Hai đại diện đến từ hãng xe KTM được đồn đoán sẽ về Việt Nam trong thời gian tới là RC 200 và RC 390. Được biết, 2 mẫu xe này được nhập nguyên chiếc từ nhà máy châu Âu và sẽ được phân phối tới người tiêu dùng thông qua các đại lý KTM tại Việt Nam. Việc tung thêm 2 mẫu xe này vào thị trường Việt Nam chứng tỏ KTM đang muốn chiếm nhiều cảm tình của khách hàng Việt và nuôi tham vọng trở thành hãng xe số 1 trong phân khúc xe thể thao nhỏ và trung. Trong đó, RC 200 được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 199,5 phân khối, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 25 mã lực và mô-men xoắn tối đa 19,2Nm. Xe trang bị hộp số 6 cấp. RC 390 cũng được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn nhưng dung tích 373,27 phân khối, cũng làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất cực đại 43,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 19,2Nm. Xe cũng được trang bị hộp số 6 cấp độ. Cũng có thể, Honda sẽ tung mẫu CBR150R 2015 vào thị trường Việt trong thời gian tới. Mẫu xe có thiết kế đèn đôi ấn tượng, bộ quây cũng thay đổi, ốp bên đuôi xe cũng được tái thiết kế mới cho xe dáng vẻ mạnh mẽ hơn. Xe được trang bị bảng táp lô điện tử kết hợp với đồng hồ cơ, khóa từ chống trộm. Xe cũng được trang bị bộ khung sườn "mắt cáo" có trọng lượng nhẹ nhưng lại cứng cáp hơn. Động cơ mà CBR150R 2015 sử dụng cho công suất tối đa 18 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13Nm. Xe được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử với khả năng tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 2,3 lít xăng cho 100km. Trong thời gian sắp tới, rất có thể Ducati sẽ tung mẫu Scrambler nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan vào thị trường Việt Nam. Mẫu xe có thiết kế cổ điển với yên xe rộng và tay lái dài, khung xe dạng lưới "mắt cáo" đặc trưng của Ducati.
Scrambler sở hữu đèn pha lớn, đèn viền và đèn hậu đều dạng LED. Với chiều cao yên xe ở 790mm, mẫu xe này khá hợp với vóc dáng người châu Á. Xe được trang bị động cơ dung tích 803 phân khối, làm mát bằng không khí, cho công suất 75 mã lực và mô-men xoắn 68Nm.
Hai đại diện đến từ hãng xe KTM được đồn đoán sẽ về Việt Nam trong thời gian tới là RC 200 và RC 390. Được biết, 2 mẫu xe này được nhập nguyên chiếc từ nhà máy châu Âu và sẽ được phân phối tới người tiêu dùng thông qua các đại lý KTM tại Việt Nam.
Việc tung thêm 2 mẫu xe này vào thị trường Việt Nam chứng tỏ KTM đang muốn chiếm nhiều cảm tình của khách hàng Việt và nuôi tham vọng trở thành hãng xe số 1 trong phân khúc xe thể thao nhỏ và trung.
Trong đó, RC 200 được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 199,5 phân khối, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 25 mã lực và mô-men xoắn tối đa 19,2Nm. Xe trang bị hộp số 6 cấp.
RC 390 cũng được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn nhưng dung tích 373,27 phân khối, cũng làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất cực đại 43,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 19,2Nm. Xe cũng được trang bị hộp số 6 cấp độ.
Cũng có thể, Honda sẽ tung mẫu CBR150R 2015 vào thị trường Việt trong thời gian tới. Mẫu xe có thiết kế đèn đôi ấn tượng, bộ quây cũng thay đổi, ốp bên đuôi xe cũng được tái thiết kế mới cho xe dáng vẻ mạnh mẽ hơn.
Xe được trang bị bảng táp lô điện tử kết hợp với đồng hồ cơ, khóa từ chống trộm. Xe cũng được trang bị bộ khung sườn "mắt cáo" có trọng lượng nhẹ nhưng lại cứng cáp hơn.
Động cơ mà CBR150R 2015 sử dụng cho công suất tối đa 18 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13Nm. Xe được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử với khả năng tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 2,3 lít xăng cho 100km.
Trong thời gian sắp tới, rất có thể Ducati sẽ tung mẫu Scrambler nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan vào thị trường Việt Nam. Mẫu xe có thiết kế cổ điển với yên xe rộng và tay lái dài, khung xe dạng lưới "mắt cáo" đặc trưng của Ducati.
Scrambler sở hữu đèn pha lớn, đèn viền và đèn hậu đều dạng LED. Với chiều cao yên xe ở 790mm, mẫu xe này khá hợp với vóc dáng người châu Á.
Xe được trang bị động cơ dung tích 803 phân khối, làm mát bằng không khí, cho công suất 75 mã lực và mô-men xoắn 68Nm.