hơn giúp giảm áp suất lên vòm bánh xe, giảm sức nâng của không khí và hỗ trợ làm mát trong khi tối ưu hóa độ ổn định thân xe khi chạy tốc độ cao. Thiết kế độc đáo của SVR với vòm bánh được nới rộng và thân xe hạ thấp giúp giảm lực kéo đáng kể.
Ở phía sau, chiếc xe gây ấn tượng với cánh gió kết hợp với bộ cản mới và ống xả thể thao. Bộ cản tích hợp với cánh gió bên bổ trợ thêm hiệu năng khí động học bằng cách đẩy luồng khí ra xa phía sau xe. Khung gầm nâng cấp với nhíp trước và sau cứng hơn lần lượt 30% và 10%, tích hợp cùng thanh chống lật có tác dụng giảm thêm 5% khả năng lật xe.
Mâm xe hợp kim 21 inch và tùy chọn 22 inch kết cấu nhẹ, mâm bánh sau rộng hơn mâm bánh trước 25mm tăng độ vững chãi và hiệu năng xe.F-PACE SVR cũng được trang bị hệ thống van biến thiên của Jaguar với ống xả thể thao cho âm thanh mạnh mẽ kích thích đồng thời nâng cao hiệu suất vận hành khi hệ thống chủ động tăng luồng ga.
Là phiên bản F-Pace đầu tiên tận dụng khóa vi sai chủ động điện tử cầu sau (EAD) phát huy tối đa khả năng vận hành. Công nghệ dẫn động chủ động thông minh (IDD) tích hợp trên hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian tối ưu hóa công dụng của EAD, trong khi phần mềm của hệ thống treo ổn định động năng, tay lái trợ lực điện tử (EPAS) và chế động lái Dynamic đều được thiết kế riêng cho dòng SVR.
Bên trong, F-Pace SVR 2018 có hàng ghế trước thanh lịch với họa tiết nổi hình thoi và logo SVR trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ. Hàng ghế sau có thiết kế sắc sảo mang đậm chất thể thao hợp tông với cần chuyển số thể thao mạnh mẽ. Không thể bỏ qua vô-lăng kiệt xuất của dòng SVR với lẫy chuyển số bằng nhôm tinh nhạy.
Phiên bản SVR vẫn kế thừa tính thực dụng và linh hoạt của nhà PACE với khoang hành lý có thể tích tới 650 lít (khi sử dụng hàng ghế sau).
Hành khách ngồi trên chiếc SUV này liên tục được kết nối và giải trí với khả năng cung cấp kết nối wifi 4G cho 8 thiết bị cùng hệ thống thông tin giải trí Touch Pro kèm màn hình cảm ứng 10 inch và màn hình HD trên cụm điều khiển 12,3 inch.
“Phiên bản F-Pace SVR vận hành chắc chắc và linh hoạt phù hợp với hiệu suất của nó. Mọi chi tiết từ vô-lăng đến hệ thống treo được thiết kế riêng đặc biệt cho hiệu năng SUV hoàn hảo và kết quả là chiếc xe kết hợp được cả sức mạnh và lợi thế của cả F-PACE và SVR”, Mike Cross – Kỹ sư trưởng bộ phận Xe tích hợp Jaguar Land Rover - cho biết.
Video: Jaguar F-Pace ra mắt phiên bản nhanh và mạnh nhất.