Đây là lần đầu tiên hãng xe Porsche mở ra một hệ thống dịch vụ, hậu mãi và bán hàng phục vụ riêng cho những chiếc xe cổ của hãng.Theo Porsche, hiện có hơn 70% những chiếc xe được hãng sản xuất trong lịch sử vẫn còn hoạt động.Để phục vụ cho những chiếc xe này, trong thời gian từ nay tới năm 2018, hãng sẽ mở một mạng lưới khoảng 100 các trung tâm xe cổ như tại Gelderland, Hà Lan.Các khách hàng của trung tâm Porsche cổ điển có thể mua những chiếc xe Porsche cổ đã được phục chế như mới tại showroom của trung tâm. Ngoài ra, trung tâm này còn cung cấp khoảng 52.000 phụ tùng chính hãng cho các đời Porsche cổ khác nhau.Khu vực kỹ thuật của trung tâm Porsche cổ điển cũng được đầu tư đặc biệt, và bản thân từng nhân viên cũng đều phải hoàn thành khóa đào tạo đặc biệt do Porsche chứng nhận để có thể "chuyên trị" những "bệnh" của xe cổ.Với mạng lưới trung tâm này, Porsche sẽ cung cấp cho khách hàng những chiếc xe cổ cùng sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia hàng đầu, cung cấp thông tin chi tiết về các hư hỏng cho tất cả các dòng xe.Đồng thời với trang thiết bị và nhân lực được đầu tư đặc biệt, trung tâm Porsche cổ điển có thể tư vấn các biện pháp phòng ngừa, các tùy chọn để sửa chữa phù hợp và đảm bảo chất lượng sửa chữa một cách tốt nhất có thể.Hiện nay đã có một mạng lưới bao gồm 24 trung tâm đối tác Porsche Cổ Điển trên toàn thế giới. Mười đối tác trong số đó đều ở Đức.Những trung tâm mới cũng đã và đang liên tục được mở ra tại Estonia, Pháp, Anh, Ý, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Hung-ga-ri, Nam Phi, Thái Lan, các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất, Úc, Bỉ, Canada và Mỹ.
Đây là lần đầu tiên hãng xe Porsche mở ra một hệ thống dịch vụ, hậu mãi và bán hàng phục vụ riêng cho những chiếc xe cổ của hãng.
Theo Porsche, hiện có hơn 70% những chiếc xe được hãng sản xuất trong lịch sử vẫn còn hoạt động.
Để phục vụ cho những chiếc xe này, trong thời gian từ nay tới năm 2018, hãng sẽ mở một mạng lưới khoảng 100 các trung tâm xe cổ như tại Gelderland, Hà Lan.
Các khách hàng của trung tâm Porsche cổ điển có thể mua những chiếc xe Porsche cổ đã được phục chế như mới tại showroom của trung tâm. Ngoài ra, trung tâm này còn cung cấp khoảng 52.000 phụ tùng chính hãng cho các đời Porsche cổ khác nhau.
Khu vực kỹ thuật của trung tâm Porsche cổ điển cũng được đầu tư đặc biệt, và bản thân từng nhân viên cũng đều phải hoàn thành khóa đào tạo đặc biệt do Porsche chứng nhận để có thể "chuyên trị" những "bệnh" của xe cổ.
Với mạng lưới trung tâm này, Porsche sẽ cung cấp cho khách hàng những chiếc xe cổ cùng sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia hàng đầu, cung cấp thông tin chi tiết về các hư hỏng cho tất cả các dòng xe.
Đồng thời với trang thiết bị và nhân lực được đầu tư đặc biệt, trung tâm Porsche cổ điển có thể tư vấn các biện pháp phòng ngừa, các tùy chọn để sửa chữa phù hợp và đảm bảo chất lượng sửa chữa một cách tốt nhất có thể.
Hiện nay đã có một mạng lưới bao gồm 24 trung tâm đối tác Porsche Cổ Điển trên toàn thế giới. Mười đối tác trong số đó đều ở Đức.
Những trung tâm mới cũng đã và đang liên tục được mở ra tại Estonia, Pháp, Anh, Ý, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Hung-ga-ri, Nam Phi, Thái Lan, các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất, Úc, Bỉ, Canada và Mỹ.