Trường Giang ghi điểm với fans khi đi bão mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

Google News

Gần đây, khoảnh khắc Trường Giang và Nhã Phương "đi bão" càng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Là một trong những danh hài đình đám hàng đầu showbiz Việt nhưng Trường Giang luôn gắn liền với hình ảnh giản dị, thân thiện với mọi người. Mới đây một đoạn clip về thái độ thân thiện của Trường Giang đã lan truyền trên mạng xã hội.

Cụ thể, cách đây ít ngày, đội tuyển U23 Việt Nam đã đánh bại Thái Lan để xuất sắc giành về huy chương Vàng SEA Games 31 bộ môn bóng đá nam. Ngay trong đêm, đông đảo người hâm mộ bóng đá và các sao Việt đã cùng nhau "đi bão" ăn mừng chiến thắng. Trong đó, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cũng tham gia. Nhã Phương là người đảm nhận nhiệm vụ lái xe. Trong khi đó, Trường Giang ngồi ở ghế phụ và mở kính xe để vẫy tay chào khán giả. Không chỉ vậy, nam danh hài còn thân thiện bắt tay với nhiều người hâm mộ khiến ai nấy cũng đều thích thú.

Truong Giang ghi diem voi fans khi di bao mung chien thang cua U23 Viet Nam

Truong Giang ghi diem voi fans khi di bao mung chien thang cua U23 Viet Nam-Hinh-2

Truong Giang ghi diem voi fans khi di bao mung chien thang cua U23 Viet Nam-Hinh-3

Hiện nay, nam diễn viên "Mười Khó" có cuộc hôn nhân viên mãn với người đẹp Nhã Phương. Sau khi kết hôn, cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn được công chúng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt. Là một gia đình hạnh phúc nhất nhì trong Vbiz nhưng cả hai lại rất kín tiếng về đời tư. Những hình ảnh liên quan đến nhóc tỳ của cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng chỉ được đăng tải nhỏ giọt nhưng luôn làm dân mạng thích thú thả tim rần rần.

Tuy nhiên dạo gần đây, cả nam danh hài và nữ diễn viên đã chủ động cho con gái lên sóng nhiều hơn nhưng cũng chỉ ở phần sau lưng còn gương mặt bé vẫn được giấu kín. 

Truong Giang ghi diem voi fans khi di bao mung chien thang cua U23 Viet Nam-Hinh-4

Về chuyện sẽ công khai gương mặt của con gái, anh bày tỏ: "Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi "Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không", nó nói: "Dạ" thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn". 

Với Nhã Phương, Trường Giang luôn cưng chiều hết mực. Nữ diễn viên bày tỏ: "Khi gặp 1 người đàn ông tốt thì mình giống như 1 em bé vậy. Đôi khi, Nhã Phương cảm thấy mình bị vô dụng vì chồng mình cưng chiều nhiều quá. Chỉ cần ở nhà hay khi nào anh rảnh thì anh sẽ phụ giúp mình rất nhiều. Dù được chồng chiều nhưng mình muốn là người chủ động và tự chủ mọi thứ trong cuộc sống của mình. Nhã Phương nói ra chỉ mong người phụ nữ chọn được người chồng biết yêu thương, tâm lý, điều này sẽ khiến cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều".

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)