Là một phiên bản khác của chiếc Honda Future II ở Việt Nam, Honda Wave 125 là một trong những mẫu xe số phổ thông phổ biến nhất tại Thái Lan. Cũng giống nhiều dòng xe phổ thông khác, phong trào chơi Wave 125 rất phổ biến tại Thái Lan, đặc biệt là phong cách độ "kiểng" trang trí.Được nhập với số lượng tương đối ít vào Việt Nam, những chiếc Wave 125 cũng thường xuyên được các biker Việt sử dụng làm nền tảng cho các bản độ "kiểng". Với mong muốn sở hữu một chiếc xe bắt mắt nhưng vẫn tiện dụng để đi lại hàng ngày, một người chơi xe tại Long An đã dọn "full kiểng" chiếc Wave 125 của mình.Ở phía trước, chiếc Wave 125 đã được người chơi xe lắp cho chiếc giỏ lớn bằng inox cứng cáp, khiến việc chở đồ dễ dàng hơn. Phần đầu xe và mặt nạ trước - những chi tiết giúp Wave 125 Thái khác biệt so với những chiếc Future II 125 tại Việt Nam được giữ nguyên, không có sự thay đổi.Vẫn sử dụng bánh căm như xe nguyên bản, tuy nhiên bộ niềng trên chiếc Wave 125 này đã được độ lên niềng nhôm Takasago Excel nhẹ nhàng và sắc sảo hơn, Hệ thống phanh trước của xe được nâng cấp khá "khủng" với heo Brembo Billet HP, đĩa Moose Racing Mud-Proof Solid lòng CNC và dây dầu Earl's.Nằm ở phía trên tay lái của xe là một số "đồ chơi" quen thuộc với các biker Việt như cùm phanh Brembo RCS và gù xéo Rizoma. Cụm đồng hồ nguyên bản của chiếc xe Wave 125 độ này không có sự thay đổi.Khối động cơ nguyên bản 125 cc SOHC của Wave 125 được giữ lại, chỉ có thêm một số "điểm nhấn" nhẹ như nắp bưởng côn màu đen và cặp bưởng máy đánh bóng ánh nhôm. Tương tự, dàn để chân của chiếc xe cũng đã được đánh bóng lại để lộ màu nhôm bóng bắt mắt.Không giống như các bản độ Wave khác nâng cấp lên phanh đĩa sau, hệ thống phanh đùm phía sau của chiếc xe đã được giữ nguyên. Sử dụng pô nguyên bản, tuy nhiên phần ốp pô của chiếc xe đã được thay bằng loại có màu titan ánh xanh đẹp mắt, "ton-sur-ton" với những con ốc Proti được sử dụng trên khắp các chi tiết.Không chỉ đẹp mắt hơn, bản độ Wave 125 này còn có độ ổn định cao hơn so với xe "zin" khi được chủ nhân nâng cấp lên cặp phuộc Ohlins phía sau và lốp Michelin City Grip, Ngoài ra, bộ gắp sau của xe cũng được đổi thành gắp nhôm nhẹ và cứng cáp hơn.Chiếc xe số phổ thông Honda Wave 125 đã trở nên "lung linh" hơn sau khi được biker Long An độ lại theo đúng phong cách kiểng Thái được dân chơi Thái Lan ưa chuộng.
Là một phiên bản khác của chiếc Honda Future II ở Việt Nam, Honda Wave 125 là một trong những mẫu xe số phổ thông phổ biến nhất tại Thái Lan. Cũng giống nhiều dòng xe phổ thông khác, phong trào chơi Wave 125 rất phổ biến tại Thái Lan, đặc biệt là phong cách độ "kiểng" trang trí.
Được nhập với số lượng tương đối ít vào Việt Nam, những chiếc Wave 125 cũng thường xuyên được các biker Việt sử dụng làm nền tảng cho các bản độ "kiểng". Với mong muốn sở hữu một chiếc xe bắt mắt nhưng vẫn tiện dụng để đi lại hàng ngày, một người chơi xe tại Long An đã dọn "full kiểng" chiếc Wave 125 của mình.
Ở phía trước, chiếc Wave 125 đã được người chơi xe lắp cho chiếc giỏ lớn bằng inox cứng cáp, khiến việc chở đồ dễ dàng hơn. Phần đầu xe và mặt nạ trước - những chi tiết giúp Wave 125 Thái khác biệt so với những chiếc Future II 125 tại Việt Nam được giữ nguyên, không có sự thay đổi.
Vẫn sử dụng bánh căm như xe nguyên bản, tuy nhiên bộ niềng trên chiếc Wave 125 này đã được độ lên niềng nhôm Takasago Excel nhẹ nhàng và sắc sảo hơn, Hệ thống phanh trước của xe được nâng cấp khá "khủng" với heo Brembo Billet HP, đĩa Moose Racing Mud-Proof Solid lòng CNC và dây dầu Earl's.
Nằm ở phía trên tay lái của xe là một số "đồ chơi" quen thuộc với các biker Việt như cùm phanh Brembo RCS và gù xéo Rizoma. Cụm đồng hồ nguyên bản của chiếc xe Wave 125 độ này không có sự thay đổi.
Khối động cơ nguyên bản 125 cc SOHC của Wave 125 được giữ lại, chỉ có thêm một số "điểm nhấn" nhẹ như nắp bưởng côn màu đen và cặp bưởng máy đánh bóng ánh nhôm. Tương tự, dàn để chân của chiếc xe cũng đã được đánh bóng lại để lộ màu nhôm bóng bắt mắt.
Không giống như các bản độ Wave khác nâng cấp lên phanh đĩa sau, hệ thống phanh đùm phía sau của chiếc xe đã được giữ nguyên. Sử dụng pô nguyên bản, tuy nhiên phần ốp pô của chiếc xe đã được thay bằng loại có màu titan ánh xanh đẹp mắt, "ton-sur-ton" với những con ốc Proti được sử dụng trên khắp các chi tiết.
Không chỉ đẹp mắt hơn, bản độ Wave 125 này còn có độ ổn định cao hơn so với xe "zin" khi được chủ nhân nâng cấp lên cặp phuộc Ohlins phía sau và lốp Michelin City Grip, Ngoài ra, bộ gắp sau của xe cũng được đổi thành gắp nhôm nhẹ và cứng cáp hơn.
Chiếc xe số phổ thông Honda Wave 125 đã trở nên "lung linh" hơn sau khi được biker Long An độ lại theo đúng phong cách kiểng Thái được dân chơi Thái Lan ưa chuộng.