Đặt 3 vật này trong phòng ngủ giúp vợ chồng làm ăn phát đạt

Google News

Đây là những vật phẩm phong thủy giúp thu hút tài lộc. Gia chủ nên đặt chúng ở trong phòng ngủ.

Đồng xu

Theo phong thủy, đồng xu là vật phẩm giúp xua đuổi tà khí, chiêu tài vượng khi, gia tăng may mắn cho căn nhà. Từ xa xưa, người ta đã đeo đồng xu để cầu phúc, chặn tà.

Theo ngũ hành, đồng tiền xu thuộc Kim nên đặt trong phòng ngủ có thể tăng thêm trường khí cho căn phòng. Ngoài ra nó còn có tác dụng chiêu tài nạp khí.

Hồ lô phong thủy

Đặt hồ lô phong thủy tỏng phòng ngủ giúp hóa giải bệnh tật, tăng cường sức khỏe. Có thể chọn 3 quả hồ lô gỗ có hình dáng đẹp, bên ngoài nhẵn bóng. Trong đó, một có có kích thước lớn nhất dùng dây thừng đỏ buộc rồi treo ở đầu giường hoặc vị trí cát tường tỏng căn phòng.

Dat 3 vat nay trong phong ngu giup vo chong lam an phat dat

Đặt hồ lô trong phòng có tác dụng thúc đẩy sự hòa hợp trong gia đình, tăng cường tình cảm vợ chồng. Ngoài hồ lô bằng gỗ, gia chủ có thể đặt hô lô bằng đồng ở trong phong ngủ.

Khi treo hồ lô có thể dùng 1 hoặc hai, 3 hoặc 5 quả.

Tủ để cạnh giường

Kê giường ở hướng phù hợp với bản mệnh của gia chủ là một điều vô cùng quan trọng. Ngoài ra, bạn nên đặt 2 chiếc tủ ở bên cạnh giường. Một mặt, tủ này thuận tiện cho việc để một số đồ đạc cần thiết của hai vợ chồng. Mặt khác nó giúp cân bằng trường khí tỏng phong thủy, giúp tình cảm gia đình luôn bền chặt, tích tụ tài lộc, thu hút thêm vượng khí.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)