Concept XM hybrid sẽ là chiếc SUV mạnh nhất của BMW

Google News

Bản concept XM sẽ được BMW chính thức công bố vào ngày 29/11 sắp tới, là chiếc SUV mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm của hãng xe nước Đức.

 
 
Trong khi BMW không đưa ra bất kỳ thông tin chi tiết nào về mẫu xe sắp ra mắt thì BMWblog dự đoán rằng đây sẽ là một bản concept của chiếc SUV BMW X8 M hoàn toàn mới đang rất được mong đợi. Do đó, XM có thể sẽ được định vị là một mẫu xe đầu bảng trong dòng SUV của BMW.
Concept XM hybrid se la chiec SUV manh nhat cua BMW
 Bản concept XM sẽ được BMW chính thức công bố vào ngày 29/11.
Theo kế hoạch, bản concept này sẽ được giới thiệu trong một buổi trải nghiệm thương hiệu của BMW tại Los Angeles ngày 16 và 17/11 sắp tới. Tuy nhiên, toàn bộ những thông tin liên quan đến concept BMW XM 2022 mới vẫn được hãng xe nước Đức giữ bí mật cho đến ngày 29/11.
Concept XM hybrid se la chiec SUV manh nhat cua BMW-Hinh-2
XM được cho là mẫu xe thương mại mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của BMW với khối động cơ tăng áp kép V8. 
XM được cho là mẫu xe thương mại mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của BMW với khối động cơ tăng áp kép V8 kết hợp cùng một mô-tơ điện. Một số nguồn tin cho hay thiết lập hệ truyền động này cho phép chiếc SUV mới có thể tạo ra công suất tối đa lên đến 750 mã lực. Đây cũng có thể được coi là câu trả lời của hãng xe sang BMW dành cho hệ truyền động hybrid của Mercedes-AMG GT 63 E Performance với công suất 831 mã lực và 1.400 Nm momen xoắn.
Concept XM hybrid se la chiec SUV manh nhat cua BMW-Hinh-3
 Trước đó, công chúng đã từng thấy một số hình ảnh chụp lén nguyên mẫu XM được ngụy trang kỹ lưỡng khi đang chạy thử nghiệm. 
Trước đó, công chúng đã từng thấy một số hình ảnh chụp lén nguyên mẫu XM được ngụy trang kỹ lưỡng khi đang chạy thử nghiệm. Các bức ảnh này cho thấy XM sở hữu cụm đèn trước mỏng bố trí theo kiểu xếp tầng, bộ lưới tản nhiệt vẫn là hình quả thận lớn, vòm bánh xe loe rộng cùng cụm đèn hậu LED cỡ lớn.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)