Trước lời tố quảng cáo app cá độ bóng đá, Công Vinh khẳng định anh không hề PR cho bất kì app cá độ bóng đá nào. Ông xã của Thủy Tiên thừa nhận có ký hợp đồng cho phép sử dụng hình ảnh đối với một nhãn hàng nhưng họ cam kết đây chỉ là một app xem live bóng đá giải trí, không hề liên quan đến trang cá cược nào. Theo Công Vinh, anh bị app cá độ bóng đá sử dụng hình ảnh trái phép.Trước khi vướng ồn ào, Công Vinh đắt show quảng cáo. Anh làm đại diện hình ảnh, quảng cáo cho nhiều nhãn hàng từ sàn thương mại điện tử, dầu gội đầu đến nước uống.Cát sê quảng cáo của Công Vinh không được tiết lộ song nhiều người cho rằng thu nhập của anh không hề nhỏ dựa theo tên tuổi của Công Vinh.Công Vinh đăng không ít dự án quảng cáo trên fanpage có 2,9 triệu tài khoản theo dõi.Thủy Tiên cũng đắt show quảng cáo không kém ông xã Công Vinh. Đặc biệt, sau đợt cứu trợ miền Trung năm 2020, nữ ca sĩ trở thành cái tên được các nhãn hàng săn đón. Một người làm trong lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh từng tiết lộ, giá cát-sê quảng cáo của Thủy Tiên tăng gấp đôi, lượng tương tác bài đăng tăng gấp 50 lần sau đợt từ thiện.Thủy Tiên sử dụng fanpage có 10 triệu tài khoản theo dõi để đăng các dự án quảng cáo nước hoa, mỹ phẩm, sữa, trà...Thủy Tiên - Công Vinh còn có không ít dự án quảng cáo chung.Liên quan đến ồn ào quảng cáo mới đây, Công Vinh khẳng định lâu nay, anh rất thận trọng trước các lời mời hợp tác, luôn từ chối các sản phẩm app cá cược, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc... gây hại cho người tiêu dùng song vẫn không tránh khỏi thiếu sót khi có nhiều đơn vị cố tình đánh tráo thông tin nguồn gốc.Xem video "Thủy Tiên lần đầu nấu cháo lòng quẩy cho Công Vinh". Nguồn FBNV
Trước lời tố quảng cáo app cá độ bóng đá, Công Vinh khẳng định anh không hề PR cho bất kì app cá độ bóng đá nào. Ông xã của Thủy Tiên thừa nhận có ký hợp đồng cho phép sử dụng hình ảnh đối với một nhãn hàng nhưng họ cam kết đây chỉ là một app xem live bóng đá giải trí, không hề liên quan đến trang cá cược nào. Theo Công Vinh, anh bị app cá độ bóng đá sử dụng hình ảnh trái phép.
Trước khi vướng ồn ào, Công Vinh đắt show quảng cáo. Anh làm đại diện hình ảnh, quảng cáo cho nhiều nhãn hàng từ sàn thương mại điện tử, dầu gội đầu đến nước uống.
Cát sê quảng cáo của Công Vinh không được tiết lộ song nhiều người cho rằng thu nhập của anh không hề nhỏ dựa theo tên tuổi của Công Vinh.
Công Vinh đăng không ít dự án quảng cáo trên fanpage có 2,9 triệu tài khoản theo dõi.
Thủy Tiên cũng đắt show quảng cáo không kém ông xã Công Vinh. Đặc biệt, sau đợt cứu trợ miền Trung năm 2020, nữ ca sĩ trở thành cái tên được các nhãn hàng săn đón. Một người làm trong lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh từng tiết lộ, giá cát-sê quảng cáo của Thủy Tiên tăng gấp đôi, lượng tương tác bài đăng tăng gấp 50 lần sau đợt từ thiện.
Thủy Tiên sử dụng fanpage có 10 triệu tài khoản theo dõi để đăng các dự án quảng cáo nước hoa, mỹ phẩm, sữa, trà...
Thủy Tiên - Công Vinh còn có không ít dự án quảng cáo chung.
Liên quan đến ồn ào quảng cáo mới đây, Công Vinh khẳng định lâu nay, anh rất thận trọng trước các lời mời hợp tác, luôn từ chối các sản phẩm app cá cược, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc... gây hại cho người tiêu dùng song vẫn không tránh khỏi thiếu sót khi có nhiều đơn vị cố tình đánh tráo thông tin nguồn gốc.
Xem video "Thủy Tiên lần đầu nấu cháo lòng quẩy cho Công Vinh". Nguồn FBNV