Tại Việt Nam, dòng xe số Honda Dream II hay phiên bản được sản xuất tại Việt Nam là Honda Super Dream 100 thường được chơi theo 2 phong cách "giật zin" và độ kiểng. Trong khi những người chơi xe ngoài miền Bắc ưa chuộng những chiếc Dream "giật zin" thì ở trong Nam, phong cách độ kiểng đã nhiều năm được các biker áp dụng lên Dream, Wave và nhiều dòng xe số phổ thông khác.Chiếc Super Dream 100 của một người chơi xe tại Sài Gòn này có thể coi là "chuẩn mực" đơn giản nhất cho một bản độ kiểng. Khác biệt đầu tiên của chiếc xe là bộ mâm "xương cá" kèm hệ thống phanh đĩa từ Suzuki Raider 150, khiến chiếc xe trông thể thao hơn. Ngoài mâm Raider, người chơi xe cũng có thể dùng mâm đúc từ các mẫu xe khác hay niềng nhôm.Với thiết kế mới mẻ hơn ở phần "đầu dài" và mặt nạ trước, những chiếc Super Dream 100 thường được ưa chuộng hơn trên các bản độ kiểng. Két dầu là một chi tiết không bắt buộc trên một chiếc Dream kiểng, tuy nhiên chủ của chiếc Super Dream này đã trang bị cho chiếc xe két tản nhiệt dầu được đặt ngay dưới mặt nạ trước để tạo "cá tính" riêng.Trong khi đó, một số chi tiết như baga trước, sau và giữa lườn xe làm từ thép đường kính 10 ly lại gần như không thể thiếu vắng trên bất kỳ bản độ Dream kiểng nào. Về tem xe, người chơi cũng khá tự do lựa chọn, tuy nhiên loại tem chữ nổi như chiếc xe trong ảnh hoặc tem của Honda Dream EX5 tại Malaysia khá được ưa chuộng.Những chiếc Dream chơi theo phong cách này thường được tháo bỏ yếm, đồng thời có động cơ nguyên bản được nâng dung tích xi-lanh lên 110, thậm chí là 125 cc nhờ các phụ tùng từ Honda Wave 110 hay Honda Future 125. Cuối cùng, những chi tiết thường xuất hiện trên các bản độ kiểng là pô móc Future, gác chân sau "giò gà" của Wave Nice và phuộc sau Nice.Điểm khiến các biker ưa chuộng phong cách kiểng đó là họ có thể thực hiện một bản độ Dream kiểng với chi phí không quá lớn, nhưng vẫn khiến chiếc xe trở nên thể thao và cá tính hơn.
Tại Việt Nam, dòng xe số Honda Dream II hay phiên bản được sản xuất tại Việt Nam là Honda Super Dream 100 thường được chơi theo 2 phong cách "giật zin" và độ kiểng. Trong khi những người chơi xe ngoài miền Bắc ưa chuộng những chiếc Dream "giật zin" thì ở trong Nam, phong cách độ kiểng đã nhiều năm được các biker áp dụng lên Dream, Wave và nhiều dòng xe số phổ thông khác.
Chiếc Super Dream 100 của một người chơi xe tại Sài Gòn này có thể coi là "chuẩn mực" đơn giản nhất cho một bản độ kiểng. Khác biệt đầu tiên của chiếc xe là bộ mâm "xương cá" kèm hệ thống phanh đĩa từ Suzuki Raider 150, khiến chiếc xe trông thể thao hơn. Ngoài mâm Raider, người chơi xe cũng có thể dùng mâm đúc từ các mẫu xe khác hay niềng nhôm.
Với thiết kế mới mẻ hơn ở phần "đầu dài" và mặt nạ trước, những chiếc Super Dream 100 thường được ưa chuộng hơn trên các bản độ kiểng. Két dầu là một chi tiết không bắt buộc trên một chiếc Dream kiểng, tuy nhiên chủ của chiếc Super Dream này đã trang bị cho chiếc xe két tản nhiệt dầu được đặt ngay dưới mặt nạ trước để tạo "cá tính" riêng.
Trong khi đó, một số chi tiết như baga trước, sau và giữa lườn xe làm từ thép đường kính 10 ly lại gần như không thể thiếu vắng trên bất kỳ bản độ Dream kiểng nào. Về tem xe, người chơi cũng khá tự do lựa chọn, tuy nhiên loại tem chữ nổi như chiếc xe trong ảnh hoặc tem của Honda Dream EX5 tại Malaysia khá được ưa chuộng.
Những chiếc Dream chơi theo phong cách này thường được tháo bỏ yếm, đồng thời có động cơ nguyên bản được nâng dung tích xi-lanh lên 110, thậm chí là 125 cc nhờ các phụ tùng từ Honda Wave 110 hay Honda Future 125. Cuối cùng, những chi tiết thường xuất hiện trên các bản độ kiểng là pô móc Future, gác chân sau "giò gà" của Wave Nice và phuộc sau Nice.
Điểm khiến các biker ưa chuộng phong cách kiểng đó là họ có thể thực hiện một bản độ Dream kiểng với chi phí không quá lớn, nhưng vẫn khiến chiếc xe trở nên thể thao và cá tính hơn.