Mới đây, hãng hàng không Vietjet Air vừa tung bộ ảnh lịch với dàn người mẫu trẻ trung mặc bikini dành tặng hành khách nhân dịp năm mới 2019.Với chủ đề "Bay cùng giấc mơ hoa", bộ lịch bikini của Vietjet Air năm nay khác biệt khi mang đến sự kết hợp độc đáo giữa người đẹp và hoa.Bộ lịch 2019 của hãng hàng không giá rẻ này giới thiệu đến du khách hành trình du lịch trải nghiệm qua những mùa hoa, mùa lễ hội hoa đặc sắc.Các hình ảnh trong bộ lịch được thực hiện tại những điểm du lịch hấp dẫn của châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Ninh Bình, động Phong Nha, thành phố hoa Đà Lạt...Theo chia sẻ của hãng hàng không Vietjet, mỗi điểm đến trong bộ lịch là một mùa hoa.12 thiên thần hoa của Vietjet đại diện cho các mùa lễ hội rộn rã suốt 12 tháng trong năm.Hoa Cosmo khoe sắc tại xứ sở Phù Tang.Hoa Súng trắng ẩn mình trong Khu Bảo tồn Voi Chiangmai (Thái Lan).Tuy nhiên, bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng bộ lịch năm nay mới mẻ, tràn đầy sức sống thì cũng có không ít người vẫn cho rằng phong cách này không phù hợp để tặng du khách, bởi không phải khách nào cũng thích sự "phá cách" như thế.Đây không phải lần đầu tiên Vietjet Air sử dụng những hình ảnh "nóng bỏng" để quảng cáo, gây nên tranh cãi. Những năm trước, không ít người cho rằng những hình ảnh này không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt.Chia sẻ về việc thực hiện những bộ lịch bikini, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng Giám đốc VietJet Air - cho rằng đây là thông điệp truyền đi sự tự tin, khích lệ của hãng bay.Bà Thảo từng nói: "Chúng tôi không bận tâm đến việc mọi người gắn VietJet với hình ảnh bikini... Nếu điều đó khiến mọi người vui vẻ, chúng tôi cũng sẽ cảm thấy vui". Nguồn ảnh: Vietjet.Video: Sơ lược về máy bay Boeing 737Max Vietjet vừa đặt mua. Nguồn: Youtube.
Mới đây, hãng hàng không Vietjet Air vừa tung bộ ảnh lịch với dàn người mẫu trẻ trung mặc bikini dành tặng hành khách nhân dịp năm mới 2019.
Với chủ đề "Bay cùng giấc mơ hoa", bộ lịch bikini của Vietjet Air năm nay khác biệt khi mang đến sự kết hợp độc đáo giữa người đẹp và hoa.
Bộ lịch 2019 của hãng hàng không giá rẻ này giới thiệu đến du khách hành trình du lịch trải nghiệm qua những mùa hoa, mùa lễ hội hoa đặc sắc.
Các hình ảnh trong bộ lịch được thực hiện tại những điểm du lịch hấp dẫn của châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Ninh Bình, động Phong Nha, thành phố hoa Đà Lạt...
Theo chia sẻ của hãng hàng không Vietjet, mỗi điểm đến trong bộ lịch là một mùa hoa.
12 thiên thần hoa của Vietjet đại diện cho các mùa lễ hội rộn rã suốt 12 tháng trong năm.
Hoa Cosmo khoe sắc tại xứ sở Phù Tang.
Hoa Súng trắng ẩn mình trong Khu Bảo tồn Voi Chiangmai (Thái Lan).
Tuy nhiên, bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng bộ lịch năm nay mới mẻ, tràn đầy sức sống thì cũng có không ít người vẫn cho rằng phong cách này không phù hợp để tặng du khách, bởi không phải khách nào cũng thích sự "phá cách" như thế.
Đây không phải lần đầu tiên Vietjet Air sử dụng những hình ảnh "nóng bỏng" để quảng cáo, gây nên tranh cãi. Những năm trước, không ít người cho rằng những hình ảnh này không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt.
Chia sẻ về việc thực hiện những bộ lịch bikini, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng Giám đốc VietJet Air - cho rằng đây là thông điệp truyền đi sự tự tin, khích lệ của hãng bay.
Bà Thảo từng nói: "Chúng tôi không bận tâm đến việc mọi người gắn VietJet với hình ảnh bikini... Nếu điều đó khiến mọi người vui vẻ, chúng tôi cũng sẽ cảm thấy vui". Nguồn ảnh: Vietjet.
Video: Sơ lược về máy bay Boeing 737Max Vietjet vừa đặt mua. Nguồn: Youtube.