Trong số các biến thể của sedan Honda City không xuất hiện tại Việt Nam, gần nhất về kiểu dáng phải kể tới chiếc Grace ở Nhật. Có thiết kế y hệt như Honda City nhưng Grade sở hữu hệ động lực "xanh" với động cơ i-VTEC 1.5l 108 mã lực/134 Nm đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp Sport Hybrid i-DCD và một mô-tơ điện 28 mã lực/160 Nm.Ngay gần Việt Nam, Honda cũng dành riêng cho thị trường Thái Lan một phiên bản City đặc biệt với tên gọi City CNG. Về cơ bản, City CNG gần như không khác gì City ở Việt Nam. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của phiên bản này đó là nó có thể chạy bằng nhiên liệu khí gas CNG, với một bình gas 65 lít ở trong khoang hành lý. Ở chế độ chạy gas, xe có thể đạt công suất tối đa 100,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 127 Nm.Tại thị trường Phillipines, Honda City có một phiên bản thể thao là mẫu xe City Mugen. So với City thường, phiên bản này giống y hệt về hệ động lực nhưng có mâm và bodykit thể thao hơn cùng một số khác biệt nhỏ ở ngoại thất và nội thất khác. Tuy nhiên khi so với Phillipines, khách hàng Việt không quá "thiệt thòi" khi Honda Việt Nam cũng có riêng một phiên bản thể thao khác là Civic Modulo ở nước ta.Tại thị trường Trung Quốc, Honda có tới 2 liên doanh phân phối khác nhau là Guangzhou - Honda JV và Dongfeng - Honda JV. Trong đó, Guangzhou - Honda JV có chiếc Honda Greiz với cấu hình không khác nhiều so với City ở Việt Nam, nhưng lại có phần đầu thiết kế đẹp mắt hơn và đặc biệt là sử dụng đèn pha thấu kính projector - trang bị không có trên City.Cạnh tranh với Greiz, liên doanh Dongfeng - Honda JV gần đây đã tung ra chiếc Gienia đặc biệt hơn khi thay vì kiểu thân xe sedan như City, chiếc xe này có cửa sau để trở thành một mẫu hatchback 5 cửa tiện dụng. Bên cạnh đó, phần đầu của chiếc xe cũng hoàn toàn khác biệt so với phiên bản City được bán rộng rãi ở các nước khác.Mặc dù là một dòng xe hoàn toàn khác biệt nhưng do sử dụng hoàn toàn chassis và động cơ của City nên có thể coi chiếc MPV Honda Freed là một phiên bản khác. Chỉ được bán tại Nhật, Freed cũng có hệ động lực hybrid y hệt chiếc Grace nêu trên, nhưng có nội thất được thiết kế thông minh để có thể ngồi được tối đa 7 người.
Trong số các biến thể của sedan Honda City không xuất hiện tại Việt Nam, gần nhất về kiểu dáng phải kể tới chiếc Grace ở Nhật. Có thiết kế y hệt như Honda City nhưng Grade sở hữu hệ động lực "xanh" với động cơ i-VTEC 1.5l 108 mã lực/134 Nm đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp Sport Hybrid i-DCD và một mô-tơ điện 28 mã lực/160 Nm.
Ngay gần Việt Nam, Honda cũng dành riêng cho thị trường Thái Lan một phiên bản City đặc biệt với tên gọi City CNG. Về cơ bản, City CNG gần như không khác gì City ở Việt Nam. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của phiên bản này đó là nó có thể chạy bằng nhiên liệu khí gas CNG, với một bình gas 65 lít ở trong khoang hành lý. Ở chế độ chạy gas, xe có thể đạt công suất tối đa 100,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 127 Nm.
Tại thị trường Phillipines, Honda City có một phiên bản thể thao là mẫu xe City Mugen. So với City thường, phiên bản này giống y hệt về hệ động lực nhưng có mâm và bodykit thể thao hơn cùng một số khác biệt nhỏ ở ngoại thất và nội thất khác. Tuy nhiên khi so với Phillipines, khách hàng Việt không quá "thiệt thòi" khi Honda Việt Nam cũng có riêng một phiên bản thể thao khác là Civic Modulo ở nước ta.
Tại thị trường Trung Quốc, Honda có tới 2 liên doanh phân phối khác nhau là Guangzhou - Honda JV và Dongfeng - Honda JV. Trong đó, Guangzhou - Honda JV có chiếc Honda Greiz với cấu hình không khác nhiều so với City ở Việt Nam, nhưng lại có phần đầu thiết kế đẹp mắt hơn và đặc biệt là sử dụng đèn pha thấu kính projector - trang bị không có trên City.
Cạnh tranh với Greiz, liên doanh Dongfeng - Honda JV gần đây đã tung ra chiếc Gienia đặc biệt hơn khi thay vì kiểu thân xe sedan như City, chiếc xe này có cửa sau để trở thành một mẫu hatchback 5 cửa tiện dụng. Bên cạnh đó, phần đầu của chiếc xe cũng hoàn toàn khác biệt so với phiên bản City được bán rộng rãi ở các nước khác.
Mặc dù là một dòng xe hoàn toàn khác biệt nhưng do sử dụng hoàn toàn chassis và động cơ của City nên có thể coi chiếc MPV Honda Freed là một phiên bản khác. Chỉ được bán tại Nhật, Freed cũng có hệ động lực hybrid y hệt chiếc Grace nêu trên, nhưng có nội thất được thiết kế thông minh để có thể ngồi được tối đa 7 người.