Sportbike đường phố nổi tiếng Honda CBR1000RR là một trong những mẫu xe 1.000 phân khối phổ biến tại Việt Nam. Chiếc xe này cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho các biker đam mê độ xe.Chiếc Honda CBR1000RR độ này thuộc sở hữu của anh Võ Thế Vinh, thành viên Motor Club Vĩnh Long. Chủ nhân chiếc xe đã nâng CBR1000RR lên một tầm cao mới khi trang bị nhiều món đồ chơi đắt tiền.Đầu tiên, xe được khoác lên mình bộ tem màu xanh bạc theo phong cách đội đua MotoGP Estrella Galicia 0,0 Marc VDS thay cho bộ tem Honda HRC nguyên bản.Xe được trang bị khá nhiều đồ chơi hàng hiệu như giảm xóc trước hành trình ngược Ohlins FGRT201 (cao cấp hơn giảm xóc Ohlins được trang bị trên CBR1000RR SP). Cặp heo dầu Brembo M4 Titanium, chắn bùn trước carbon hiệu Ilmberger.Ghi đông nguyên bản cũng được thay bằng ghi đông đồ chơi kết hợp với chụp cốt Lightech, bình dầu thắng và gù xéo hiệu Rizoma, tay cầm hiệu Spider.Phần sau nổi bật nhờ hệ thống ống xả hiệu suất cao Racefit Titanium cùng với bộ cổ pô titanium đắt tiền. Bình dầu sau hiệu Rizoma và bộ gác chân đồ chơi Arashi cũng là những món đồ chơi độc gắn trên xe.Giảm xóc sau cũng được nâng cấp bằng phuộc Ohlins TTX có thể điều chỉnh, chắn bùn sau carbon của Ilmberger.Ngoài ra, CBR1000RR này còn được trang bị nhiều đồ chơi khác như dây dầu trước/sau Galfer, bảo vệ lốc máy GB Racing. Nhiều chi tiết carbon của Ilmberger như che pô, ốp sườn, ốp gắp, mỏ cày; nhông Super Sprox, ốc titanium.Cặp đèn LED trợ sáng để phục vụ những chuyến hành trình đêm.Động cơ xe cũng được nâng cấp nhẹ với bộ bình xăng gió PC5, Autotune và lọc gió K&N giúp công suất tăng thêm vài mã lực. CBR1000RR nguyên bản sử dụng động cơ dung tích 999,8 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Công suất cực đại 178 mã lực. Hộp số 6 cấp.Để hoàn thành bản độ độc đáo này, anh Vinh mất khoảng 3 tháng, gồm thời gian đặt những món đồ ưa thích, đợi đồ về và lắp ráp lên xe. Chi phí độ xe không được biker này tiết lộ vì quan điểm của anh là “không quy đổi đam mê ra tiền bạc”.
Sportbike đường phố nổi tiếng Honda CBR1000RR là một trong những mẫu xe 1.000 phân khối phổ biến tại Việt Nam. Chiếc xe này cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho các biker đam mê độ xe.
Chiếc Honda CBR1000RR độ này thuộc sở hữu của anh Võ Thế Vinh, thành viên Motor Club Vĩnh Long. Chủ nhân chiếc xe đã nâng CBR1000RR lên một tầm cao mới khi trang bị nhiều món đồ chơi đắt tiền.
Đầu tiên, xe được khoác lên mình bộ tem màu xanh bạc theo phong cách đội đua MotoGP Estrella Galicia 0,0 Marc VDS thay cho bộ tem Honda HRC nguyên bản.
Xe được trang bị khá nhiều đồ chơi hàng hiệu như giảm xóc trước hành trình ngược Ohlins FGRT201 (cao cấp hơn giảm xóc Ohlins được trang bị trên CBR1000RR SP). Cặp heo dầu Brembo M4 Titanium, chắn bùn trước carbon hiệu Ilmberger.
Ghi đông nguyên bản cũng được thay bằng ghi đông đồ chơi kết hợp với chụp cốt Lightech, bình dầu thắng và gù xéo hiệu Rizoma, tay cầm hiệu Spider.
Phần sau nổi bật nhờ hệ thống ống xả hiệu suất cao Racefit Titanium cùng với bộ cổ pô titanium đắt tiền. Bình dầu sau hiệu Rizoma và bộ gác chân đồ chơi Arashi cũng là những món đồ chơi độc gắn trên xe.
Giảm xóc sau cũng được nâng cấp bằng phuộc Ohlins TTX có thể điều chỉnh, chắn bùn sau carbon của Ilmberger.
Ngoài ra, CBR1000RR này còn được trang bị nhiều đồ chơi khác như dây dầu trước/sau Galfer, bảo vệ lốc máy GB Racing. Nhiều chi tiết carbon của Ilmberger như che pô, ốp sườn, ốp gắp, mỏ cày; nhông Super Sprox, ốc titanium.
Cặp đèn LED trợ sáng để phục vụ những chuyến hành trình đêm.
Động cơ xe cũng được nâng cấp nhẹ với bộ bình xăng gió PC5, Autotune và lọc gió K&N giúp công suất tăng thêm vài mã lực. CBR1000RR nguyên bản sử dụng động cơ dung tích 999,8 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Công suất cực đại 178 mã lực. Hộp số 6 cấp.
Để hoàn thành bản độ độc đáo này, anh Vinh mất khoảng 3 tháng, gồm thời gian đặt những món đồ ưa thích, đợi đồ về và lắp ráp lên xe. Chi phí độ xe không được biker này tiết lộ vì quan điểm của anh là “không quy đổi đam mê ra tiền bạc”.