Người mệnh này được sao may mắn chiếu từ sau tết Sương Giáng

Google News

Tiết Sương Giáng năm Canh Tý bắt đầu từ ngày 23/10/2020 đến 6/11/2020 dương lịch, mệnh nào giàu sang

Sương Giáng là một trong 24 Tiết khí trong năm, thuộc khoảng thời gian bắt đầu từ ngày 23/10 dương lịch sau khi kết thúc tiết Hàn lộ và kết thúc vào ngày 6/11 dương lịch, ngày 7/11 bắt đầu tiết Lập đông.

Sương mù bắt đầu xuất hiện dày đặc báo hiệu tiết Sương Giáng đã về. Sự thay đổi của khí trời cũng tượng trưng cho những thay đổi trong vận may của mỗi người. Theo tử vi học, những người mệnh sau được may mắn chiếu tới, vận khí vượng phát hỗ trợ, nhờ đó mà tài lộc hanh thông, tiền bạc tấn tới vào tiết Sương Giáng này.

Kiếm Phong Kim (Quý Dậu)

Sau khi tiết Sương Giáng bắt đầu, những người tuổi Quý Dậu trước là gặp may mắn, sau là phú quý giàu sang, tạm biệt sự nghèo khó để bước vào thời kỳ ổn định, dư dả hơn. Ở giai đoạn trước, người tuổi Quý Dậu mệnh Kiếm Phong Kim vận khí bị cản trở, thu nhập không tăng thì sau thời điểm này là cơ hội cho bạn tha hồ “hốt bạc”.

Nguoi menh nay duoc sao may man chieu tu sau tet Suong Giang

Người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Quý Dậu có nhiều cơ hội để gặt hái thành công, cải thiện tài chính sau tiết Sương Giáng

Tuy sẽ có phát sinh nhất định trong công việc, nhưng chỉ cần bạn suy nghĩ rõ ràng điều mình thực sự mong muốn, bình tĩnh thấu đáo trước khi quyết định thì mọi sự sẽ đạt được kết quả tốt. Vận may cũng ghé đến mang cho người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Quý Dậu cơ hội chứng minh năng lực, được cấp trên đánh giá cao.  

Lư Trung Hỏa (Đinh Mão)

Năm Canh Tý, tuổi Đinh Mão mệnh Lư Trung Hỏa phát triển bản thân tương đối chậm rãi. Nếu theo đuổi cuộc sống an yên, bình dị có thể toại nguyện theo mong muốn, tuy nhiên tài lộc sẽ không vượng. Kể từ sau tiết Sương Giáng, những người mệnh Lư Trung Hỏa tuổi Đinh Mão sẽ có vận trình sự nghiệp thăng tiến đáng kể. Sự nỗ lực trong thời gian qua sẽ mang lại cho người mệnh Lư Trung Hỏa tuổi Đinh Mão tài chính dư dả, chi tiêu thoải mái.

Nguoi menh nay duoc sao may man chieu tu sau tet Suong Giang-Hinh-2

Tuổi Đinh Mão mệnh Lư Trung Hỏa được phúc khí chiếu mệnh, có cơ hội cải thiện tài vận đáng kể sau tiết Sương Giáng

Không chỉ vậy, vận khí sau tiết Sương Giáng mang đến cho tuổi Đinh Mão cơ hội gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ khiến sự nghiệp suôn sẻ hơn từ giờ đến cuối năm.

Đại Lâm Mộc (Mậu Thìn)

Theo Tử vi học, Rồng là biểu tượng cho sự giàu có và quyền lực, bởi vậy nhiều người cho rằng sinh ra trong năm Thìn vốn đã được hưởng mệnh phú quý. Bản thân người Mậu Thìn mệnh Đại Lâm Mộc cũng phải chịu nhiều vất vả, họ phải dùng mồ hôi công sức của mình để tích góp của cải mới mong có được một tương lai ổn định, an nhàn.

Nguoi menh nay duoc sao may man chieu tu sau tet Suong Giang-Hinh-3

Kể từ sau tiết Sương Giáng, tuổi Mậu Thìn mệnh Đại Lâm Mộc được trời xanh phúc báo vận khí tốt sau khoảng thời gian chạy đôn đáo ngược xuôi

Trong cuộc sống, tuổi Mậu Thìn mệnh Đại Lâm Mộc sống hiền lành, không giỏi đấu tranh xô bồ, sẵn sàng chịu thiệt về phía mình để duy trì hòa khí. Đôi khi sự cả nể của bản thân đưa họ đến với những bất công và thiệt thòi.

Bằng cách nỗ lực vượt qua những chông gai trên đường đời, tuổi Mậu Thìn mới chạm đến vị ngọt của thành công. Bản tính chịu thương chịu khó ấy sẽ nhận được phúc báo sau tiết Sương Giáng. Người mệnh Đại Lâm Mộc tuổi Mậu Thìn được hưởng phúc quý nhân, ngày càng khá giả, giàu sang phú quý đổ về vào cuối năm.

Đại Lâm Mộc (Kỷ Tỵ)

Người mệnh Đại Lâm Mộc tuổi Kỷ Tỵ tính tình sảng khoái, biết cân nhắc, có chính kiến độc lập trong công việc và cuộc sống. Bản thân tuổi Kỷ Tỵ không thích ai áp đặt suy nghĩ hoặc bắt họ phải làm điều gì mình không thích. Sau tiết Sương Giáng, vận khí chuyển hóa, ngũ hành tương vượng với bản mệnh, hòa hợp sinh ra phúc lộc cho người sinh năm Kỷ Tỵ.

Nguoi menh nay duoc sao may man chieu tu sau tet Suong Giang-Hinh-4

Tuổi Kỷ Tỵ mệnh Đại Lâm Mộc gặp được nhiều tốt lành kể từ sau tiết Sương Giáng đến cuối năm Canh Tý

Ngoài may mắn trong công việc, người tuổi Kỷ Tỵ mệnh Đại Lâm Mộc có thể gặp nhiều tốt lành trong hôn nhân, hầu hết đều được bạn đời yêu thương và trân trọng. Kể từ tiết khí này trở đi, con đường tình duyên của những người Kỷ Tỵ độc thân rất hanh thông, họ nên thể hiện ưu điểm của mình nhiều hơn nữa để nhanh chóng thoát khỏi cảnh cô đơn lẻ bóng hiện tại. Nhìn chung, tuổi Kỷ Tỵ mệnh Đại Lâm Mộc sẽ có một cuộc sống viên mãn từ sau tiết Sương Giáng trở về cuối năm.

(Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm)

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)