Tháng 10: 3 con giáp coi chừng họa từ miệng mà ra, thị phi đeo bám

Google News

Những con giáp dưới đây cần cẩn trọng trong tháng 10 tới đây nếu không muốn mang họa vào thân.

Tuổi Ngọ

Thang 10: 3 con giap coi chung hoa tu mieng ma ra, thi phi deo bam

Tuổi Ngọ là một trong 3 con giáp xui xẻo trong tháng 10 tới đây vì liên tục bị tiểu nhân quấy phá. Có thể đơn giản là vì ghen ăn tức ở, kém miếng khó chịu mà những kẻ xấu bụng sẵn sàng tung tin đồn thất thiệt về tuổi Ngọ, khiến bản mệnh không ngừng vướng vào những chuyện thị phi.

Chính vì thế, con giáp này cần phải thận trọng hơn nữa và hạn chế mọi sơ hở, sai lầm của mình để những kẻ tiểu nhân không thể nhân cơ hội đó mà quấy rối.

Công việc của tuổi Ngọ cũng gặp phải khá nhiều khó khăn, trắc trở do làm việc gì cũng bị tiểu nhân đeo bám. Trong các mối quan hệ, tuổi Ngọ đừng quá thân thiết với nhiều người và đặt lòng tin vô tội vạ nếu không bản mệnh có thể bị lợi dụng lúc nào không hay đấy.

Tuổi Thân

Thang 10: 3 con giap coi chung hoa tu mieng ma ra, thi phi deo bam-Hinh-2

Tuổi Thân không may mắn khi chuyện tình cảm của bạn bị kẻ xấu cố tình xen vào làm cho gia đình rạn nứt, tan vỡ. Tháng 10 dương lịch tình hình một căng thẳng hơn, khó cứu vãn. Nếu tuổi Thân thực sự không thể tiếp tục mối quan hệ này thì phải ngồi lại nói chuyện, nghiêm túc với tình cảm này nhé. Một người không còn yêu thương bạn thì cố gắng níu kéo cũng chỉ đau khổ mà thôi.

Trên con đường công việc kinh doanh vì vậy mà không được như ý, có người lợi dụng sự dễ dãi của tuổi Thân khiến tiền bạc không cánh mà bay. Do người tuổi Thân cả tin, chủ quan tin người, đầu tư nhầm chỗ. Cố gắng xem lại cách làm việc và quy trình nhé, nếu không tiền bạc kiếm bao lâu nay lại xuống sông xuống bể.

Tuổi Dậu

Thang 10: 3 con giap coi chung hoa tu mieng ma ra, thi phi deo bam-Hinh-3

Trong tháng 10 tới đây, tuổi Dậu sẽ bị Hung Tinh đeo bám nên sẽ khá vất vả. Họ sẽ có nhiều việc để làm nhưng vì nhiều quá nên sắp xếp công việc chưa hiệu quả.

Cũng trong thời gian này, người tuổi Dậu có thể sẽ gặp tiểu nhân quấy phá, bản mệnh có thể gặp bất trắc nên trong hành sự dễ bị thất bại.

Con đường tài lộc cũng như tình duyên của người tuổi Dậu cũng không được thanh quang, có nhiều biến động, dễ xui xẻo. Người tuổi Dậu có thể gặp thị phi trong thời gian này nên hãy thận trọng để tránh xảy ra mâu thuẫn, xung đột gia đạo, tạo nhiều sóng gió.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Hoàng Khuông / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)