Bát hương Thần Tài có 4 dấu hiệu này cần phải đổi ngay

Google News

Nếu bát hương nhà bạn phạm phải những điều dưới đây cần hóa giải bằng một bát hương mới đúng phong thủy sẽ giúp đổi vận, xua đuổi điều xui xẻo ra khỏi nhà.

Bát hương bị xê dịch

Nếu như bạn thấy đột nhiên bát hương thường được đặt chính giữa bàn thờ, tuyệt đối trong 1 năm không được xê dịch tùy tiện kẻo gia đình gặp tai họa, xui xẻo ập đến, khiến cho gia chủ đau ốm, làm ăn thất bát hoặc trong nhà có người gặp tai ương bất ngờ.

Chính vì vạy, gia chủ nên chú ý đến cuối năm thay bát hương phải dùng bàn tay sạch sẽ để thay chúng đi. Bên cạnh đó, phần chân hương sau khi dọn mang ra hồ, sông bỏ hoặc đốt hết sẽ tốt hơn cho phong thủy

Khi bạn giữ lại chân hương cần phải giữ lại số chân hương là số lẻ, điều này sẽ khiến gia đình an yên, tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc quanh năm tốt.

Bát hương bị đặt chông chênh

Khi bạn thấy bát hương nhà mình đột nhiên bị chông chênh, thì bạn nên tìm cach kê chúng lại cho thật vững chắc. Bát hương là một vật linh thiêng, nếu bát hương trong nhà không cố định.

Bat huong Than Tai co 4 dau hieu nay can phai doi ngay

Bát hương gia đình không dùng bằng đá

Điều này cũng đồng nghĩa với gia chủ hoặc những người sống trong nhà không được yên ổn, cuộc sống dễ gặp nhẽng điều tai bay vạ gió, xui xẻo bất ngờ. Chính vì vậy, bạn không nên liều lĩnh đặt bát hương chông chênh lệch bên trái hay bên phải mà cần đặt chúng thật vững chắc.

Bát hương làm bằng đá

Theo các chuyên gia phong thủy thì khi bạn đặt bát hương làm bằng đá là điều tối kỵ bởi chất liệu này chỉ phù hợp với miếu chùa, chứ không hợp với bàn thờ trong nhà. Khi gia chủ cố tình sử dụng chất liệu này thì rất có thể tài lộc trong nhà sẽ bị mang hết đi. Bạn nên thay thế bát hương bằng đá bằng nguyên liệu gốm sứ sẽ tốt hơn rất nhiều cho phong thủy, tài lộc.

Bat huong Than Tai co 4 dau hieu nay can phai doi ngay-Hinh-2

Bát hương cần đặt vững chắc

Đặt cát trong bát hương

Thói quen của nhiều gia đình là lấy cát để giữ bát hướng khiến cho bát hương bị nặng, không tốt cho phong thủy. Theo các chuyên gia thì trong nhà bạn nên đặt bát hương bằng tro của rơm rạ sẽ tốt cho sức khỏe và sự thăng quan phát tài của gia chủ. Nếu bạn đặt cát khiến cho âm khí trong bất hương nặng ví, tiền tài, bổng lộc khó chảy vào nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)