Em bé sinh lúc 0h ngày 1/1/2018 có số mệnh thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Trong thời khắc giao thừa quan trọng, có không ít các cặp cha mẹ nhân đôi niềm vui Xuân mới khi chào đón bảo bối của mình đến với cuộc đời. Vậy những đứa trẻ sinh vào thời khắc đặc biệt này có số mệnh gì đặc biệt không?

Giao thừa là thời điểm tiễn năm cũ đi, đón năm mới đến. Trong thời khắc quan trọng nhất của một năm, mọi người thường quây quần bên gia đình chung vui đón năm mới, cùng nhau hi vọng về nhưng điều tốt đẹp sẽ đến với mình, với người thân yêu và với tất cả mọi người.
Trong thời khắc quan trọng đó, có không ít các cặp cha mẹ nhân đôi niềm vui Xuân mới khi hân hoan đón bảo bối của mình đến với cuộc đời. Vậy những đứa trẻ sinh vào thời khắc đặc biệt này có số mệnh như thế nào?
 Ảnh minh họa.
Những đứa trẻ sinh vào thời điểm này theo giờ sinh bát tự bản mệnh thường mạnh mẽ, không dễ bị hình khắc, dễ được trường sinh.
Tuy nhiên mệnh ngạch (tức mạnh mẽ) không có nghĩa là nhất định vận mệnh sẽ tốt, thường nếu mạnh quá thường dễ bị đả kích và trong nghịch cảnh, trong khó khăn người mệnh ngạch sẽ là người có khả năng sinh tồn tốt nhất. Cuộc sống là sinh sinh tương khắc, bản mệnh quá mạnh thì dễ khắc với những người xung quanh mình nên thường dễ phải sống cảnh cô độc hoặc ít bạn bè người thân bên mình.
Ảnh minh họa. 
Tổng thể vận thế
Tuy là người có tài năng thiên bẩm, ý chí kiên cường nhưng hơi xa hiện thực, không nên quá tự tin, tự mãn nếu không có lúc bản thân bạn sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng. Làm việc gì cũng cần suy nghĩ thấu đáo, nên tham khảo ý kiến của người khác để có được những quyết sách đúng đắn nhất.
Tính cách
Là người có đầu óc sáng tạo, có kế hoạch nhưng cũng là người độc đoán, kiêu ngạo, làm việc đôi khi chỉ dựa vào chính kiến của bản thân mà bỏ qua tình hình thực tế cũng như ý kiến của người khác.
Mời độc giả xem video: "Cả đời sung sướng nếu sinh con vào tháng này trong năm 2018". (Nguồn: Tử vi 12 con giáp)
Sự nghiệp
Người có ngày sinh này là người có ý chí kiên định, nếu đã có lý tưởng và mục tiêu sẽ phấn đấu đến cùng cho dù phải gặp bao nhiêu khó khăn, gian khổ chính vì thế sự nghiệp tương đối phát triển và có được thành tựu to lớn.
Gia đình
Do cá tính quá mạnh nên anh em khó có thể hòa thuận. Bản thân rất gia trưởng độc đoán nên hôn nhân cũng khó có được hạnh phúc như ý.
Tài vận
Tính cách khó hòa đồng nên nhân duyên không vượng, điều này đôi khi ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp và tài vận của bạn.
Tài vận tương đối tốt nhưng cần phải thận trọng hơn đừng quá bướng bỉnh trong các quyết định của mình nếu không sẽ phải gánh chịu hậu quả lớn.
Sức khỏe
Chú ý vấn đề tiêu hóa, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe dạ dày.
Hậu vận
Cả đời trồng cây vun đắp hậu vận thảnh thơi hái trái ngọt, con cái hiếu thuận đó là điều hạnh phúc nhất.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo wed114)

>> xem thêm

Bình luận(0)