Võ Hạ Trâm khoe con gái lai Ấn Độ, chuẩn mỹ nhân tương lai

Google News

Không chỉ chia sẻ ảnh mà Võ Hạ Trâm còn đính kèm bức tâm thư ngọt ngào gửi đến con gái cưng.

Sau hơn 2 năm kết hôn với ông xã là người Ấn Độ, Võ Hạ Trâm đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 12/07 vừa qua. Nữ ca sĩ đặt tên cho con gái là Chaudhary Vaishali Tây Phương, tên thân mật là Moon. Bé nặng 2,3kg, dài 50cm và có nhiều nét giống bố.
Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đã thu hút sự chú ý của mọi người khi khoe ảnh rõ mặt của con gái cưng. Qua ảnh có thể thấy, ái nữ nhà Võ Hạ Trâm sở hữu chiếc mũi cao, tóc nhiều và khuôn mặt giống bố người Ấn Độ y đúc. 
Vo Ha Tram khoe con gai lai An Do, chuan my nhan tuong lai
 Võ Hạ Trâm khoe ảnh rõ mặt của con gái lai Ấn Độ.
Vo Ha Tram khoe con gai lai An Do, chuan my nhan tuong lai-Hinh-2
 Ái nữ con lai nhà nữ ca sĩ được dự đoán sẽ trở thành một nhóc tì xinh xắn "gây bão" trong dàn "thế lực nhí" của Vbiz.
Không chỉ chia sẻ ảnh mà ca sĩ Võ Hạ Trâm còn đính kèm bức tâm thư ngọt ngào gửi đến con gái cưng của mình. Cụ thể, cô viết:
"Moon của mẹ ơi. Vậy là con gái đã được 2 tuần tuổi rồi, nhanh thật phải không con? Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày mẹ được học những điều mới, chăm sóc con, cho con bú, thay tã, ru con ngủ hay phán đoán những điều con muốn thông qua tiếng khóc của con và mẹ cảm thấy hạnh phúc lắm.
Moon của mẹ ngoan lắm, chỉ bú rồi ngủ, không quấy mẹ nên mẹ cũng có chút thời gian để nghỉ ngơi. Nhưng mẹ cũng cảm thấy chạnh lòng chút vì ngoài kia các cô chú đang gồng mình chống dịch và Sài Gòn mình cũng đang cố gắng vượt qua những tháng ngày khó khăn này. Moon vẫn chưa gặp được bà ngoại hay các dì, các anh chị nhưng mẹ tin rằng mẹ con mình cũng như mọi người sẽ cùng nhau mạnh mẽ để chờ đón ngày Sài Gòn bình phục để mẹ dắt Moon dạo chơi phố phường cùng mọi người nha.
Ngày 30 này, Moon sẽ góp mặt trong MV mới của mẹ, cũng là món quà ba mẹ dành tặng Moon và các cô chú trong thời gian giãn cách này. Một chút gì đó ấm áp xoa dịu những lo lắng của mọi người, mẹ hy vọng mọi người sẽ thích và Moon cũng sẽ thích khi Moon đủ lớn để xem lại món quà mẹ dành cho Moon. Bây giờ Moon cũng đã ngủ sau khi ăn thật no. Làm trẻ con thật thích con nhỉ? Chỉ ăn ngủ và chơi mà không phải toan tính, vất vả cho cuộc sống ngoài kia. Mẹ sẽ cố gắng trở thành một người mẹ tốt để dành cho Moon những điều tốt đẹp và giúp Moon trở thành người mang lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống này. Mẹ yêu Moon, con gái của mẹ".
Vo Ha Tram khoe con gai lai An Do, chuan my nhan tuong lai-Hinh-3
Võ Hạ Trâm cho biết con gái rất ngoan, chỉ bú rồi ngủ, chẳng quấy mẹ nhiều, 
Vo Ha Tram khoe con gai lai An Do, chuan my nhan tuong lai-Hinh-4
 Vì sinh con trong mùa dịch, nên đến nay ông bà 2 bên vẫn chưa được gặp bé Moon.
Trước đó, trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khoe đã giảm gần 10kg chỉ trong 1 tuần đầu tiên hậu sinh nở mà không dùng bất kì phương pháp ăn kiêng, tập luyện nào.
Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc lúc ái nữ chào đời đến với mọi người.
Vo Ha Tram khoe con gai lai An Do, chuan my nhan tuong lai-Hinh-5
  Khoảnh khắc vợ chồng Võ Hạ Trâm xúc động đón con gái chào đời.
Vo Ha Tram khoe con gai lai An Do, chuan my nhan tuong lai-Hinh-6
 Ông xã Ấn Độ của nữ ca sĩ ôm con trong lồng ngực.
Vo Ha Tram khoe con gai lai An Do, chuan my nhan tuong lai-Hinh-7

 
Theo Ngân Hoàng/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)