Thiết kế tủ bếp hợp phong thủy người mệnh Thổ

Google News

Cách thiết kế tủ bếp tốt cho người mệnh Thổ giúp gia đạo luôn yên vui, phát tài

Hướng bếp tốt cho người mệnh Thổ

Đối với những người mệnh Thổ là biểu tượng của đất, cội nguồn của tất cả mọi sự sống. Những người thuộc mệnh thổ có tính cách rất ôn hòa, hiền lành, tâm tính hiền lành, sống tình cảm. Khi bạn thiết kế hướng cửa bếp hợp với người mệnh Thổ chính là hướng về phía Tây Bắc và hướng Đông Nam, 2 hướng này sẽ giúp gia chủ gia tăng tài khí tốt cho gia chủ.

Màu sắc bếp tốt cho người mệnh Thổ

Theo các chuyên gia phong thủy, không gian nhà bếp dành cho người mệnh Thổ,thường khá đơn giản và rất mộc mạc và được bài trí rất tự nhiên, gọn gàng và ánh sáng chan hòa. Theo ngũ hành tương sinh tương khác thì màu sắc tủ bếp tốt với người mệnh Thổ chính là chính là màu nâu đất, nâu vàng. Ngoài ra, trong ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ bạn có thể chọn màu vàng, vàng nhạt, màu đỏ, vàng cam, tím, hồng, màu đất.

Thiet ke tu bep hop phong thuy nguoi menh Tho

Tủ bếp cho ai mệnh Thổ

Bạn cũng nên tranh những màu sắc kỵ với người mệnh Thổ rất kỵ với tất cả các loại đồ vật có màu xanh lá cây, màu xanh lam hay màu gỗ.

Thiết kế gian bếp hợp phong thủy cho mệnh Thổ

Khi thiết kế tủ bếp cho người mệnh Thổ bạn hãy chọn các đồ vật như xoong nồi, bát đĩa, bình hoa và các đồ vật trang trí tốt nhất nên đều được làm bằng sứ. Các loại đá cũng là những vật phẩm có chất liệu thuộc hành Thổ.

Đặc biệt là những loại đá cẩm thạch rất tốt cho phong thủy trong nhà bếp của những người mệnh Thổ. Bạn có thể sử dụng những chất liệu bằng đá để làm bề mặt tủ bếp, bồn rửa bát, bàn ăn trong gian phòng bếp, vừa bền lại vừa sang trọng.

Thiet ke tu bep hop phong thuy nguoi menh Tho-Hinh-2

Cách thiết kế tủ bếp cho người mệnh Thổ

Ngoài ra, khi trang trí nhà bếp Để có vận khí tốt mang lại cho gia chủ sự sung túc, ấm no trong cuộc sống thì nên trang trí trong phòng bếp những đồ gốm sứ sẽ giúp tăng cường tiền tài, sức khỏe trong cuộc sống.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)