Lý do mẹ chồng xưa đặt trứng gà luộc dưới gần giường con dâu

Google News

Đặt trứng gà luộc dưới gầm giường là một mẹo phong thủy giúp cuộc sống vợ chồng thêm viên mãn.

Đặt trứng gà luộc chín dưới gầm giường

Trứng gà không chỉ là một thực phẩm giàu dinh dưỡng mà còn mang ý nghĩa quan trọng trong phong thủy. Trứng có thể xua đuổi các luồng khí xấu có hại cho con người.

Do đó, người ta tin rằng, đặt một quả trứng luộc dưới gầm giường sẽ giúp khắc phục hiện tượng mất ngủ, giúp tâm lý con người được thoải mái, hạn chế những mâu thuẫn không đáng có.

Đặt ống nhổ dưới gầm giường

Theo phong thủy, đặt ống nhổ dưới gầm giường giúp gia đạo hưng thịnh, vợ chồng trăm năm hạnh phúc. Bảo vật này sẽ hóa giải những mâu thuẫn, tranh cãi của các cặp đôi, giúp tình cảm vợ chồng ngày một bền chặt, ngọt ngào như thuở mới yêu.

Ly do me chong xua dat trung ga luoc duoi gan giuong con dau

      Ống nhổ vốn là vật dụng để đựng bã trầu của ông bà ta xưa kia.

Để giày thêu hoa dưới gầm giường

Thời xưa, các cô gái thường đi giày thêu hoa. Những họa tiết được thêu tay với từng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, tinh tế. Những bông hoa rực rỡ, sống động góp phần tô điểm thêm nép đẹp thanh tú của người con gái.

Để giày thêu hoa dưới gầm giường là mẹo phong thủy cũng là lời nhắc nhở các đức lang quân phải yêu thương, trân trọng vợ hơn. Ngoài ra nó cũng có tác dụng hâm nóng lửa yêu, giúp tình cảm đôi lứa bền chặt, viên mãn.

Lưu ý, không nên đặt quá nhiều đồ dưới gầm giường. Gầm giường vốn là nơi tăm tối, dễ hấp tụ năng lượng xấu. Việc để quá nhiều đồ đạc lộn xộn dưới gầm giường sẽ làm ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, tài lộc, tình cảm của các cặp đôi.

Bạn nên thường xuyên dọn dẹp gầm giường cho sạch sẽ, thông thoáng, như vậy mới giúp vận may kéo đến nhà.

Theo Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)