Vào năm 2019, hãng xe siêu sang Bentley đã tạo điều kiện cho ong mật làm tổ tại khu vực quanh “đại bản doanh” của hãng ở Crewe, Anh Quốc.Sự hiện diện và sinh sôi nảy nở của loài ong mật này là yếu tố quan trọng góp phần khiến cho trụ sở Bentley trở nên thân thiện với môi trường hơn, đồng thời cũng cho phép hãng xe siêu sang thu hoạch mật ong để làm quà tặng cho khách hàng.Thời gian đầu, chỉ có 2 tổ ong được hình thành, làm nơi cư trú của hơn 120.000 cá thể ong. Đến nay, số lượng tổ ong đã nhanh chóng tăng lên tới 17 trong khi số ong cũng tăng lên tới hơn 1 triệu cá thể, khiến cho việc thu hoạch mật ong với nhãn hiệu mật ong Bentley Honey vô cùng sôi động.Mới đây, Bentley cho ra mắt thêm phiên bản đặc biệt của sản phẩm mật ong này với tên “Bentley Honey Black Edition”. Đây là những hũ mật được thu hoạch từ 2 tổ ong đầu tiên, còn sản phẩm từ 15 tổ mới hơn sau này sẽ tiếp tục được dán nhãn “Bentley Honey” tiêu chuẩn.Tất cả các hũ mật đều có chung thiết kế nhãn với họa tiết trang trí hình tổ ong, tuy nhiên loại “Black Edition” đúng như tên gọi có màu đen, còn các hũ mật tiêu chuẩn dùng màu trắng.Không thực sự rõ ràng rằng mật ong bên trong 2 loại hũ này có gì khác biệt vì chúng đều được thu hoạch tại cùng một khu vực, nhưng nếu nhìn bằng mắt thường thì có thể thấy màu sắc của loại mật phiên bản đặc biệt dường như sẫm màu hơn.Sebastian Benndorf, người đứng đầu bộ phận kế hoạch sản phẩm của Bentley cho biết: “Chúng tôi sẽ không bán loại mật ong thơm ngon độc quyền này, mà thay vào đó sẽ dùng làm quà tặng trong các sự kiện nội bộ, các chuyến thăm khách hàng và các hoạt động từ thiện.Đây là một cách thú vị để khiến mọi người hiểu về tầm quan trọng của hệ sinh thái tự nhiên và vai trò của các loài thụ phấn như ong mật.” Andreas Lehe, người đứng đầu bộ phận sản xuất tại Bentley chia sẻ thêm: “Đàn ong thợ bận rộn của chúng tôi đã tỏ ra năng suất hơn bao giờ hết! Cơ sở Pyms Lane đã trở nên thân thiện với môi trường hơn rất nhiều.Sáng kiến thú vị này còn là một phần của chiến lược Beyond100 được Bentley đưa ra nhằm trở thành đơn vị tiên phong với các yếu tố bền vững trong lĩnh vực xe sang cao cấp.”Được biết hiện nay cơ sở Bentley đã trải qua 5 mùa thu hoạch mật ong và đạt tới 1.500 hũ, mỗi hũ 160 gram. Trong đó 500 hũ là bản đặc biệt “Bentley Honey Black Edition”, còn lại 1.000 hũ mật ong nhãn Bentley Honey tiêu chuẩn.Video: Bentley gần đây còn tự tạo nên nhãn hiệu mật ong của riêng họ, thậm chí có cả bản đặc biệt “Black Edition”.
Vào năm 2019, hãng xe siêu sang Bentley đã tạo điều kiện cho ong mật làm tổ tại khu vực quanh “đại bản doanh” của hãng ở Crewe, Anh Quốc.
Sự hiện diện và sinh sôi nảy nở của loài ong mật này là yếu tố quan trọng góp phần khiến cho trụ sở Bentley trở nên thân thiện với môi trường hơn, đồng thời cũng cho phép hãng xe siêu sang thu hoạch mật ong để làm quà tặng cho khách hàng.
Thời gian đầu, chỉ có 2 tổ ong được hình thành, làm nơi cư trú của hơn 120.000 cá thể ong. Đến nay, số lượng tổ ong đã nhanh chóng tăng lên tới 17 trong khi số ong cũng tăng lên tới hơn 1 triệu cá thể, khiến cho việc thu hoạch mật ong với nhãn hiệu mật ong Bentley Honey vô cùng sôi động.
Mới đây, Bentley cho ra mắt thêm phiên bản đặc biệt của sản phẩm mật ong này với tên “Bentley Honey Black Edition”. Đây là những hũ mật được thu hoạch từ 2 tổ ong đầu tiên, còn sản phẩm từ 15 tổ mới hơn sau này sẽ tiếp tục được dán nhãn “Bentley Honey” tiêu chuẩn.
Tất cả các hũ mật đều có chung thiết kế nhãn với họa tiết trang trí hình tổ ong, tuy nhiên loại “Black Edition” đúng như tên gọi có màu đen, còn các hũ mật tiêu chuẩn dùng màu trắng.
Không thực sự rõ ràng rằng mật ong bên trong 2 loại hũ này có gì khác biệt vì chúng đều được thu hoạch tại cùng một khu vực, nhưng nếu nhìn bằng mắt thường thì có thể thấy màu sắc của loại mật phiên bản đặc biệt dường như sẫm màu hơn.
Sebastian Benndorf, người đứng đầu bộ phận kế hoạch sản phẩm của Bentley cho biết: “Chúng tôi sẽ không bán loại mật ong thơm ngon độc quyền này, mà thay vào đó sẽ dùng làm quà tặng trong các sự kiện nội bộ, các chuyến thăm khách hàng và các hoạt động từ thiện.
Đây là một cách thú vị để khiến mọi người hiểu về tầm quan trọng của hệ sinh thái tự nhiên và vai trò của các loài thụ phấn như ong mật.” Andreas Lehe, người đứng đầu bộ phận sản xuất tại Bentley chia sẻ thêm: “Đàn ong thợ bận rộn của chúng tôi đã tỏ ra năng suất hơn bao giờ hết! Cơ sở Pyms Lane đã trở nên thân thiện với môi trường hơn rất nhiều.
Sáng kiến thú vị này còn là một phần của chiến lược Beyond100 được Bentley đưa ra nhằm trở thành đơn vị tiên phong với các yếu tố bền vững trong lĩnh vực xe sang cao cấp.”
Được biết hiện nay cơ sở Bentley đã trải qua 5 mùa thu hoạch mật ong và đạt tới 1.500 hũ, mỗi hũ 160 gram. Trong đó 500 hũ là bản đặc biệt “Bentley Honey Black Edition”, còn lại 1.000 hũ mật ong nhãn Bentley Honey tiêu chuẩn.
Video: Bentley gần đây còn tự tạo nên nhãn hiệu mật ong của riêng họ, thậm chí có cả bản đặc biệt “Black Edition”.