Người sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này hậu vận hưởng phước lành

Google News

Người sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này thường năng động, nhiệt huyết trong công việc. Cũng bởi vậy, thành công sẽ đến với họ.

Khung giờ Hợi Âm lịch (21:00- 23:00)

Tử vi học có nói, khung giờ Hợi Âm lịch là khoảng thời gian trời đã về khuya, vạn vật đi vào trạng thái nghỉ ngơi. Người sinh vào giờ này được định sẵn có số phận ấm êm, đủ đầy lúc về già. Tuy nhiên, để đạt được thành quả đó, họ cũng phải trải qua nhiều khó khăn, gian khổ thời trẻ.

Người sinh khung giờ Hợi Âm lịch thường có óc sáng tạo và sự thông minh nhanh nhẹn. Điều này giúp họ đạt được sự thành công trong nhiều lĩnh vực.

Người sinh khung giờ Âm lịch này mang tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và can đảm. Họ sẵn sàng đối mặt với thử thách, dám chấp nhận rủi ro để đạt được mục tiêu.

Nguoi sinh vao 3 khung gio Am lich nay hau van huong phuoc lanh

Người sinh vào giờ Hợi được định sẵn có số phận ấm êm, đủ đầy lúc về già. (Ảnh Pixabay)

Họ cũng có tinh thần cầu tiến, không ngừng phấn đấu để hoàn thiện bản thân. Một điểm đáng chú ý khác của người sinh giờ Hợi là họ hướng ngoại và hòa đồng. Người sinh khung giờ Hợi Âm lịch có khả năng giao tiếp tốt, chu đáo, hay giúp đỡ người khác.

Thời trẻ, họ gặp nhiều khó khăn, gian nan. Tuy vậy, người sinh khung giờ Âm lịch này không nản lòng, nhụt chí. Họ nỗ lực không ngừng để chứng tỏ bản thân. Cũng bởi vậy, dù xuất thân nghèo hèn, khó khăn, về hậu vận, họ có cuộc sống an nhàn, sung túc, trao truyền phúc đức cho con cháu.

Khung giờ Dậu Âm lịch (17:00 - 19:00)

Theo tử vi, người sinh vào khung giờ Dậu Âm lịch thường có hoài bão cao, mục tiêu lớn. Họ luôn nỗ lực tiến về phía trước không mệt mỏi. Người sinh vào giờ này can đảm, nhiệt huyết, luôn đi đầu trong sự nghiệp và thành công nhanh hơn bạn bè cùng trang lứa.

Người sinhkhung giờ Dậu Âm lịch mang tính cách mạnh mẽ và quyết đoán. Họ là những người kiên nhẫn, kiên trì và sẵn lòng làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu đã đề ra. Họ có tinh thần trách nhiệm cao và luôn nỗ lực để hoàn thành tốt công việc được giao.

Nguoi sinh vao 3 khung gio Am lich nay hau van huong phuoc lanh-Hinh-2

Sau tuổi 30, người sinh vào giờ Dậu có cơ hội lớn để chuyển vận. (Ảnh Pixabay)

Một điểm đáng chú ý khác của người sinh khung giờ Âm lịch này là sự năng động và can đảm. Họ thường có tư duy phân tích sắc bén, nhạy bén trong việc nhận biết và đánh giá các tình huống. Họ cũng là những người có khả năng quản lý thời gian và tổ chức tốt.

Sau tuổi 30, người sinh vào khung giờ Dậu Âm lịch có cơ hội lớn để chuyển vận. Được Thần Tài phù hợp, con giáp này có cơ hội lớn để chuyển vận.

Tình duyên và sự nghiệp của họ đều hưng vượng. Người làm công ăn lương có cơ hội ký hợp đồng lâu dài hoặc được thăng chức cao hơn. Trong khi đó, người làm kinh doanh phát đạt, một vốn bốn lời.

Khung giờ Mùi Âm lịch (13:00- 15:00)

Theo tử vi, người sinh vào khung giờ Mùi Âm lịch mang tính cách thân thiện, dễ gần và hòa đồng. Một điểm đáng chú ý khác của người sinh giờ này là sự tỉ mỉ và chi tiết. Họ thường quan tâm đến từng chi tiết nhỏ và luôn cố gắng hoàn thiện công việc một cách cẩn thận.

Người sinh người sinh vào khung giờ Mùi Âm lịch thường rất trung thành, trước sau như một. Họ là những người bạn tốt và đối tác đáng tin cậy trong công việc. Họ luôn giữ lời hứa và cam kết.

Nguoi sinh vao 3 khung gio Am lich nay hau van huong phuoc lanh-Hinh-3

Người sinh giờ Mùi mang tính cách thân thiện, dễ gần và hòa đồng. (Ảnh Pixabay)

Người sinh vào người sinh vào khung giờ Mùi Âm lịch số hưởng vinh hoa phú quý. Họ được quý nhân giúp đỡ nên công việc ngày càng xuôi thuận. Dù xuất thân nghèo khó, cuối đời, họ cũng được hưởng vinh hoa, càng về sau càng có lộc.

Những người sinh vào khung giờ Âm lịch này có nhiều bạn bè xung quanh. Điều này giúp họ có nguồn lực và mối quan hệ rộng rãi. Họ có năng lực nên đi đến đâu cũng trở nên nổi bật. Người sinh giờ này sớm trở thành nhân tố xuất sắc trong công ty, tổ chức mình làm việc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

  • Theo Quỳnh Trang/Dân Việt

    >> xem thêm

    Bình luận(0)