Xe ga Honda SH 125/150i có thiết kế không khác nhiều với SH 300i. Do là mẫu xe tay ga phân khối lớn, Sh 300i có kích thước lớn hơn, đồng thời các chi tiết trên xe như vỏ xe, ống xả... cũng có thiết kế mềm mại, ít góc cạnh hơn những người đàn em. Mức giá lên đến gần 280 triệu đồng, lại đòi hỏi phải có bằng lái xe hạng A2 khiến mẫu xe này khó tiếp cận với nhiều người. Chủ nhân của những chiếc Honda SH cỡ nhỏ hoàn toàn có thể thay thế hoàn toàn dàn vỏ ngoài, đầu đèn, tay dắt... để biến chiếc xe của mình thành một chiếc SH 300i gần giống nguyên bản. Hiện có 3 màu vỏ độ gồm trắng, đen mờ và đỏ đun.Đầu đèn LED 2 tầng của SH được giữ nguyên bản, thay thế bằng phần đầu đèn, ốp đầu của SH 300i vốn to lớn và dễ nhận biết hơn.Cũng giống như độ SH Việt thành SH nhập trước đây, khi độ lên phiên bản SH 300i, phần đồng hồ của xe được giữ nguyên, chỉ thay đổi phần ốp nhựa ở bên ngoài. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, người đi đường sẽ khó nhận biết được đây là một chiếc xe độ.Phần mặt nạ phía trước với các chi tiết mạ crom cùng đèn xi nhan lớn hơn, sắc nhọn hơn cũng được thay thế.Hông xe là phần dễ nhận biết sự khác biệt giữa 2 mẫu xe. Sau khi thay thế, chủ xe có thể để nguyên tem 150i, hoặc thay bằng tem của xe ga Honda 300i cho giống với mẫu SH 300i nguyên bản.Bộ vỏ gồm khoảng hơn 40 chi tiết, có độ hoàn thiện khá cao và cảm giác chắc chắn.Ốp ống xả nguyên bản cũng được thay thế bằng ốp cỡ lớn của SH 300i. Trước đây, khá nhiều người đã mua riêng bộ ốp ống xả này để tăng vẻ hầm hố cho xe. Song nếu kết hợp với bộ thân vỏ lớn thì ốp ống xả này mới hài hòa, không bị quá to như khi so với bộ vỏ nguyên bản của SH 125/150i.Trước đây, các bộ vỏ độ cho SH thường được nhập từ Trung Quốc. Bộ vỏ độ SH 300i được giới thiệu là gia công tại Việt Nam.SH 300i với ngoại hình to lớn thường thu hút sự chú ý khi di chuyển trên đường. Với chi phí không quá cao, việc thay thế bộ vỏ khiến chiếc SH 125/150i trở nên hiện đại, bắt mắt hơn và "đắt tiền" hơn.
Xe ga Honda SH 125/150i có thiết kế không khác nhiều với SH 300i. Do là mẫu xe tay ga phân khối lớn, Sh 300i có kích thước lớn hơn, đồng thời các chi tiết trên xe như vỏ xe, ống xả... cũng có thiết kế mềm mại, ít góc cạnh hơn những người đàn em. Mức giá lên đến gần 280 triệu đồng, lại đòi hỏi phải có bằng lái xe hạng A2 khiến mẫu xe này khó tiếp cận với nhiều người.
Chủ nhân của những chiếc Honda SH cỡ nhỏ hoàn toàn có thể thay thế hoàn toàn dàn vỏ ngoài, đầu đèn, tay dắt... để biến chiếc xe của mình thành một chiếc SH 300i gần giống nguyên bản. Hiện có 3 màu vỏ độ gồm trắng, đen mờ và đỏ đun.
Đầu đèn LED 2 tầng của SH được giữ nguyên bản, thay thế bằng phần đầu đèn, ốp đầu của SH 300i vốn to lớn và dễ nhận biết hơn.
Cũng giống như độ SH Việt thành SH nhập trước đây, khi độ lên phiên bản SH 300i, phần đồng hồ của xe được giữ nguyên, chỉ thay đổi phần ốp nhựa ở bên ngoài. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, người đi đường sẽ khó nhận biết được đây là một chiếc xe độ.
Phần mặt nạ phía trước với các chi tiết mạ crom cùng đèn xi nhan lớn hơn, sắc nhọn hơn cũng được thay thế.
Hông xe là phần dễ nhận biết sự khác biệt giữa 2 mẫu xe. Sau khi thay thế, chủ xe có thể để nguyên tem 150i, hoặc thay bằng tem của xe ga Honda 300i cho giống với mẫu SH 300i nguyên bản.
Bộ vỏ gồm khoảng hơn 40 chi tiết, có độ hoàn thiện khá cao và cảm giác chắc chắn.
Ốp ống xả nguyên bản cũng được thay thế bằng ốp cỡ lớn của SH 300i. Trước đây, khá nhiều người đã mua riêng bộ ốp ống xả này để tăng vẻ hầm hố cho xe. Song nếu kết hợp với bộ thân vỏ lớn thì ốp ống xả này mới hài hòa, không bị quá to như khi so với bộ vỏ nguyên bản của SH 125/150i.
Trước đây, các bộ vỏ độ cho SH thường được nhập từ Trung Quốc. Bộ vỏ độ SH 300i được giới thiệu là gia công tại Việt Nam.
SH 300i với ngoại hình to lớn thường thu hút sự chú ý khi di chuyển trên đường. Với chi phí không quá cao, việc thay thế bộ vỏ khiến chiếc SH 125/150i trở nên hiện đại, bắt mắt hơn và "đắt tiền" hơn.