Với sự xuất hiện của chiếc V7 Racer, hiện tại ở Hà Nội đã có đầy đủ 2 phiên bản đặc biệt của dòng Moto Guzzi V7 Racer, sau khi chiếc Racer Record với quây gió phía trước có mặt vào tháng 11/2015.Cũng sở hữu thiết kế cổ điển đầy tinh tế nhưng vẫn rất đậm chất thể thao, sự khác biệt lớn nhất của V7 Racer với phiên bản V7 Racer Record đó là ở trên đèn pha của xe chỉ có "mào" chắn gió thay vì quây gió với hình dáng của một chiếc xe đua thập niên 70.Dù có vành nan kiểu cổ điển nhưng bánh trước của chiếc xe vẫn được trang bị hệ thống phanh Brembo hiệu năng cao hiện đại, có ABS. Kích thước lốp trước là 100/90/18 - khá hẹp so với một mẫu xe 750 cc.Giống như thiết kế tổng thể của toàn bộ chiếc xe, bảng đồng hồ của V7 Racer vẫn có 2 đồng hồ dạng tròn truyền thống và chỉ báo đa phần bằng hệ thống đèn báo. Moto Guzzi chỉ bổ sung thêm 2 màn hình LED đơn sắc rất nhỏ để tránh "phá dáng" cổ điển của cả cụm đồng hồ.Tương xứng với đẳng cấp của chiếc xe, Moto Guzzi đã không "tiếc tay" trang trị cho V7 Racer những phụ tùng "khủng" từ các hãng tên tuổi. Bên cạnh cùm phanh Brembo, chiếc xe còn có cùm côn Domino.Chỉ được sản xuất với số lượng 1000 chiếc trên toàn Thế giới, chiếc V7 Racer tại Việt Nam có số thứ tự 327.Do không có quây gió lớn cong tròn hình đầu đạn bao xung quanh đèn pha, V7 Racer trông gọn gàng hơn nhiều so với V7 Racer Record.Theo đúng phong cách Ý, chiếc xe thu hút được sự chú ý bởi những chi tiết đẹp và gây ấn tượng rất mạnh, dù không thực sự hữu dụng. Một trong số đó là bình xăng được mạ chrome sáng bóng, nhưng rất khó để có thể luôn giữ được vẻ sáng bóng này khi chỉ cần chạm nhẹ, bạn cũng có thể làm lu mờ nó với dấu vân tay của mình.Ở bên trên bình xăng còn được bắt thêm một dải da thật dập chìm dòng chữ Moto Guzzi đầy tinh tế, và đương nhiên cũng được làm bằng loại da cao cấp từ Ý. Ngay cả những chiếc đinh tán trên dải da cũng được hoàn thiện tỉ mỉ với logo cánh chim đại bàng của hãng khắc trên.Cung cấp sức mạnh cho V7 Racer Record là khối động cơ 4 kỳ V-Twin làm mát bằng gió có dung tích thực 744 cc, với góc nghiêng giữa 2 xi-lanh 90 độ và trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử của Weber - Marelli.Với công suất tối đa 41,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 54,6 Nm, V7 không thể so được sức mạnh với những chiếc xe hiện đại. Tuy nhiên nhờ có mô-men xoắn cực đại đạt được chỉ ở số vòng tua 2650 rpm, hộp số 5 cấp và tư thế ngồi thể thao, chiếc xe vẫn mang lại cảm giác lái đầy phấn khích cho người điều khiển.Theo đúng tinh thần cafe racer, nắp che hộc chứa ắc quy và bình dầu phanh phía sau chỉ là một tấm thép dập đục lỗ. Tuy nhiên chi tiết này đã tạo nên "cá tính" rất riêng cho V7 Racer Record.Yên solo của V7 Racer bằng da xịn của Ý, với mặt yên là da lộn và hai bên bằng da trơn. Ở đây, tinh thần "hết mình vì nghệ thuật" của người Ý lại được thể hiện rất rõ khi chất liệu da lộn đẹp hơn, nhưng dễ thấm nước hơn.Ngay phía sau yên là phần ốp nhựa được tạo hình thành dạng đuôi vuốt thon đặc trưng của cafe racer. Khác với những chiếc cafe racer độ khác, chủ xe sẽ không phải lo về việc bắn sình trên V7 Racer khi chiếc xe vẫn có phần chắn bùn sau khá dài.Giảm xóc sau có bình dầu riêng và có thể điều chỉnh độ cứng mềm, được cung cấp bởi hãng Bitubo của Ý. Ở phía sau, V7 Racer Record cũng được trang bị phanh đĩa. Do có động cơ V-Twin đặt ngang nên sức mạnh của động cơ được truyền xuống thông qua hệ thống trục các-đăng.Bánh sau cũng có dạng vành căm cổ điển, với lốp bản 130/80/17. Ống xả mạ chrome sáng loáng của xe có thiết kế khá "vểnh" lên trên, càng tạo cho V7 Racer Record vẻ thể thao, năng động hơn.Với thiết kế động cơ V-Twin, Moto Guzzi cũng đã lựa chọn cách bố trí 2 ống xả nằm 2 bên thân xe để khiến chiếc xe trông cân bằng hơn.Chiếc Moto Guzzi V7 Racer Record này đã được nhập về Việt Nam bởi một showroom xe phân khối lớn tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Giá bán của chiếc xe là 26.000 USD, tương đương 580 triệu đồng.
Với sự xuất hiện của chiếc V7 Racer, hiện tại ở Hà Nội đã có đầy đủ 2 phiên bản đặc biệt của dòng Moto Guzzi V7 Racer, sau khi chiếc Racer Record với quây gió phía trước có mặt vào tháng 11/2015.
Cũng sở hữu thiết kế cổ điển đầy tinh tế nhưng vẫn rất đậm chất thể thao, sự khác biệt lớn nhất của V7 Racer với phiên bản V7 Racer Record đó là ở trên đèn pha của xe chỉ có "mào" chắn gió thay vì quây gió với hình dáng của một chiếc xe đua thập niên 70.
Dù có vành nan kiểu cổ điển nhưng bánh trước của chiếc xe vẫn được trang bị hệ thống phanh Brembo hiệu năng cao hiện đại, có ABS. Kích thước lốp trước là 100/90/18 - khá hẹp so với một mẫu xe 750 cc.
Giống như thiết kế tổng thể của toàn bộ chiếc xe, bảng đồng hồ của V7 Racer vẫn có 2 đồng hồ dạng tròn truyền thống và chỉ báo đa phần bằng hệ thống đèn báo. Moto Guzzi chỉ bổ sung thêm 2 màn hình LED đơn sắc rất nhỏ để tránh "phá dáng" cổ điển của cả cụm đồng hồ.
Tương xứng với đẳng cấp của chiếc xe, Moto Guzzi đã không "tiếc tay" trang trị cho V7 Racer những phụ tùng "khủng" từ các hãng tên tuổi. Bên cạnh cùm phanh Brembo, chiếc xe còn có cùm côn Domino.
Chỉ được sản xuất với số lượng 1000 chiếc trên toàn Thế giới, chiếc V7 Racer tại Việt Nam có số thứ tự 327.
Do không có quây gió lớn cong tròn hình đầu đạn bao xung quanh đèn pha, V7 Racer trông gọn gàng hơn nhiều so với V7 Racer Record.
Theo đúng phong cách Ý, chiếc xe thu hút được sự chú ý bởi những chi tiết đẹp và gây ấn tượng rất mạnh, dù không thực sự hữu dụng. Một trong số đó là bình xăng được mạ chrome sáng bóng, nhưng rất khó để có thể luôn giữ được vẻ sáng bóng này khi chỉ cần chạm nhẹ, bạn cũng có thể làm lu mờ nó với dấu vân tay của mình.
Ở bên trên bình xăng còn được bắt thêm một dải da thật dập chìm dòng chữ Moto Guzzi đầy tinh tế, và đương nhiên cũng được làm bằng loại da cao cấp từ Ý. Ngay cả những chiếc đinh tán trên dải da cũng được hoàn thiện tỉ mỉ với logo cánh chim đại bàng của hãng khắc trên.
Cung cấp sức mạnh cho V7 Racer Record là khối động cơ 4 kỳ V-Twin làm mát bằng gió có dung tích thực 744 cc, với góc nghiêng giữa 2 xi-lanh 90 độ và trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử của Weber - Marelli.
Với công suất tối đa 41,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 54,6 Nm, V7 không thể so được sức mạnh với những chiếc xe hiện đại. Tuy nhiên nhờ có mô-men xoắn cực đại đạt được chỉ ở số vòng tua 2650 rpm, hộp số 5 cấp và tư thế ngồi thể thao, chiếc xe vẫn mang lại cảm giác lái đầy phấn khích cho người điều khiển.
Theo đúng tinh thần cafe racer, nắp che hộc chứa ắc quy và bình dầu phanh phía sau chỉ là một tấm thép dập đục lỗ. Tuy nhiên chi tiết này đã tạo nên "cá tính" rất riêng cho V7 Racer Record.
Yên solo của V7 Racer bằng da xịn của Ý, với mặt yên là da lộn và hai bên bằng da trơn. Ở đây, tinh thần "hết mình vì nghệ thuật" của người Ý lại được thể hiện rất rõ khi chất liệu da lộn đẹp hơn, nhưng dễ thấm nước hơn.
Ngay phía sau yên là phần ốp nhựa được tạo hình thành dạng đuôi vuốt thon đặc trưng của cafe racer. Khác với những chiếc cafe racer độ khác, chủ xe sẽ không phải lo về việc bắn sình trên V7 Racer khi chiếc xe vẫn có phần chắn bùn sau khá dài.
Giảm xóc sau có bình dầu riêng và có thể điều chỉnh độ cứng mềm, được cung cấp bởi hãng Bitubo của Ý. Ở phía sau, V7 Racer Record cũng được trang bị phanh đĩa. Do có động cơ V-Twin đặt ngang nên sức mạnh của động cơ được truyền xuống thông qua hệ thống trục các-đăng.
Bánh sau cũng có dạng vành căm cổ điển, với lốp bản 130/80/17. Ống xả mạ chrome sáng loáng của xe có thiết kế khá "vểnh" lên trên, càng tạo cho V7 Racer Record vẻ thể thao, năng động hơn.
Với thiết kế động cơ V-Twin, Moto Guzzi cũng đã lựa chọn cách bố trí 2 ống xả nằm 2 bên thân xe để khiến chiếc xe trông cân bằng hơn.
Chiếc Moto Guzzi V7 Racer Record này đã được nhập về Việt Nam bởi một showroom xe phân khối lớn tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Giá bán của chiếc xe là 26.000 USD, tương đương 580 triệu đồng.