Công ty Manhart của Đức được nhiều người biết đến với những dự án độ trên các mẫu xe BMW, công ty này từng tung ra gói độ tăng công suất cho BMW G29 Z4 M40i. Ngoài việc độ các dòng xe BMW, Manhart đang bắt đầu chuyển sang thực hiện các bản độ cho những dòng xe châu Á, trong đó có xe thể thao Toyota Supra GR.Gói độ trên chiếc Supra được đặt tên là Supra GR 450, bản độ Toyota Supra GR này nổi bật với bộ điều khiển trung tâm ECU đến từ Power MHtronik Powerbox và bộ ống xả thép không gỉ có van điều chỉnh.Việc nâng cấp ECU và ống xả giúp chiếc Supra tăng công suất đáng kể, mức công suất mới của xe đạt 443 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Sức mạnh nguyên bản trên Supra ở mức 335 mã lực và 500 Nm.Khách hàng có thể lựa chọn nắp chụp ống xả màu đen hoặc sợi carbon. Ngoài ra còn có thêm các phụ kiện khác được bán kèm như cổ ống xả Manhart và ống dẫn xăng mới.Hệ thống treo cũng được hạ thấp, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng lò xo giảm xóc H&R hoặc bộ coil over KW Variant 3 được điều chỉnh bởi Manhart.Chủ xe cũng có thể truy cập sâu vào khối điều khiển động cơ ECM để loại bỏ bộ chuyển đổi xúc tác và tắt chế độ tự động giả lập tiếng ống xả vào bên trong khoang lái.Ngoài các thay đổi giúp tăng hiệu năng, chiếc Supra GR 450 từ Manhart cũng được nâng cấp ngoại thất của xe với bộ tem trang trí, bộ khuếch tán gió đuôi xe, mâm Manhart's Concave One 20 inch với kích thước lốp trước và sau lần lượt là 265/30 và 285/30.Video:Ngắm xe thể thao Toyota Supra 2020.
Công ty Manhart của Đức được nhiều người biết đến với những dự án độ trên các mẫu xe BMW, công ty này từng tung ra gói độ tăng công suất cho BMW G29 Z4 M40i. Ngoài việc độ các dòng xe BMW, Manhart đang bắt đầu chuyển sang thực hiện các bản độ cho những dòng xe châu Á, trong đó có xe thể thao Toyota Supra GR.
Gói độ trên chiếc Supra được đặt tên là Supra GR 450, bản độ Toyota Supra GR này nổi bật với bộ điều khiển trung tâm ECU đến từ Power MHtronik Powerbox và bộ ống xả thép không gỉ có van điều chỉnh.
Việc nâng cấp ECU và ống xả giúp chiếc Supra tăng công suất đáng kể, mức công suất mới của xe đạt 443 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Sức mạnh nguyên bản trên Supra ở mức 335 mã lực và 500 Nm.
Khách hàng có thể lựa chọn nắp chụp ống xả màu đen hoặc sợi carbon. Ngoài ra còn có thêm các phụ kiện khác được bán kèm như cổ ống xả Manhart và ống dẫn xăng mới.
Hệ thống treo cũng được hạ thấp, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng lò xo giảm xóc H&R hoặc bộ coil over KW Variant 3 được điều chỉnh bởi Manhart.
Chủ xe cũng có thể truy cập sâu vào khối điều khiển động cơ ECM để loại bỏ bộ chuyển đổi xúc tác và tắt chế độ tự động giả lập tiếng ống xả vào bên trong khoang lái.
Ngoài các thay đổi giúp tăng hiệu năng, chiếc Supra GR 450 từ Manhart cũng được nâng cấp ngoại thất của xe với bộ tem trang trí, bộ khuếch tán gió đuôi xe, mâm Manhart's Concave One 20 inch với kích thước lốp trước và sau lần lượt là 265/30 và 285/30.
Video:Ngắm xe thể thao Toyota Supra 2020.