Ở lần lộ diện này, các chi tiết bên trong khoang cabin cũng xuất hiện rõ nét. Nội thất của Cybertruck được thiết kế theo phong cách tối giản. Các đường nét góc cạnh xuyên suốt từ ngoại thất đến bên trong xe. Chiếc bán tải Tesla Cybertruck đã loại bỏ hoàn toàn các nút/núm vặn cơ học, thay vào đó là một màn hình cảm ứng cỡ lớn, tích hợp toàn bộ các tính năng.So với nguyên mẫu, vô-lăng Tesla Cybertruck dạng hình chữ nhật được thay bằng kiểu tứ giác thông thường hơn. Đặc biệt, chiếc ghế giữa ở ngay hàng ghế đầu tiên cũng biến mất, thay vào đó là bệ tì tay và hộc để đồ, có thể tích hợp cả sạc điện thoại không dây. Chưa hết, xe được trang bị cửa sổ trời panorama cỡ lớn cùng kính chắn gió phía trước được thiết kế ngả thấp.Về ngoại thất, Tesla Cybertruck bản thương mại vẫn mang dáng dấp góc cạnh và độc lạ như bản concept trước đó. Nhưng xe đã được tinh chỉnh khá nhiều để có thể chạy ngoài đường. Xe có một số điểm đáng chú ý là hàng loạt camera từ cột B, chắn bùn, ba-đờ-sốc, cũng như cần gạt nước to và dài, nằm thẳng đứng ở rìa kính chắn gió thay vì nằm ngang phía dưới cùng.Ở lần xuất hiện này, Cybertruck có một cổng sạc được ẩn dưới vòm chắn bùn bánh sau. Trong khi đó, ở bản prototype, cổng sạc vẫn nằm trên thân xe, sát vị trí vòm chắn bùn bánh xe. Phần thùng sau của xe được trang bị các ổ cắm điện như những mẫu bán tải điện bình thường khác. Cybertruck vốn được nhấn mạnh vào khả năng off-road, vì thế thực tế sử dụng sẽ thường là những địa hình khó và nhiều bụi đất.Cổng sạc nằm ngay ở chắn bùn khiến khu vực này có thể bị tác động xấu từ địa hình và bụi bẩn. Theo nhiều đồn đoán, bán tải điện Tesla Cybertruck sẽ được bán ra với 4 phiên bản.Thứ nhất là bản Single Motor RWD sử dụng một mô-tơ điện, cho khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong khoảng 6,5 giây và tốc độ tối đa 175 km/h. Bản này sẽ có phạm vi hoạt động lên đến 400 km sau một lần sạc đầy.Thứ hai là bản Dual Motor AWD, sử dụng hai mô-tơ điện, cho khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong khoảng 4,5 giây và tốc độ tối đa 195 km/h. Bản này sẽ có phạm vi hoạt động lên đến 480 km sau một lần sạc đầy. Thứ 3 là bản Tri Motor AWD, sử dụng 3 mô-tơ điện.Bản này sẽ có phạm vi hoạt động lên đến 800 km sau một lần sạc, cho khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong khoảng 2,9 giây và tốc độ tối đa 240 km/h. Cuối cùng là bản Quad Motor AWD cao cấp sử dụng 4 mô-tơ điện. Bản này sẽ có phạm vi hoạt động lên đến 1000 km sau một lần sạc, cho khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong khoảng 2,5 giây và tốc độ tối đa 240 km/h.Cả 4 phiên bản đều có sức tải 1.600kg, nhưng sức kéo từ 3,4 tấn đến 6,8 tấn tùy công suất. Theo đó, xe sẽ sớm được sản xuất đại trà vào cuối năm nay. Dù giá xe Tesla Cybertruck chưa được tiết lộ nhưng hãng đã sớm nhận cọc 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).Video: Bán tải Tesla Cybertruck bản thương mại xuất hiện tại Mỹ.
Ở lần lộ diện này, các chi tiết bên trong khoang cabin cũng xuất hiện rõ nét. Nội thất của Cybertruck được thiết kế theo phong cách tối giản. Các đường nét góc cạnh xuyên suốt từ ngoại thất đến bên trong xe. Chiếc bán tải Tesla Cybertruck đã loại bỏ hoàn toàn các nút/núm vặn cơ học, thay vào đó là một màn hình cảm ứng cỡ lớn, tích hợp toàn bộ các tính năng.
So với nguyên mẫu, vô-lăng Tesla Cybertruck dạng hình chữ nhật được thay bằng kiểu tứ giác thông thường hơn. Đặc biệt, chiếc ghế giữa ở ngay hàng ghế đầu tiên cũng biến mất, thay vào đó là bệ tì tay và hộc để đồ, có thể tích hợp cả sạc điện thoại không dây. Chưa hết, xe được trang bị cửa sổ trời panorama cỡ lớn cùng kính chắn gió phía trước được thiết kế ngả thấp.
Về ngoại thất, Tesla Cybertruck bản thương mại vẫn mang dáng dấp góc cạnh và độc lạ như bản concept trước đó. Nhưng xe đã được tinh chỉnh khá nhiều để có thể chạy ngoài đường. Xe có một số điểm đáng chú ý là hàng loạt camera từ cột B, chắn bùn, ba-đờ-sốc, cũng như cần gạt nước to và dài, nằm thẳng đứng ở rìa kính chắn gió thay vì nằm ngang phía dưới cùng.
Ở lần xuất hiện này, Cybertruck có một cổng sạc được ẩn dưới vòm chắn bùn bánh sau. Trong khi đó, ở bản prototype, cổng sạc vẫn nằm trên thân xe, sát vị trí vòm chắn bùn bánh xe. Phần thùng sau của xe được trang bị các ổ cắm điện như những mẫu bán tải điện bình thường khác. Cybertruck vốn được nhấn mạnh vào khả năng off-road, vì thế thực tế sử dụng sẽ thường là những địa hình khó và nhiều bụi đất.
Cổng sạc nằm ngay ở chắn bùn khiến khu vực này có thể bị tác động xấu từ địa hình và bụi bẩn. Theo nhiều đồn đoán, bán tải điện Tesla Cybertruck sẽ được bán ra với 4 phiên bản.Thứ nhất là bản Single Motor RWD sử dụng một mô-tơ điện, cho khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong khoảng 6,5 giây và tốc độ tối đa 175 km/h. Bản này sẽ có phạm vi hoạt động lên đến 400 km sau một lần sạc đầy.
Thứ hai là bản Dual Motor AWD, sử dụng hai mô-tơ điện, cho khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong khoảng 4,5 giây và tốc độ tối đa 195 km/h. Bản này sẽ có phạm vi hoạt động lên đến 480 km sau một lần sạc đầy. Thứ 3 là bản Tri Motor AWD, sử dụng 3 mô-tơ điện.
Bản này sẽ có phạm vi hoạt động lên đến 800 km sau một lần sạc, cho khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong khoảng 2,9 giây và tốc độ tối đa 240 km/h. Cuối cùng là bản Quad Motor AWD cao cấp sử dụng 4 mô-tơ điện. Bản này sẽ có phạm vi hoạt động lên đến 1000 km sau một lần sạc, cho khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong khoảng 2,5 giây và tốc độ tối đa 240 km/h.
Cả 4 phiên bản đều có sức tải 1.600kg, nhưng sức kéo từ 3,4 tấn đến 6,8 tấn tùy công suất. Theo đó, xe sẽ sớm được sản xuất đại trà vào cuối năm nay. Dù giá xe Tesla Cybertruck chưa được tiết lộ nhưng hãng đã sớm nhận cọc 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).
Video: Bán tải Tesla Cybertruck bản thương mại xuất hiện tại Mỹ.