Có tên gọi "Vicious", chiếc xe "cơ bắp" Ford Mustang 1965 này đã được hãng Timeless Kustoms tại Mỹ độ lại gần như 100%, chỉ còn giữ lại một phần thân xe nguyên bản để trở thành một chiếc siêu xe hiện đại theo đúng nghĩa đen.Ở phía trước, ngoại trừ khu vực lưới tản nhiệt cùng các đèn pha, chiếc xe đã hoàn toàn không còn vóc dáng của một chiếc Mustang thế hệ đầu tiên với cản trước "hàng thửa" đầy góc cạnh, hoàn toàn không hợp với phong cách tổng thể của một chiếc xe cổ. Tuy nhiên, Timeless Kustoms đã buộc phải lựa chọn thiết kế này để có thể thu lượng khí tối đa làm mát động cơ "khủng" của xe.Ở hai bên thân xe, kiểu dáng nguyên bản của Mustang cũng được thay đổi nhiều do có mui thấp hơn và các vòm bánh rộng hơn. Ngay cả chassis của xe cũng đã được thay mới bởi khung sàn Art Morrison "hàng thửa", khiến chiếc Mustang thấp như một siêu xe thể thao.Ở bên dưới cản sau, chiếc xe cũng có các cánh khuếch tán khí động học tương tự như những siêu xe hiện đại. So với phần đầu, đuôi xe vẫn còn khiến người ta liên tưởng tới Mustang nguyên bản nhờ cặp đèn hậu "3 sọc" đặc trưng và thiết kế không thay đổi quá nhiều.Trong khi ngoại thất của Vicious còn giữ lại nét gì đó của Mustang nguyên bản thì ở bên trong nội thất, chiếc xe đã hoàn toàn được "thửa riêng". Bao quanh người lái và hành khách của xe là một bộ khung thép gia cường, không chỉ gia cường cho thân xe đã hơn 50 tuổi mà còn bảo vệ người ngồi trong trường hợp xấu nhất.Theo phong cách xe đua, bảng táp-lô của Vicious Mustang hoàn toàn không có các hệ thống giải trí hay điều hòa. Người lái sẽ đối mặt với bảng đồng hồ điện tử cùng một bảng nút bấm các chức năng nhỏ, vô-lăng thể thao có thể tháo rời và lẫy chuyển số. Các ghế ngồi của xe cũng đều là loại ghế đua với đai an toàn 4 điểm.Tuy nhiên, với chất lượng hoàn thiện cực cao và việc sử dụng tông màu đỏ cho da bọc cùng các chi tiết, nội thất của Vicious Mustang vẫn gợi lên cảm giác cao cấp của một sản phẩm chế tạo thủ công tinh xảo.Khu vực khoang động cơ của chiếc xe có thể được ví như hộp đựng đá quý, trong đó "viên ruby" nằm chính giữa là khối động cơ V8 hiện đại với dung tích 5.1 lít của bộ phận xe đua Ford Performance. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, chiếc xe còn được trang bị hệ thống nạp khí cưỡng bức sử dụng cả tăng áp và siêu nạp.Ở phía trên động cơ là bộ siêu nạp TVS của hãng Magnuson, trong khi cuối 2 đường xả cho hai hàng xi-lanh là cặp turbo của hãng Magnuson. Cùng với hệ thống xả Magnaflow, khối động cơ này đã đem tới cho chiếc Mustang đời 1965 công suất "khủng" lên tới hơn 1000 mã lực một cách dễ dàng.Với động cơ cực mạnh, chiếc xe đã được trang bị bình nhiên liệu chiếm hết khoang hành lý phía sau, kèm theo hệ thống bơm xăng tốc độ cao. Sức mạnh của động cơ được truyền qua bộ côn Centerforce DYAD và hộp số tuần tự 6 cấp tới cầu sau của xe.Với chassis mới, chiếc xe cũng có thể lắp được hệ thống treo độc lập Ridetech Triple với các giảm xóc điều chỉnh tự do. Trong khi đó, bộ phanh "khủng" với đĩa gốm-carbon cùng heo trước 6 pis và heo sau 4 pis đảm bảo an toàn cho chiếc Mustang "hơn ngàn ngựa" này. Cuối cùng "bộ vó" của Mustang là mâm Forceline siêu nhẹ của xe đua, đi kèm lốp bản rộng 305/30ZR19 ở phía trước và 355/30ZR19 ở phía sau.Gần như được chế tạo từ đầu, chiếc Vicious Mustang của Timeless Kustoms đã có hiệu năng có thể so sánh với nhiều siêu xe mạnh nhất hiện nay. Dù giá bán của xe không được công bố nhưng là một sản phẩm "hàng thửa" đỉnh cao, chắc chắn mức giá của nó sẽ không rẻ.
Có tên gọi "Vicious", chiếc xe "cơ bắp" Ford Mustang 1965 này đã được hãng Timeless Kustoms tại Mỹ độ lại gần như 100%, chỉ còn giữ lại một phần thân xe nguyên bản để trở thành một chiếc siêu xe hiện đại theo đúng nghĩa đen.
Ở phía trước, ngoại trừ khu vực lưới tản nhiệt cùng các đèn pha, chiếc xe đã hoàn toàn không còn vóc dáng của một chiếc Mustang thế hệ đầu tiên với cản trước "hàng thửa" đầy góc cạnh, hoàn toàn không hợp với phong cách tổng thể của một chiếc xe cổ. Tuy nhiên, Timeless Kustoms đã buộc phải lựa chọn thiết kế này để có thể thu lượng khí tối đa làm mát động cơ "khủng" của xe.
Ở hai bên thân xe, kiểu dáng nguyên bản của Mustang cũng được thay đổi nhiều do có mui thấp hơn và các vòm bánh rộng hơn. Ngay cả chassis của xe cũng đã được thay mới bởi khung sàn Art Morrison "hàng thửa", khiến chiếc Mustang thấp như một siêu xe thể thao.
Ở bên dưới cản sau, chiếc xe cũng có các cánh khuếch tán khí động học tương tự như những siêu xe hiện đại. So với phần đầu, đuôi xe vẫn còn khiến người ta liên tưởng tới Mustang nguyên bản nhờ cặp đèn hậu "3 sọc" đặc trưng và thiết kế không thay đổi quá nhiều.
Trong khi ngoại thất của Vicious còn giữ lại nét gì đó của Mustang nguyên bản thì ở bên trong nội thất, chiếc xe đã hoàn toàn được "thửa riêng". Bao quanh người lái và hành khách của xe là một bộ khung thép gia cường, không chỉ gia cường cho thân xe đã hơn 50 tuổi mà còn bảo vệ người ngồi trong trường hợp xấu nhất.
Theo phong cách xe đua, bảng táp-lô của Vicious Mustang hoàn toàn không có các hệ thống giải trí hay điều hòa. Người lái sẽ đối mặt với bảng đồng hồ điện tử cùng một bảng nút bấm các chức năng nhỏ, vô-lăng thể thao có thể tháo rời và lẫy chuyển số. Các ghế ngồi của xe cũng đều là loại ghế đua với đai an toàn 4 điểm.
Tuy nhiên, với chất lượng hoàn thiện cực cao và việc sử dụng tông màu đỏ cho da bọc cùng các chi tiết, nội thất của Vicious Mustang vẫn gợi lên cảm giác cao cấp của một sản phẩm chế tạo thủ công tinh xảo.
Khu vực khoang động cơ của chiếc xe có thể được ví như hộp đựng đá quý, trong đó "viên ruby" nằm chính giữa là khối động cơ V8 hiện đại với dung tích 5.1 lít của bộ phận xe đua Ford Performance. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, chiếc xe còn được trang bị hệ thống nạp khí cưỡng bức sử dụng cả tăng áp và siêu nạp.
Ở phía trên động cơ là bộ siêu nạp TVS của hãng Magnuson, trong khi cuối 2 đường xả cho hai hàng xi-lanh là cặp turbo của hãng Magnuson. Cùng với hệ thống xả Magnaflow, khối động cơ này đã đem tới cho chiếc Mustang đời 1965 công suất "khủng" lên tới hơn 1000 mã lực một cách dễ dàng.
Với động cơ cực mạnh, chiếc xe đã được trang bị bình nhiên liệu chiếm hết khoang hành lý phía sau, kèm theo hệ thống bơm xăng tốc độ cao. Sức mạnh của động cơ được truyền qua bộ côn Centerforce DYAD và hộp số tuần tự 6 cấp tới cầu sau của xe.
Với chassis mới, chiếc xe cũng có thể lắp được hệ thống treo độc lập Ridetech Triple với các giảm xóc điều chỉnh tự do. Trong khi đó, bộ phanh "khủng" với đĩa gốm-carbon cùng heo trước 6 pis và heo sau 4 pis đảm bảo an toàn cho chiếc Mustang "hơn ngàn ngựa" này. Cuối cùng "bộ vó" của Mustang là mâm Forceline siêu nhẹ của xe đua, đi kèm lốp bản rộng 305/30ZR19 ở phía trước và 355/30ZR19 ở phía sau.
Gần như được chế tạo từ đầu, chiếc Vicious Mustang của Timeless Kustoms đã có hiệu năng có thể so sánh với nhiều siêu xe mạnh nhất hiện nay. Dù giá bán của xe không được công bố nhưng là một sản phẩm "hàng thửa" đỉnh cao, chắc chắn mức giá của nó sẽ không rẻ.