Audi Việt Nam hỗ trợ các chủ xe kéo dài thời hạn bảo hành

Google News

Audi Việt Nam hỗ trợ gia hạn bảo hành cho xe mới do nhiều khách hàng chưa thể hoặc không thể tới các đại lý Audi để bảo hành do cuộc khủng hoảng vì đại dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp.

  
Việc gia hạn bảo hành xe Audi mới được áp dụng trên toàn quốc đối với tất cả các xe Audi được nhập khẩu chính thức bởi Audi Việt Nam, còn hạn bảo hành và được bán bởi nhà phân phối chính thức của Audi Việt Nam trong giai đoạn từ ngày 1/7/2018 tới 30/6/2021. Thời gian gia hạn kết thúc sau 3 tháng kể từ ngày hết hạn gốc, chậm nhất là tới 31/12/2021.
Trong thời gian phong tỏa để kiểm soát dịch Covid-19, đại dịch này cũng đã gây khá nhiều phiền phức cho cuộc sống của toàn bộ người dân ở Việt Nam. Vì vậy bằng việc gia hạn thời gian bảo hành thêm 3 tháng, Audi Việt Nam đang giúp đỡ phần nào cho các khách hàng.
Audi Viet Nam ho tro cac chu xe keo dai thoi han bao hanh
 Audi Việt Nam hỗ trợ gia hạn bảo hành cho xe mới do nhiều khách hàng chưa thể hoặc không thể tới các đại lý Audi để bảo hành do cuộc khủng hoảng Covid-19.
“Chúng tôi đang tiếp cận khách hàng trong thời gian khó khăn và việc gia hạn bảo hành thêm 3 tháng này là quyết định công tâm giúp tạo điều kiện linh hoạt hơn cho khách hàng tới các đại lý Audi. Khi các xưởng dịch vụ của Audi Hà Nội, Audi Đà Nẵng và Audi Hồ Chí Minh có thể mở lại, biện pháp hỗ trợ này sẽ có thời gian để điều chỉnh ở một số khu vực nhằm đảm bảo các khách hàng của chúng tôi sẽ vẫn có những trải nghiệm cao cấp với thương hiệu xe sang Audi, đồng thời hỗ trợ cho các hoạt động của chúng tôi”, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam cho biết.
Tất cả các biện pháp được đề cập ở trên là các biện pháp thiện chí tự nguyện được đưa ra trong hoàn cảnh đại dịch Covid-19. Những biện pháp này không phải là sự thừa nhận bất kỳ nghĩa vụ pháp lý nào và không bao hàm bất kỳ nghĩa vụ nào như vậy trong tương lai.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)